8X đi sinh, chồng chi 200 triệu, con chào đời làm chủ loạt bất động sản từ Việt sang Tây

Bé Sofia nhà chị Thư sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Chị Nguyễn Thị Minh Thư (SN 1984) và ông xã Thụy Điển – Jesper Aberg (SN 1971) hiện có công ty riêng ở Việt Nam và Thụy Điển. Hàng ngày, chị làm hậu phương cho chồng như phụ giúp anh quản lý nhân sự, tài chính, lương nhân viên còn ông xã điều hành công ty, nhân sự, ngoại giao khách hàng, ký kết hợp đồng quan trọng ở Thụy Điển.


Sau hơn 5 năm kết hôn, chị hài lòng với những gì mình đang có, cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và nhóc tỳ nhí vô cùng đáng yêu Sofia Aberg Nguyễn được gần 3 tuổi.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chị Thư và ông xã Jesper. Mang bầu khó khăn phải nằm một chỗ giữ thai

Chị Thư và anh Jesper có mối duyên gặp gỡ vô cùng đặc biệt cách đây hơn 5 năm. Khi ấy, công ty của chị và công ty của anh ở đối diện nhau. Cả 2 gặp nhau đã lâu nhưng lại không hề nói chuyện cho đến khi công ty của anh cần giúp giấy tờ pháp lý, chị đã giúp đỡ quản lý của anh về vấn đề này.
Sau nhiều lần giúp đỡ, anh vô tình biết chị là người phía sau giúp nhân viên quản lý công ty mình và có mời chị cùng với quản lý, vài người bạn đi ăn tối cảm ơn. Kể từ đó, anh chủ động liên hệ nhờ chị tư vấn, hỗ trợ một số việc cho công ty.

Dần dần cả 2 hiểu ý nhau, quen nhau. Và sau 2 tháng tìm hiểu, anh đã đến nhà chị trong lần ra mắt đầu tiên hỏi cưới chị. Mặc dù anh Jesper đã đổ vỡ hôn nhân một lần có 3 con trai riêng nhưng nhìn thấy sự chân thành, nghiêm túc của anh, gia đình chị đã đồng ý. Đám cưới của anh chị được tổ chức vào năm 2016 ở cả Thụy Điển và Việt Nam với sự chúc phúc của đông đảo gia đình, họ hàng cùng bạn bè thân thiết và đặc biệt là 3 con trai riêng của anh.

3 con trai riêng của anh đến tham dự đám cưới của anh chị ở Việt Nam.

 

Đám cưới ở Việt Nam của anh chị diễn ra tại một khách sạn 5 sao.

Sau 1,5 năm kết hôn, chị Thư biết tin mình có em bé. Đến bây giờ, chị vẫn nhớ mãi khoảng thời gian đó không biết mang bầu nên vẫn cùng anh và gia đình anh em chồng đi trượt tuyết ở Thụy Điển.

“Lúc đó mình đang mang bầu bé khoảng 2 tuần mà không biết, tập trượt tuyết té lạch bạch may mắn 2 mẹ con vẫn ổn. Hôm đó cũng là ngày lễ tình nhân anh đặt nhà hàng nổi tiếng ở trên đỉnh núi khu trượt tuyết, không khí ấm cúm lãng mạn cũng là kỷ niệm đẹp của vợ chồng mình.

Sau đó vài ngày, mình bay về Việt Nam thử que mới biết có thai, anh rất bất ngờ và rất vui chở mình đi bệnh viện liền, thử lại 1 lần nữa cho kết quả chính xác. Anh gọi bé là em bé tình yêu bởi bé là sự kết hợp tình yêu của vợ chồng mình”, chị Thư cười hạnh phúc.

Khi chị mang bầu, cả 2 anh chị cùng nhau lên mạng đọc tham khảo quá trình mang thai và phát triển của bé. Anh Jesper quan tâm chăm sóc chị từng chút một rất chu đáo. Mỗi khi 2 vợ chồng xem phim, anh lại bật nhạc nhỏ để con nghe cho con ngủ con. Anh mua thuốc bổ cho chị và luôn để sẵn trên bàn mỗi ngày. Thậm chí, anh mong con tới mức khi chị bầu 3 tháng đã đi mua mền gối, giường nằm, khăn tắm baby, quần áo sơ sinh cho con dù chưa biết là bé trai hay bé gái.

“Lúc mình đi khám biết kết quả là con gái, mình chưa kịp điện thoại về báo cho bố mẹ thì gia đình anh đã nhắn tin chúc mừng. Mình vô cùng bất ngờ hóa ra lúc bác sĩ nói là con gái, anh đã nhắn tin báo với gia đình rồi. Anh ôm bụng mình cảm ơn vì đã cho anh một em bé gái. Anh vui đến nỗi hát suốt trong lúc chạy xe về nhà và nói là hát cho con nghe”, chị Thư cười.

Chị mới mang bầu vẫn đi trượt tuyết.

Cả thai kỳ chị Thư tăng 15kg, chị bị nghén tới tháng thứ 5, chỉ thèm ăn dâu tây và cherry. May mắn mang bầu vào mùa hè ở Thụy Điển nên mỗi sáng anh đều đi siêu thị mua trái cây để cho chị.
Chị Thư cho biết, công việc của chồng chị vô cùng bận rộn nên vợ chồng chị thường không ở lâu một nước, cứ 2 tháng hoặc có khi 2-3 tuần một lần lại bay về Thụy Điển và Việt Nam. Trong khi đó do thể trạng chị yếu, đi lại giữa 2 nước nhiều nên trong thai kỳ chị gặp khó khăn khi tử cung bị hở, có dấu hiệu sinh non. Chính vì vậy chị phải nằm nghỉ dưỡng thai trên giường để giữ con. Thời điểm đó chị về Việt Nam thăm gia đình, tính sẽ bay về Thụy Điển sinh bé nhưng do tình trạng sức khỏe không tốt có thể sinh sớm nên anh chị đã hủy chuyển bay mà ở lại luôn Việt Nam dưỡng thai.

Chồng Tây chi 200 triệu đi sinh, con chào đời được tặng toàn quà khủng

Chị Thư sinh sớm hơn so với dự kiến 1,5 tháng. Nhớ lại ngày đi sinh, chị Thư kể, khoảng 2h sáng chị bị vỡ nước ối, vì chỉ nghĩ đơn giản đi khám thai bình thường nên đã điện thoại gọi chị gái đi cùng mà để anh ngủ thêm chút nữa để chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng vào buổi sáng. Nào ngờ đến bệnh viện, bác sĩ nói chị ở lại chuẩn bị sinh bé khiến anh phải lật đật chạy xuống bệnh viện chờ đến sáng.

“Chồng mình vừa chờ vợ đau bụng để sinh bé, vừa họp công ty qua màn hình Macbook. Mẹ và gia đình mình cũng đến bệnh viện. Còn bạn của anh người Thụy Điển nghe tin mình sinh bé cũng chạy đến bệnh viện chờ cùng anh và gia đình. Nhờ sự tận tình, chăm sóc của các y bác sĩ bệnh viện nên mẹ con mình đều khỏe mạnh, mình sinh bé vào buổi trưa hôm đó, cả nhà vui mừng chào đón”, chị Thư nhớ lại.

Bé nhà chị chào đời nhận được rất nhiều lời khen của bác sĩ bởi vẻ đẹp lai Tây xinh xắn.

Bé nhà chị Thư chào đời năm 2018 nặng 2,6kg. Sở hữu vẻ đẹp lai tây giữa bố và mẹ nên bé nhận được rất nhiều lời khen của bác sĩ và y tá. Vì sinh non nên sau sinh bé được ở phòng chăm sóc đặc biệt. Anh Jesper là người đầu tiên vào phòng riêng gặp con. Trong khoảng thời gian bé nằm phòng chăm sóc đặc biệt, mỗi ngày vợ chồng chị đều vào thăm bé 2 tiếng, anh Jesper làm việc công ty xong lại canh giờ chạy xuống chăm sóc chị và thăm bé. “Mỗi lần vào phòng riêng của bé là bác sĩ, y tá đều kêu bé Tây lai ơi, ba mẹ vào thăm con kìa. Lần nào vào thăm bé, anh cũng nói chuyện, hôn bé với chúc bé bú sữa giỏi, ngủ ngon, ba mẹ yêu con”, chị Thư cười.

Chị Thư tâm sự, khoảng thời gian chị và con nằm viện, anh Jesper luôn dặn dò các bác sĩ và cô y tá chăm sóc tốt nhất cho bé giúp anh, mọi chi phí tốn kém bao nhiêu anh cũng chịu chỉ cần vợ con khỏe mạnh. Được biết, chi phí đi sinh của chị hết khoảng hơn 200 triệu cho 10 ngày 2 mẹ con ở viện và bé nằm phòng chăm sóc đặc biệt.

Bé đốn tim mọi người bởi vẻ đẹp lai Tây dễ thương. Bé được các anh trai yêu thương và chiều chuộng.

Sau sinh, chị gặp nhiều bỡ ngỡ khi làm mẹ lần đầu nhưng luôn có anh Jesper và gia đình bên cạnh nên cũng yên tâm phần nào. Chị và bé được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt, bé nhận được rất nhiều món quà đặc biệt của gia đình.

“Ông nội mua cổ phần công ty lớn ở Thụy Điển cho bé làm của sau này, còn ông bà ngoại tặng bé trang sức và 100 triệu làm quà thôi nôi. Ba bé thì tặng cho bé công ty mới thành lập là công ty con của công ty ba gây dựng bấy lâu nay và cả bất động sản ở Thụy Điển và Việt Nam. Các anh trai cũng rất yêu thương và chiều chuộng bé”, chị Thư tiết lộ.

Ông xã bận rộn nhưng luôn dành thời gian nấu bữa tối cho chị và con gái.

Cũng giống như con gái, chị Thư nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa từ ông xã. Anh thường xuyên tặng quà cho chị nhưng với chị món quà lớn nhất chính là cuối tuần nào anh cũng nấu ăn, tạo ra không khí ấm cúng, lãng mạn dưới ánh nến và tiếng nhạc du dương cho 2 mẹ con chị. Đối với chị, anh Jesper là người đàn ông hoàn hảo, hết lòng yêu thương, chăm sóc và mang lại niềm vui hạnh phúc cho 2 mẹ con chị. Dẫu bận rộn với công việc nhưng sau giờ làm anh đều vào bếp nấu ăn buổi tối cho gia đình, cùng cả nhà quây quần, hạnh phúc bên nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *