Liên tục bị bắt bẻ , Thủy Tiên khóc giữa đêm : “nhớ nhà quá mình là con bánh bèo vô dụng”

Nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức để mọi việc được diễn ra trong êm đẹp. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô không khỏi chạnh lòng vì nhớ nhà, nhớ con nhỏ.

Mỗi ngày, từng thông tin và địa phương mà Công Vinh – Thủy Tiên đặt chân đến để trao tiền cho bà con đều nhận được sự dõi theo của công chúng cả nước.

Ngoài sự ủng hộ thì cũng có những lời bàn tán, soi mói và thậm chí là chỉ trích trước những quyết định dứt khoát và quan điểm từ thiện phải trao tận tay, đúng người của nữ ca sĩ. Cô cũng nhiều lần lên tiếng và bày tỏ mình khá buồn lòng cho những việc đang xảy ra trên mạng xã hội.

Thủy Tiên khóc vì nhớ nhà

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân khán giả bất ngờ khi thấy giữ khuya cô không nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục hành trình mà vẫn mất thời gian để suy nghĩ cũng như có cả khung ảnh Thủy Tiên rơi nước mắt khi nghĩ về nhà.

Cụ thể, nữ ca sĩ tâm sự một câu chuyện rằng người thân từng bảo với những hành động thiện nguyện, giúp người nhiều như vậy thì kiếp sau Thủy Tiên trở thành một vị vua. Nhưng bản thân vợ cựu cầu thủ quan niệm chỉ mong khi qua đời thì mình được về với Phật, từ chối làm vua khi tái sinh.

Bên cạnh đó, cô nghẹn ngào vì nhớ nhà, nhớ con: “Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ”.

Thủy Tiên bức xúc vì liên tục bị mắng

Dù bỏ tiền túi, bỏ công sức, gác mọi việc, ảnh hưởng sức khỏe và phải dùng đến thuốc nhưng giọng ca Chàng trai tháng 12 vẫn vui vẻ đi giúp đỡ bà con miền Trung. Ngoài lời ủng hộ thì không ít ý kiến trái chiều khiến mỗi ngày Thủy Tiên đều có những dòng phát ngôn nói rõ vấn đề.

Cô buồn bã: “Nhìn cơm tối ăn không nổi, thật sự rã rời và áp lực, đọc những tin tức tiêu cực nhắm mũi dùi vào mình mà mình chả có cầm nổi cái điện thoại mà nghĩ hay viết gì được dài dòng hơn… Vì sao mình ở không bỏ tiền túi, bỏ gia đình đi làm việc bao đồng chi để bị chửi hoài vậy“.

Được biết sau khi kết thúc ở Nghệ An thì vợ chồng cô sẽ về thành phố để giải quyết công việc, sau đó tiếp tục di chuyển về Quảng Nam, Quảng Ngãi để tiếp tục hỗ trợ. Không biết đến khi nào nữ ca sĩ mới được nghỉ ngơi. Hi vọng người đẹp sẽ sớm hoàn thành xong các kế hoạch để lấy lại sức khỏe.

THỦY TIÊN ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ TRONG CHUYẾN TỪ THIỆN?

Lần cuối cùng nữ ca sĩ kê khai số tiền mình nhận được là hơn 150 tỷ. Từ thời điểm đó đến nay cô chưa thống kê lại và tài khoản vẫn mở để mạnh thường quân khắp nơi có thể chung sức.

– Chuyến đi đầu tiên Thủy Tiên trao lương thực và một số vật dụng cần thiết. Khi đến hộ gia đình nào khó khăn cô sẽ trực tiếp gửi tiền mặt, xây nhà cho cụ bà,… Nữ ca sĩ cập nhật hết các giao dịch tiêu tốn hơn 2 tỷ đồng. (Chưa tính con số vài trăm triệu của cá nhân cô)

– Chuyến đi thứ 2: Vợ chồng Công Vinh hỗ trợ trên diện rộng, tất cả gia đình sẽ được giúp đỡ. Với 13.000 hộ dân ở Quảng Bình hết 50 tỷ, Hà Tĩnh 22 tỷ, 4 tỷ đợi phát cho Quảng Trị (vì danh sách không đúng với thực tế sẽ trao lại lần 2)

– Những phát sinh khác như: Gửi cụ ông 200 triệu đồng trả ngân hàng vì lũ cuốn trôi hết vật nuôi, gửi thêm tiền vào tay các hộ nghèo, gia đình neo đơn,…

Thời gian tới cô còn đi khảo sát xây dựng cầu, nhà chung chống lũ,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *