Mặc váy mà diện 3 kiểu giày này là sai quá sai, style của bạn đã “đi đứt” vì lạc quẻ

Đây chính là 3 kiểu giày kẻ thù với các loại váy vóc.

Váy được xem là đặc quyền của hội chị em, ai diện lên cũng xúng xính, nữ tính và xinh hơn mấy phần. Tuy nhiên chọn váy đẹp váy xinh rồi thì việc chọn giày đi kèm cũng quan trọng không kém.

Một đôi giày phù hợp có thể giúp style của bạn thăng hạng ghê gớm nhưng ngược lại một đôi giày không hài hòa sẽ khiến tổng thể kém đẹp, lạc quẻ và sến sủa thêm mấy phần. Dưới đây chính là 3 kiểu giày như vậy. Diện váy thì bạn chớ dại mà chọn 3 kiểu giày này để style không đi tụt xuống mức thảm họa nhé.

1. Giày đế bánh mỳ

Giày đế bánh mỳ luôn là món đồ gây tranh cãi trong giới thời trang, tuy item này rành rành khẳng định có thể khiến bạn cao ráo hơn rất nhiều mà vẫn rất thoải mái khi di chuyển nhưng trong thực tế, khi diện đôi giày đế bánh mỳ lại dễ tạo cho người đối diện cảm giác vi phạm và cứng nhắc như thể bạn đang lênh khênh trên một đôi giày cà kheo.

Đặc biệt là khi đi giày đế bánh mỳ được sử dụng với váy, sẽ làm sự nhẹ nhàng và thanh lịch của kiểu váy nữ tính ban đầu biến mất ngay lập tức. Vì lẽ đó nên dù thích giày đế bánh mỳ đến đâu, kiểu giày này sale đậm cỡ nào thì bạn cũng đừng dại mà rinh về để diện cùng váy vóc.

Ngoài ra, bên cạnh việc làm mất đi nét thanh thoát nữ tính của váy, kiểu giày đế bánh mỳ còn làm mất tập trung, hướng sự chú ý vào đôi giày nặng trịch, dày cộp mà vô tình làm lu mờ sự điệu đà nền nã của váy áo và tạo cảm giác đôi chân trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu thanh thoát.

2. Giày “bé bự”

Những năm gần đây xu hướng giày bé bự được khá nhiều cô nàng sành điệu yêu thích, đây là những đôi giày thể thao với thiết kế nặng trịch, dày cộp tạo cảm giác cá tính năng động. Tuy nhiên kiểu giày này lại không hợp để diện cùng váy vóc chút nào đâu đó các nàng.

So với những đôi giày thể thao thông thường, những đôi giày “bé bự” chắc chắn sẽ trông nặng nề hơn rất nhiều, vì vậy, những đôi giày đế dày khi kết hợp với váy sẽ trông đặc biệt không phù hợp, tạo cảm giác nặng nề, lạc quẻ.

Và nếu đôi chân của bạn không đủ thon và thẳng, việc sử dụng giày bé bự để mix cùng váy thường rất dễ làm lộ khuyết điểm chân. Đặc biệt với những cô nàng thấp bé, bạn phải cho vào danh sách đen sự kết hợp giữa giày bé bự và váy, vì chúng dễ tạo ảo giác biến bạn sẽ trở thành cô nàng chân to, bắp chân thô kệch.

Nói chung bạn đừng dại mix váy cùng giày bé bự vì đây hoàn toàn là sự kết hợp không ổn áp chút nào.

3. Giày sandal đan dây chiến binh

Kiểu giày sandal đan dây chiến binh được nhiều người yêu thích vì tạo cảm giác cá tính xen chút cổ điển ấn tượng. Nhiều ngôi sao cũng hay mix kiểu giày này cùng váy ngắn, ví dụ như Liu Wen hay HyunA đều từng diện đẹp.

Nhưng thực tế họ có thể diện đẹp vì chân đẹp mà thôi còn với chúng ta, nếu không có chiều cao hoàn mỹ, đôi chân thon thả nuột nà thẳng tắp như họ thì bạn sẽ không thể chinh phục được kiểu giày này, chúng sẽ làm lộ khuyết điểm đôi chân không được thẳng và đôi chân thô kệch tức thì.

Bên cạnh đó, thiết kế quai dài nhìn trực quan có khả năng phân chia đôi chân thành nhiều đoạn nên càng dễ làm lộ rõ đôi chân ngắn, khiến tổng thể vóc dáng trông đẫy đà và kém thanh thoát hơn.

Bên cạnh những đôi sandal chiến binh với dây đan mảnh thì kiểu giày đan dây cũng rất dễ khiến chân trông ngắn, bàn chân trông hơi tù, thiếu thanh thoát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *