Tiểu tam bị bắt tại trận trên xe ô tô: Mới 20t, thường khoe ảnh mặc cũn cỡn để ‘thả thính’

Thông tin về cô gái trẻ bị người phụ nữ tung cước vào chiều 15/9 ở phố Lý Nam Đế khiến nhiều người quan tâm. Phải nói tình trạng ngày nay có nhiều cô gái trẻ biếng làm nhưng thích hưởng thụ và chọn trở thành “sugar baby” của các “sugar daddy”.

Ngoài thông tin được lan truyền về người vợ vốn là người giàu có, quyền thế và cải trang thành tài xế để bắt tại trận chồng, cô gái trẻ ăn mặc cũn cỡn và bị nắm tóc giữa phố cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng lục tìm thân thế thông qua tài khoản mạng xã hội. Cụ thể, cô nàng có tên M.N và sinh năm 2000, tính đến nay chỉ vừa hai mươi tuổi. Không rõ cô gái trẻ làm nghề gì, độ giàu có ra sao nhưng trên trang cá nhân chia sẻ rất nhiều hình ảnh sang chảnh và kèm với những câu “thả thính” siêu chất.


Thậm chí có những tấm ảnh cô nàng ăn mặc gợi cảm, ngồi tạo dáng trên xe ô tô mà nhiều cư dân mạng cho là xe của hai vợ chồng người vợ mua. Ở tuổi 20, cô gái tỏ ra đi du lịch nhiều nơi thông qua loạt ảnh được chính chủ nhân chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội. Nếu người ngoài nhìn vào, trước khi vụ việc bị vỡ lở, hẳn vừa thán phục vừa tò mò vì chẳng rõ cô nàng lấy đâu ra lắm tiền lắm của để sống sung sướng đến thế.

Khi vụ việc gây ồn ào trong dư luận, cô nàng đã nhanh chóng ẩn tất cả nội dung trên trang cá nhân nhưng cũng không nhanh tay bằng cộng đồng mạng. Những hình ảnh sang chảnh cũng như nhan sắc được các ứng dụng chụp ảnh “phụ trợ” nên lung linh và thậm chí siêu thực hơn của cô nàng được mọi người chụp màn hình lại và truyền tay nhau.

Vụ việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nảy ra nhiều luồng tranh cãi. Người thông cảm với cảm xúc của chị vợ, người lên án hành vi đánh ghen nơi công cộng. Tuy nhiên, nhìn vào vụ việc ở góc độ của “tiểu tam” thì đây là tình trạng phổ biến trong xã hội ngày nay: những cô gái trẻ thích hưởng thụ và những người đàn ông trung niên lắm tiền, ở giai đoạn hồi xuân.

Thời gian vừa qua, xuất hiện tên gọi “sugar daddy” nhằm ám chỉ những người đàn ông trung niên, đã thành công và có nhiều tiền. Khi sự nghiệp viên mãn cũng như tiền có thể “bao nuôi” để đổi lấy phút khoái lạc, họ nhắm chọn những cô gái trẻ trung mơn mởn. Đi kèm với các “sugar daddy” là “sugar baby” – những cô gái trẻ trung, có sắc vóc và chấp nhận cặp kè đàn ông lớn tuổi để được cưng chiều. Đôi bên cùng có lợi, anh có tình và em có tiền – hai khoái lạc lớn nhất trong đời mà nhiều người vướng vào.

Với nhiều cô gái trẻ, con đường nhanh chóng để đạt lấy mọi thứ, từ cuộc sống sang chảnh, quần áo túi ví hàng hiệu cho đến cảm giác được cưng chiều, có lẽ là tìm một người đàn ông trung niên và giàu có. Để đạt được mục đích thích hưởng thụ nhưng lười nhác đi lên bằng sức lao động chân chính, những cô gái này không ngại trở thành “tiểu tam” và não cũng rất phẳng vì không hề biết sợ dù nhan nhản những vụ việc đánh ghen được tung lên mạng. Đồng tiền và cuộc sống an nhàn, chẳng phải đụng móng tay đã ru ngủ những cô gái tham vọng.

Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi, làm sao có thể giấu được bí mật trước cuộc đời này. Những cô nàng còn rất trẻ bị “chính thất” dằn mặt bằng đòn bạo lực ngay giữa phố hay bị công an bắt gọn khi đang trong phi vụ “trao đổi” tại khách sạn. Ê chề, đớn đau cả về thể xác lẫn tâm hồn là cái giá phải trả khi bị phanh phui.

Người xưa có câu nói rất chua chát, “bán trôn nuôi miệng” nhằm chỉ những cô gái làng chơi dùng vốn tự có để đổi tiền. Thời nay chuyện này dần trở nên tinh vi, núp dưới bóng của tình yêu nhưng lại là thứ tình lén lút, vụng trộm đáng lên án. Có rất nhiều bài học khuyên phụ nữ đừng dại dột cầm những đồng tiền từ đổi chác nhưng khi ra thực tế, con người thử hỏi ai chẳng thích hưởng mà không muốn làm và cứ thể dần biến thành con sâu đục khoét xã hội như những hot girl bị bắt tại trận, những hoa hậu đạt vương miện từ cuộc thi ao làng rồi gục mặt trong khách sạn khi công an ập vào.

Tuổi trẻ là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, hãy chọn cách dấn thân vào khổ cực để mỗi ngày tự đắp nên giá trị của bản thân. Còn hôm nay, bạn 20 tuổi đã sống trong sang chảnh, du lịch check in đều như vắt chanh từ tiền của người đàn ông khác thì vài chục năm nữa, khi nhan sắc qua đi, cái còn lại chỉ là những gì rẻ rúng, thất bại, bị ruồng bỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *