MC Thảo Vân gạ Công Lý mua máy tính cho con trai

Lời nói của NS Công Lý cho thấy danh hài rất có trách nhiệm với con trai chung cùng MC Thảo Vân nhưng thể hiện đầy ý nhị, khéo léo.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân thuật lại kèo thách đấu với con trai: “Chiều nay tôi có một kèo cực kỳ quan trọng các cụ ạ. Con trai vừa học bóng bàn được 2 ngày nhưng đã dám thách đấu với mẹ. Kèo to! Nếu tôi thắng, cậu phải đi học thêm IELTS (điều mà cậu sợ khủng khiếp), nếu tôi thua, cậu được mua một bộ máy tính. Thật sự thấy hồi hộp đấy các cụ ạ, không hiểu sẽ như thế nào nhỉ?”.

Dưới phần bình luận, NS Công Lý bày tỏ sự quan tâm tới cuộc sống của 2 mẹ con. Danh hài để lại bình luận: “Nhận thua luôn đi”. Nữ MC liền nhân cơ hội hỏi luôn: “Anh có làm nhà tài trợ không?”. Công Lý sau đó có câu trả lời đầy khéo léo: “Góp tí thôi”.

Kết quả chung cuộc, MC đã thắng con trai nhưng vẫn không tránh khỏi sự “mồm mép” của cậu, hệt như bố khiến cô “mềm lòng”: “Khi bắt tay nhau sau trận đấu, Tít bảo “Thực ra con đã chọn chỗ để học IELTS rồi, vì đằng nào con chả phải học, thắng hay thua con vẫn sẽ đi học vì chương trình bọn con phải thế, nhưng mẹ vẫn mua máy cho con nhé”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *