Xôn xao bé trai 2 tuổi ở Thái Nguyên gãy chân sau khi đến lớp, gia đình “tố” cô giáo tự đưa đến trạm y tế mà không thông báo

Hiện nay một tài khoản facebook B.T.H chia sẻ thông tin bé 2 tuổi đi học bị gãy chân sau đó cô giáo đưa đến trạm y tế kiểm tra nhưng không hề thông báo cho gia đình.

Cụ thể nội dung tài khoản này viết: “Ngày 16/9, em có cháu đi học lớp nhà trẻ tại Trường Mầm Non xã Cát Nê – Đại Từ – Thái Nguyên, cháu mới đi lớp nhà trẻ chưa được 2 tuần. Sáng đi lớp thì lành lặn, chiều về thì bị gãy chéo, lìa xương gióng chân”.

Người này bức xúc: “Trong khi cả buổi cháu tôi bị như vậy mà các cô không gọi điện thông báo cho gia đình biết, tự ý kéo sềnh sệch từ trường mầm non sang trạm y tế khám trong khi nó đau khóc như vậy (bao nhiêu người nhìn thấy) đến giờ đón, bố cháu đến đón thì không thấy cháu đứng im, các cô phải bế ra cho bố cháu bế rồi bảo cháu bị ngã, trượt chân ngã vào vũng nước tiểu của bạn, em đã đưa ra trạm khám rồi nhưng không bị làm sao cả, anh về theo dõi thêm”.

Hình ảnh cháu H bó bột sau khi bị ngã

Người này nói về diễn biến tiếp theo khi cháu về với gia đình: “Về nhà cháu tôi không đi được, và gia đình tôi đã gọi cho các cô 5,6 cuộc gọi không thấy nghe máy. Đến lúc nghe máy hỏi lại xem cháu tôi ngã như thế nào mà nó kêu đau, khóc không đi được thì các cô vẫn bảo cháu bị ngã vũng nước đái”.

“Gia đình tôi đã yêu cầu các cô vào đưa đi chụp chiếu thì thấy bị gãy lìa xương gióng chân, phải bó bột. Gia đình tôi chỉ cần các cô thành thật nói lý do tại sao cháu tôi bị gãy chân thôi. Nói cháu tôi nghịch hay chạy nhảy đã đành đằng này bảo ngã vũng nước tiểu. Hai cô giáo trông lớp có 12 bé chứ có nhiều đâu”, người này viết.

Do trượt chân?

Về thông tin người được cho là người thân bé trai N.G.H “tố” cô giáo kéo bé trai đến trạm Y tế, theo thông tin chúng tôi nắm được, lãnh đạo trường Mầm non Cát Nê cho rằng việc này là không có cơ sở vì toàn bộ hành trình cháu đi đều có camera từ cổng trường và camera nhà dân đến trạm y tế.

“Không có chuyện kéo lê, nếu cô kéo lê cháu đến trạm y tế thì liệu cô có được an toàn trước sự phẫn nộ của người dân hay không. Trên đường đi cũng có camera chứ có không đâu”, vị lãnh đạo trường này đặt câu hỏi

Theo lãnh đạo trường Mầm non Cát Nê, đây là vụ việc hết sức đáng tiếc xảy ra không ai mong muốn. Nhà trường đã cầu thị đến xin lỗi gia đình và có trách nhiệm đối với việc cháu bị gãy chân.

Trưa hôm xảy ra sự việc, cô giáo trông coi lớp của cháu phát hiện một cháu đái dầm dưới sàn ngủ có nước. Một cô đã bế bé đang ngủ đi, cô khác thì lấy dụng cụ lau nước tiểu.

Tuy nhiên, khi sàn chưa khô thì cháu H. đã đi theo cô giáo, cô giáo không để ý và cháu đã bị ngã vào sàn ngủ nên mới bị gãy chân.


Nhà trường khẳng định, khi bố cháu đến đón, các cô cũng nói lại vụ việc và nói rằng đã đưa cháu đến khám tại trạm y tế và dặn gia đình nếu có gì thì gọi cho các cô.

Đến tối hôm đó, gia đình gọi điện thì nhà trường đã xuống tận nơi cùng người nhà đưa cháu đi bệnh viện chụp chiếu mới phát hiện cháu gãy chân.

Hiện sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *