Cận cảnh căn căn biệt thự hoàng tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đình Vũ Thu Phương

Chiêm ngưỡng qua không gian sống của siêu mẫu Vũ Thu Phương, công chúng đều phải trầm trồ vì căn biệt thự trông hoành tráng chẳng khác gì khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vũ Thu Phương được nhắc đến là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt những năm 2000. Tuy những năm gần đây, người đẹp này gần như vắng bóng tại các sàn diễn và chỉ tập trung cho gia đình nhỏ, song tên tuổi của Vũ Thu Phương vẫn có sức hút rất lớn với người hâm mộ.

Đặc biệt, khi nói về cuộc sống hôn nhân viên mãn chẳng khác gì bà hoàng của người đẹp này, công chúng càng trầm trồ ngưỡng mộ.

Hiện tại, Vũ Thu Phương cùng chồng và các con đang sinh sống tại một căn biệt thự vô cùng hoành tráng ở TP.HCM – Đây cũng chính là không gian sống mà vợ chồng cô vừa tậu về vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Được biết, căn biệt thự này tọa lạc trên một khu đất có diện tích rộng đến 1300m2, trong đó 900m2 là nhà ở và phần còn lại là khuôn viên bao quanh.

Căn biệt thự rộng lớn và hoành tráng được vợ chồng Vũ Thu Phương tậu về hồi đầu năm nay. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Bên cạnh diện tích rộng lớn, căn biệt thự của Vũ Thu Phương còn gây chú ý đặc biệt bởi kiến trúc phòng ốc và nội thất vô cùng xa hoa sang trọng, chẳng khác gì khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo đó, không gian sống của nữ siêu mẫu đình đám được thiết kế đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho các con và đặc biệt là khoảng sân vườn thiên nhiên thoáng đãng. Với căn biệt thự trang bị đủ đầy như thế, Vũ Thu Phương có thể làm mọi thứ ngày tại nhà mà chẳng cần phải đi đâu, đây là điểm đặc biệt thuận tiện giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Phòng ốc được thiết kế sang trọng hiện đại. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Khu vực hồ bơi thoáng đãng và ngập tràn cây xanh. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Hệ thống kính được thiết kế tối ưu cho việc đón nắng tự nhiên. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Là người yêu thiên nhiên nên mọi ngóc ngách trong căn nhà của nữ siêu mẫu đều được phủ cây xanh. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)


Khu sân vườn nên thơ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)


Góc làm việc cũng là nơi có đầy đủ thiết bị tập gym giúp Vũ Thu Phương có thể làm mọi thứ ngay tại nhà. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Được chồng đại gia yêu thương và chiều chuộng hết mực

Vũ Thu Phương được ông xã chiều chuộng hết mực. (Ảnh: Facebook Vũ Thu Phương)

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Vũ Thu Phương phần lớn dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Nữ siêu mẫu trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã trong việc quán xuyến gia đình và nuôi dạy các con, trong đó, hai cô con gái riêng của chồng Vũ Thu Phương đặc biệt yêu mến cô. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Vũ Thu Phương sau khi kết hôn với chồng doanh nhân khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy từng vướng phải điều tiếng khi kết hôn với người đàn ông một đời vợ, nhưng Vũ Thu Phương đã chứng minh rằng chọn lựa của cô là hoàn toàn đúng đắn. Với cuộc sống hôn nhân trọn vẹn như hiện tại, tổ ấm của Vũ Thu Phương trở thành hình mẫu mà nhiều người ao ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *