Đại gia Vương Phạm khoe biệt thự triệu đô, mỗi năm chỉ ghé qua một lần để tắm

Ngôi nhà nguy nga lộng lẫy là vậy nhưng con trai triệu phú lại thẳng thắn “chê”, nhất quyết không ở.

Trong vlog mới nhất, “triệu phú đô la trên đất Mỹ” Vương Phạm đã hào hứng khoe cùng gia đình nhỏ trở về biệt thự ở Texas chỉ để… tắm bể bơi nước nóng.

Ngay từ ngoài cổng, căn biệt thự lớn triệu đô hiện lên cực kì bắt mắt với lối kiến trúc sang chảnh. Dẫu sở hữu căn nhà nguy nga tráng lệ như vậy nhưng Vương Phạm bộc bạch chia sẻ, đã gần 1 năm mới cùng vợ con về đây.Bên trong căn nhà được bày trí mang hơi hướng phong cách châu Âu với màu nâu chủ đạo. Bàn ghế, quầy bar ở bếp hay những vật trang trí dù là nhỏ nhất đều được lựa chọn kỹ càng.

Căn biệt thự dường như bị bỏ không, rất ít sử dụng nhưng tất cả đồ dùng ở đây đều có đủ. Tủ quần áo, đồ trang điểm đầy ắp; hàng chục bình nước uống, đồ bếp luôn có sẵn.

Vợ của triệu phú tỏ ra phấn khích khi được trở về Texas: “Thích ở nhà này lắm vì ở đây cảm giác như là công chúa vậy”. Trong khi đó, cậu con trai nhỏ tuổi lại không mấy mặn mà, thẳng thắn “chê”: “Con không thích ở đây, chỉ thích về đây bơi thôi”.

Bể bơi lớn là điểm nhấn đặc biệt của căn biệt thự. Vương Phạm chia sẻ anh đã làm riêng hệ thống nước nóng. Khi còn sống tại đây, triệu phú từng phải trả tiền ga trong máy làm nóng nước tới 2000 đô/ tháng.Căn biệt thự rộng rãi, trang trí theo phong cách Châu Âu

 

Dù không thường xuyên về nhưng tháng nào gia đình Vương Phạm cũng chi 200 đô để thuê người lau dọn, làm sạch hồ bơi. Tuy nhiên hiện trạng thực tế khiến triệu phú đặt nghi vấn họ không tới làm việc.

Căn nhà khá bừa bộn, đồ đạc lung tung dưới nền. Khu vực bể bơi tàn tạ vì hàng rào chắn bung ra, xung quanh rất nhiều rác, thậm chí cây cối héo mòn vì không được chăm sóc.

Sau khi bàn bạc kỹ, vợ chồng Vương Phạm quyết định sẽ cho thuê căn biệt thự ở Texas trong thời gian tới để ngôi nhà không bị bỏ phí và xuống cấp thêm.

Để hồ bơi có nước nóng cho các con giữa mùa đông, Vương Phạm đã chuẩn bị nước nóng từ 2 ngày trước. Anh giới thiệu hệ thống làm nóng nước và cho hay, một tháng tốn gần 2000 đô (hơn 45 triệu đồng) tiền duy trì hệ thống.

Ngoài ra, vì không còn ở ngôi nhà này nên Vương Phạm phải thuê đội vệ sinh giá 200 đô/lần (hơn 4,5 triệu đồng). Bà xã anh khuyên chồng cho thuê ngôi nhà này với giá 8000 – 9000 đô/tháng (khoảng 180 – 200 triệu đồng).

Trước đó, khi chia sẻ về lý do chuyển từ căn nhà triệu đô về căn nhà 5 phòng ngủ ở trang trại, Vương Phạm cho hay anh thích cuộc sống dân dã, bình yên, gắn bó với động vật, ruộng vườn.

“Ở biệt thự to Vương cảm thấy xa cách, mỗi người một phòng, còn ở nhà nhỏ Vương thấy ấm áp, vui vẻ. Sống ở nông trại Vương cũng thấy không khí thoải mái, trong lành hơn hẳn”, anh chia sẻ.

Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương, sinh năm1991 tại Củ Chi. Sang Mỹ du học từ năm 26 tuổi, Vương Phạm bắt đầu khởi nghiệp với công việc kinh doanh online và sau này thành công khi là chủ của công ty chuyên Marketing cho các tiệm nail.

Hiện tại, anh còn lấn sân sang lĩnh vực xây dựng và nông trại. Dù sở hữu cuộc sống giàu có nhưng Vương Phạm được yêu mến bởi tính cách giản dị, gần gũi và cởi mở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *