Nữ thần bóng chuyền 1m89 bị ép giải nghệ ở tuổi 25 vì xăm hình ở chỗ nhạy cảm

Qiao Ting (Kiều Đình) là một trong những thành viên xuất sắc của đội bóng chuyền Trung Quốc. Tuy nhiên, cô đã bất ngờ giải nghệ ở tuổi 25 vì không chịu được sức ép của dư luận.

Qiao Ting là gương mặt không xa lạ với những người yêu thích thể thao. Cô là một trong những thành viên của đội bóng chuyền nữ Trung Quốc. Khán giả yêu thích Qiao Ting không chỉ vì khả năng chơi bóng xuất sắc của cô mà còn vì diện mạo nổi bật của ngôi sao thể thao này.

Bên cạnh tài năng, Qiao Ting còn được xem là nữ thần của làng bóng chuyền Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,89 mét và sở hữu gương mặt thiên thần.

Qiao Ting là một trong những thành viên xuất sắc của đội bóng chuyền Trung Quốc . Cô được đáɴh giá là chủ công đầy triển vọng của bóng chuyền nước này.

Khi sự nghiệp đang thăng tiến, càng nổi tiếng, Qiao Ting càng phải chịu nhiều sức ép từ dư luận. Trong chuyến nghỉ mát tại Thái Lan, cô chia sẻ tấm ảnh mặc ʙikini và lộ ra hình xăm lớn đằng sau. Một cô gái trẻ có suy nghĩ vô tư như Kiều Đình bất ngờ đối mặt biến cố lớn.

Sau khi bất ngờ lộ hình xăm, vận động viên này đã hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ từ những người hâm mộ.

Mặc dù Qiao Ting đã giải thích rằng cô xăm hình chỉ vì… cảm thấy đẹp nhưng những CĐV không chấp nhận. Thay vào đó, họ cho rằng một người xăm hình không xứng đáng có chỗ đứng ở đội tuyển quốc gia.

Chịu áp lực từ những bình luận tiêu cực, Qiao Ting đã dành thời gian suy nghĩ khá lâu và cuối cùng quyết định rút lui khỏi giới thể thao. Cô cảm thấy bản thân có lỗi với những người đã yêu mến mình. Hành động của cô gái trẻ khiến không ít fan tiếc nuối. Qiao Ting quyết định giải nghệ ở tuổi 25 vì áp lực dư luận.

Qiao Ting là ngôi sao bóng chuyền nổi tiếng Trung Quốc. Từ khi còn bé cô đã có niềm đam mê với thể thao. Sau khi tham gia đội thi đấu bóng chuyền, Qiao Ting sớm bộc lộ tài năng của mình. Năm 17 tuổi, cô đã tham gia vào đội tuyển Bắc Kinh. Nhiều người tiếc nuối khi Qiao Ting từ bỏ niềm đam mê quá sớm.

Nhờ cố gắng tập luyện, Qiao Ting có thành tích rất xuất sắc. Cô được huấn luyện để trở thành một trong những cái tên chủ chốt của đội tuyển. Sau một thời gian huấn luyện tại đội Bắc Kinh, Qiao Ting trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia. Đáng tiếc vì những lời dị nghị của dân mạng mà tài năng trẻ đã sớm kết thúc sự nghiệp thể thao của mình.

Bên cạnh thi đấu bóng chuyền, Qiao Ting còn là gương mặt sáng giá của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cô cũng là người mẫu không chuyên ở đất nước tỷ dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *