Đám cưới khủng trao tiền mặt 1,8 tỷ làm của hồi môn gây xôn xao

Mới đây màn trao của hồi môn với vô số vàng bạc, và điểm nhấn là 1,8 tỷ đồng tiền mặt cho nhà gái bỗng nhiên gây sốt trên MXH.

Ngoài số của hồi môn là trang sức như vòng vàng, nhẫn cưới, dây chuyền, bông tai sẽ đeo cho cô dâu khi cử hành các nghi lễ, phía gia đình nhà trai còn khiến cả hội trường bất ngờ khi mang theo chiếc vali chứa tiền mặt và tuyên bố sẽ tặng hơn 1,8 tỷ đồng để tiến hành làm lễ nạp tài đón con dâu mới vào nhà.

Vali tiền mà nhà trai đã chuẩn bị.

Những bức hình về màn trao của hồi môn “khủng” trong ngày vui của cặp đôi trẻ tại nhà hôn trường gái khiến ai nấy cũng đều “ngơ ngác” mà mơ ước cũng có một ngày được hóa thân thành nhân vật chính.

Cha mẹ của cô dâu chú rể trước lúc cử hành hôn lễ.

Từ màn trao của hồi môn hoành tráng này, nhiều người cũng đoán rằng gia đình nhà trai cũng phải thuộc giới thượng lưu, tiềm lực tài chính không phải dạng vừa nên mới chơi lớn đến vậy.

Trước đó, không chỉ có trường hợp của màn trao của hồi môn 1,8 tỷ này, một đám cưới khác cũng gây “choáng”, khi mạnh tay tặng hồi môn là vô số “vòng vàng, nhẫn vàng, bông tai” được biết chỉ tính riêng 2 chiếc nhẫn cưới đã có giá lên tới 9,9 tỷ đồng, số vàng cùng nữ trang khác cũng khoảng 50 chỉ, đi cùng số tiền mặt là 100 triệu đồng.

Từng cọc tiền được xếp ngay ngắn trong hộp quà.

Với những gì thể hiện ngay tại đám cưới, nhiều người cũng cần mất quá nhiều thời gian để mường tượng ra được cuộc sống của cô dâu sau khi về nhà chồng.

Cặp nhẫn cưới có giá hàng tỷ đồng từng khiến MXH xôn xao.

Hiện tại loạt ảnh về màn trao của hồi môn sang chảnh này vẫn đang khiến cộng đồng mạng bình luận không ngớt.

Những ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng:

Hiện tại, hình ảnh và thông tin về những màn trao hồi môn khủng này vẫn nhận về không ít sự quan tâm từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều xuýt xoa trước hình ảnh này và đưa ra nhiều sự suy đoán về gia thế và mức độ giàu có của những nhà trai kể trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *