Sở hữu siêu xe 100 tỷ, nữ đại gia xinh đẹp xây biệt thự to nhất Hà Tĩnh để báo hiếu mẹ già

Mới đây, nữ đại gia có dàn siêu xe trăm tỷ đã kể về cuộc đời mình, vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo trong vùng nhưng giờ đây nhà của bà là “ngôi nhà to nhất nhì Hà Tĩnh”.

Bà Phan Thị Mai (sinh năm 1975) được biết đến là bà chủ “đại gia” của một chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Sài Gòn. Người phụ nữ này đặc biệt nổi danh trong giới thẩm mỹ bởi tài năng cũng như độ chịu chi.

Bà Mai còn được biết đến là chủ sở hữu của dàn siêu xe hàng trăm tỷ độc̶ – lạ như: McLaren Senna (hơn 20 tỷ), V8 Vantage (khoảng 15 tỷ), Ferrari 488 Pista Spider (gần 10 tỷ), Lamborghini Aventador S (khoảng 40 tỷ đồn̶g), Bentley Bentayga (khoảng 15 tỷ), Bentley Bentayga và Mulsanne EWB (hơn 50 tỷ đồng).

Nhiều người không khỏi n̶gỡ n̶gàng trước dàn siêu xe hoàn̶h trán̶g của nữ đại gia họ Mai. Mọi người muốn biết liệu một người với số tài sản̶ khổn̶g lồ như vậy có biết cảm giác nghèo khó?
Mới đây, nữ đại gia Hà Tĩnh đã chia sẻ về cuộc sống của mình, khi cho biết bà sinh ra và lớn lên trong một gia đình rất nghèo, điều này đã thôi thúc bà phải cố gắng rất nhiều và có được thành công như ngày hôm nay.

Trong một đoạn video được chia sẻ trên trang TikTok, bà Mai đã chia sẻ về cuộc sống khó khăn trước đây của mình: “Mai sinh ra trong một gia đình nghèo, cha mất từ ​​năm 11 tuổi. Bạn biết đấy, khi trời mưa, em trai và mẹ Mai lấy xô, chậu, thau, chậu, chén, bát để hứng nước mưa, vì nhà chị Mai dột nên lúc nào cũng ẩm ướt, coi như đêm hôm đó không ngủ được”.

Mỗi chúng ta không thể chọn nơi khi sinh ra, nhưng chúng ta có thể thay đổi cuộc đời của mình. Chính vì vậy, dù xuất phát điểm vô cùng khó khăn nhưng bà Mai đã nỗ lực không ngừng để có được kết quả như ngày hôm nay.

Bà Mai cho rằng câu nói của mẹ đã khiến bà thay đổi suy nghĩ và làm việc chăm chỉ hơn: “Ước gì con Mai nó cố gắng nó học cho giỏi, sau này nó thành công nó xây cho mẹ một cái nhà thật to, thật đẹp thì cuộc đời mẹ đã mãn̶ n̶guyện lắm rồi”.

Vì vậy từ câu nói này, bà Mai đã cố gắng hết sức để biến ước mơ làm mẹ của mình thành hiện thực. Hiện nữ đại gia đã về quê và xây một ngôi nhà lớn ở nơi cô sinh ra và lớn lên để tri ân mẹ.
Ngôi nhà được xây dựng tại vùng quê Hà Tĩnh được bà Mai dành rất nhiều tình cảm và tâm huyết. “Giờ đây Mai đã thực hiện được, Mai đã xây cho mẹ một ngôi nhà, phải đẹp nhất nhì tỉnh Hà Tĩnh, không có đẹp thứ ba nha”.

Bà Mai cho biết, bà đã bố trí cho mẹ một căn phòng tầng trệt rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để mẹ ở được thoải mái. Mỗi ngày, mẹ có thể vui chơi cùng con cháu trong căn biệt thự.


Sau thành công, nữ đại gia đã dành cho mẹ một cuộc sống viên̶ mãn̶, hạn̶h phúc ʙù đắᴘ cho những năm tháng v̶ất v̶ả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *