Phim điện ảnh “Alive” đứng top 1 Netflix toàn cầu, khán giả Hàn Quốc hết lòng khen ngợi

Gần đây ,các khán giả Hàn Quốc đang bàn tán xôn xao về bộ phim Hàn Quốc đứng top 1 Netflix trên toàn cầu.

Bộ phim Alive là một bộ phim hành động kinh dị zombie được Netflix chính thức phát hành vào đầu tháng 9. Ngay sau khi phát hành, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực và nằm chiễm trệ trên vị trí Top 1 Netflix trên toàn thế giới.

Bộ phim kể về câu chuyện một chàng trai trẻ trải qua ngày tận thế của thây ma zombie khi sự cố ập đến với nhân vật chính mà không được báo trước. Nhân vật chính là một game thủ bị mắc kẹt trong khu chung cư của mình ở Seoul khi thành phố rơi vào hỗn loạn.

Nhân vật chính bị biệt giam trong căn hộ của mình cho đến khi anh ta bắt gặp một người bạn sống sót. Lúc này, cả hai nghĩ cách thoát khỏi hố địa ngục.

Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính Yoo Ah In và Park Shin Hye. Mặc dù bộ phim là một bộ phim về đề tài zombie , nhưng nó cho thấy một khía cạnh khác của ngày tận thế khi đã nêu ra những vấn đề của thế giới đầu tiên mà con người phải đối mặt – chẳng hạn như việc thiếu internet.

Ngay sau khi biết bộ phim đã đạt Top 1 toàn cầu trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix, Knet đã hết lòng khen ngợi về bộ phim. Một số bình luận của Knet:

“WOW, nó đã đạt vị trí top 1 Netflix, thật tuyệt vời.”

“Tôi đã xem bộ phim này ở rạp và nó thực sự rất hay.”

“Rất vui khi xem phim này , tôi đã nghĩ rằng nó sẽ nổi tiếng ở nước ngoài và đúng là như vậy.”

“Tôi nghĩ bộ phim này không đáng để xem ở rạp vì vậy nó đang hoạt động tốt trên Netflix vì rất nhiều người xem phim tại nhà.”

“Người bạn không phải người Hàn Quốc của tôi bảo tôi xem phim này vì nó rất vui. Tôi đoán ở nước ngoài thích phim zombie hơn.”

Còn bạn, còn chần chừ gì mà không bật ngay laptop lên và xem phim ngay nào !

Theo:cuongphim.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *