Đi “thả thính” dạo, hotgirl Khmer được chàng trai Hà Nội đón về làm vợ, cưng chiều như công chúa

Chỉ qua 1 vài dòng bình luận qua lại, Thu Hà và Trung Anh đã nên duyên vợ chồng.

Đó là chuyện tình yêu của cặp đôi Sơn Thị Thu Hà (sinh năm 2000, Trà Vinh) và Phạm Trung Anh (sinh năm 1991, Hà Nội). Ở cách xa nhau hơn 2.000km, nhưng nhờ mạng xã hội, Thu Hà và Trung Anh đã quen biết nhau. Sau khi kết bạn Facebook, thỉnh thoảng Thu Hà lướt newsfeed lại thấy ảnh của Trung Anh, cô rất ấn tượng với ngoại hình điển trai, trắng trẻo của anh.

Một hôm, Trung Anh đăng một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Đợi em từ sáng đến giờ mà không thấy em đâu”. Thu Hà thấy bức ảnh và caption vui vui nên bình luận dạo “thả thính”: “Đợi em suốt đời được không?”. Tưởng đâu chỉ là câu nói vu vơ nhưng sau đó, Trung Anh đã chủ động nhắn tin, trò chuyện, bày tỏ rằng anh rất hâm mộ nhan sắc của Thu Hà, song bấy lâu nay chỉ dám lặng lẽ vào trang cá nhân của cô xem ảnh mà thôi.

“Anh ấy nhận xét em nhìn giống con lai, nhan sắc rất đặc biệt, không giống ai nên ấn tượng. Nhưng vì khoảng cách địa lý xa xôi nên anh ấy cũng không biết làm thế nào, chỉ biết xem ảnh em mỗi ngày.

Từ sau lần đó thì tụi em nhắn tin trò chuyện nhiều hơn. Ban đầu em cũng nghĩ chắc chẳng đi đến đâu vì xa quá. Nhưng khi nói chuyện, em cảm nhận thấy anh ấy là người cực kỳ lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng em như con nít. Sau khoảng 3 tuần thì em nhận lời yêu” – Thu Hà kể.

Yêu nhau được 1 tháng thì tình cảm của cặp đôi tiến triển thêm một bước khi Trung Anh vào Trà Vinh gặp Thu Hà. Chàng trai Hà Nội được hotgirl Khmer giới thiệu với bạn bè, đồng thời công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Dù bạn trai ở xa nhưng Thu Hà lại nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. 3 tháng sau, Trung Anh tiếp tục vào Trà Vinh 1 chuyến, đúng dịp Tết của người Khmer để ra mắt “bố mẹ vợ tương lai”. Có một điều nữa ở Trung Anh mà Thu Hà rất thích đó là sự đúng hẹn. Chưa lần nào anh lỗi hẹn hay để cô phải chờ đợi dù chỉ là 1 phút.

Nhờ ngoại hình khá, lại giao tiếp khéo léo, thật thà, Trung Anh dễ dàng ghi điểm với họ nhà gái. Tết Nguyên đán 2020, Trung Anh vào ăn Tết cùng gia đình Thu Hà. Sau đó 1 tháng, chàng trai Hà Nội đưa mẹ vào hỏi cưới hotgirl Khmer.

Do dịch bệnh nên đến tháng 2/2021, Trung Anh và Thu Hà mới tổ chức đám cưới. Hotgirl sinh năm 2000 theo chồng ra Hà Nội sống. Còn ít tuổi, lại khác biệt vùng miền, văn hóa nhưng Thu Hà không quá lo lắng khi sống chung với mẹ chồng. Bởi cô may mắn có một người mẹ chồng hiền lành, tâm lý, thoải mái. Thu Hà không phải nấu ăn cho nhà chồng vì mẹ chồng cô thích nấu nướng, các con muốn ăn gì thì mẹ sẽ nấu cho.


Sau khi kết hôn, Thu Hà cũng cảm nhận được ông xã ngày càng yêu thương và chăm lo cho cô nhiều hơn. “Em thích đi đâu, làm gì, anh ấy đều đưa em đi. Chồng em sống lành mạnh, không uống rượu bia. Biết em thích quần áo, giày dép, son… nên ông xã hay mua tặng.

Về kinh tế thì hai vợ chồng em cùng đi làm, tiết kiệm vun đắp cho cuộc sống, chồng đưa lương cho em giữ. Do dịch bệnh nên vợ chồng em cũng mới cưới ở trong Trà Vinh, sắp tới nếu dịch bệnh đỡ hơn thì mới tổ chức ở Hà Nội. Tụi em dự định sẽ dành khoảng 1 – 2 năm nữa để tận hưởng cuộc sống rồi mới sinh con” – Thu Hà cảm thấy may mắn, bằng lòng, hạnh phúc với những điều mình đang có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *