Mượn siêu xe BMW của showroom đi çướp ngân hàng, rồi quay lại mua xe bằng tiền vừa çướp

Warren lái thử chiếc xe tại một đại lý đến çướp ngân hàng, sau đó quay trở lại mua một chiếc BMW mới bằng tiền vừa çướp.

Eric Dion Warren, 50 tuổi ở Lubbock, Texas yêu cầu đại lý phân phối cho lái thử chiếc BMW lần cuối trước khi mua. Lợi dụng lúc này, hắn ta quyết định lái xe đến một ngân hàng thành phố Wolfforth, Texas để thực hiện vụ çướp. Hắn ta đến chỗ nhân viên giao̷ d̷ịch với một mẩu giấy có nội dung: ‘Đây là một vụ çướp, đưa tiền hoặc çhết và tôi muốn 10.000 đô la bằng các mệnh giá 50 đô la và 100 đô la’.

Nữ nhân viên liền giao cho Warren tiền trong ngăn kéo bao gồm cả những tờ 20 đô la với số sê-ri được ghi lại. Cướᴘ xong, Warren lái xe trở lại đại lý và mua một chiếc BMW mới bằng tiền vừa çướp.

Thật không may cho Warren, ngân hàng đã gọi cho đại lý ôtô để thông̷ b̷áo về vụ çướp và giải thích một trong những chiếc xe của họ có liên quan. Các nhân viên tại đại lý đã giữ Warren ở lại cho đến khi cảnh sát đến. Sau đó Warren đã bị̷ b̷ắt. Họ tìm thấy 5.000 đô la trên người anh ta với số sê-ri trùng khớp với tiền ngân hàng bị çướp. Dấu vân tay và DNA của hắn ta cũng trùng khớp với những gì còn lưu lại trên tờ giấy đưa cho nhân viên ngân hàng. Warren sau đó đã nhận̷ t̷ội và bị tòa̷ t̷u̷yên án 20 năm̷ t̷ù.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *