Hồ Ngọc Hà được Đức Trí đệm đàn lần đầu song ca cùng Uyên Linh thể hiện hàng loạt ca khúc hits

Tiếp nối chuỗi chương trình Private Show nằm trong dự án “Love Songs 2020” với số đầu tiên tạo thành công và tiếng vang về một show âm nhạc trực tuyến được đầu tư hoành tráng với âm nhạc hay và hình ảnh đẹp mắt, Hồ Ngọc Hà cùng ekip T Production tiếp tục thực hiện đêm nhạc Private Show số 2 với sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt: nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Uyên Linh, nghệ sỹ MC Trác Thúy Miêu

Với mỗi đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà và ekip T Production luôn kỳ công lên ý tưởng thực hiện, chuẩn bị và tập luyện kỹ lưỡng cùng nhạc sĩ Hoài Sa, người đảm nhận âm nhạc chính trong chương trình. Mỗi đêm nhạc là những chủ đề khác nhau, không chỉ mang đến những bài hát cảm xúc, mà phần giao lưu với các khách mời đều là những chuyên gia. Tuần này, những câu chuyện về tình yêu hay quan điểm của phụ nữ khi yêu đã được Hồ Ngọc Hà và Trác Thúy Miêu chia sẻ đầy chiêm nghiệm và thu hút khán giả.

Trong đêm Private Show 02, tiếp tục giới thiệu các ca khúc mới nhất trong Album Love Songs Collection 4, Hồ Ngọc Hà chọn thể hiện Cạn dòng nước mắt, Ánh nắng trong em, Không thể đổi thay… là những từ khóa liên tục nhắc đến trên cộng đồng mạng sau khi Album ra mắt.


Đặc biệt sự xuất hiện của khách mời nhạc sĩ Đức Trí & ca sĩ Uyên Linh như một điểm nhấn đầy cảm xúc. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà song ca cùng Uyên Linh và thể hiện liên khúc Yêu thương mong manh, Khi giấc mơ về, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Ta chẳng còn ai… với phần đệm đàn và hòa giọng của chủ nhân các ca khúc – Đức Trí. Bản liên khúc được phối ngẫu hứng bởi nhạc sĩ Hoài Sa, tiếng đàn của Đức Trí và saxophone Thiên Thành đã tạo nên một bản nhạc cộng hưởng chạm đến đỉnh cao cảm xúc, khiến tất cả khán giả có mặt ở không gian đêm nhạc liên tục vỗ tay tán thưởng đầy thích thú.


Trong bối cảnh sân khấu được trang trí đẹp mắt theo phong cách cổ điển và hoài niệm, nhac sĩ Đức Trí xuất hiện còn mang đến câu chuyện về hành trình bắt đầu của Love Songs với lí do vô cùng đơn giản “Vì có quá nhiều bài hát hay nên làm 1 chiếc Album tổng hợp, và từ đó Love Songs ra đời”. Đức Trí cũng dành lời khen và chúc mừng Hồ Ngọc Hà sau hơn 10 năm vẫn duy trì thương hiệu và tiếp tục ra mắt Album Love Songs Collection.

Có thể nói Private Show của Hồ Ngọc Hà dù chỉ là một đêm nhạc nhỏ nhưng chất lượng không nhỏ, trái lại, độ đầu tư kỳ công không hề thuyên giảm so với các đêm nhạc lớn trước đó, sự đầu tư chỉn chu và họp bàn kỹ lưỡng trong khâu biên tập âm nhạc và dàn dựng khiến Private Show như một chương trình nghệ thuật giải trí thực thụ, một sản phẩm nghệ thuật đọng lại trong một dự án với chuỗi hoạt động dài hơi và chiến lược truyền thông lớn mạnh.


Một số khách mời đặc biệt cũng có mặt trực tiếp theo dõi chương trình như nghệ sỹ Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Khả Như, nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Lý Quí Khánh, hay các nhạc sĩ đồng hành trong dự án như Đỗ Hiếu, Huỳnh Quốc Huy, Duy Anh, Dickson Nguyễn.. cũng có mặt theo dõi và ủng hộ Hồ Ngọc Hà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *