Biến căng: Nữ MC gây tranh cãi khi “mỉa mai” Thủy Tiên đeo túi 50 triệu đi miền Trung: “Làm từ thiện phải đẹp”

Mỉa mai Thủy Tiên sử dụng hàng hiệu đi làm từ thiện, nữ MC bị cư dân mạng công kích gay gắt.

Trước diễn biến phức tạp tại Quảng Bình và Quảng Trị, Thủy Tiên vẫn quyết định ở lại tâm bão, chấp nhận hủy nhiều hợp đồng công việc. Sau hơn 5 ngày kêu gọi, số tiền quyên góp đã lên đến 60 tỷ đồng. Hiện, nữ ca sĩ cùng cơ quan chức năng đang cố gắng tiếp cận những vùng bị nước lũ cô lập, cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con.

Trước nghĩa cử cao đẹp, không ngại nguy hiểm của bà xã Công Vinh. Dư luận đã dành nhiều lời tán dương và ngưỡng mộ cách làm từ thiện minh bạch, chính xác này. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng gặp không ít bình luận trái chiều, soi mói vô lý trên MXH.

Hết bị ném đá trang phục, không nên tặng mì tôm… Mới đây, một MC có tên Mai Thục Quyên bất ngờ mỉa mai Thủy Tiên khi cho rằng cô đeo túi và choàng khăn hiệu đi từ thiện. Ngay lập tức, quan điểm này đã nhận về hàng nghìn “gạch đá” vì quá vô duyên. Thậm chí, tài khoản này còn ẩn ý việc Thủy Tiên ăn mặc sang chảnh để thu hút sự chú ý của các mạnh thường quân.

Thủy Tiên có mặt tại sân bay trong trang phục giản đơn. Vì thời tiết khá lạnh nên cô đã choàng thêm chiếc khăn để giữ ấm. Không ngờ, việc làm này lại trở thành tâm điểm để bàn tán, trách móc của một bộ phận dùng MXH. Được biết, chiếc túi giọng ca “ngôi nhà hạnh phúc” đeo xuyên suốt chuyến hành trình chỉ có giá 1 triệu đổ lại chứ không phải gần 100 triệu như MC trên thông báo.

“Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi. Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm… mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này

Tối thứ 3 tuần trước bay ra Huế định đi 1-2 ngày nên đem có 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa, giờ gần tuần chưa về đồ không có mà mặc, chân nổi ghẻ hết rồi. Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá. có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời

Hiện tại Tiên đang trên đường ra Quảng Bình đi từ 4h30 sáng, Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua.

Tiên chỉ có 1 số TK này dành riêng cho việc từ thiện, tên của Tiên luôn, mọi người đừng chuyển vào số tài khoản nào tên khác nha.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *