Tái hôn ở tuổi 42, nửa năm chăm chồng Tây bị đột quỵ, cuộc sống Ngọc Anh 3A hiện ra sao?

Ngọc Anh giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Ở tuổi U50, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Ngọc Anh sinh năm 1975, cô là cựu thành viên của Tam ca 3A – nhóm nhạc đình đám từng làm mưa, làm gió trên bầu trời nhạc Việt thập niên 90.

Trong Tam ca 3A, nếu như Minh Anh và Minh Ánh nổi tiếng là con gái nghệ sĩ Bội Trân thì Ngọc Anh cũng là “con nhà nòi” với bố là nguyên Giám đốc Nhà hát Tuồng.

Sau khi nhóm Tam ca 3A tan rã, Ngọc Anh đã tách ra đi hát solo và nhanh chóng tạo được tiếng vang nhờ chất giọng đẹp, trầm ấm và lối xử lý tinh tế. Giọng ca Ngọc Anh gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như: Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị…

Năm 2008, Ngọc Anh cùng con trai sang Mỹ định cư cùng với ông xã – nhạc sĩ Trần Hùng. Tại Mỹ, cô tiếp tục sự nghiệp ca hát với sự ủng hộ của chồng và con trai.

Lệ Quyên khoe loạt ảnh gợi cảm được con trai chụp
Tuy nhiên, năm 2017, nữ ca sĩ công khai đã ly hôn sau gần 20 năm gắn bó với nhạc sĩ Trần Hùng.

Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ, cô thường xuyên đưa con trai về thăm bà nội – NSND Tường Vi khi có dịp về Việt Nam chơi.

Một năm sau khi ly hôn chồng cũ, Ngọc Anh nên duyên vợ chồng cùng ông xã người Mỹ – John Gallander.

Chồng cô sinh năm 1963, là người Mỹ, đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Nữ ca sĩ chia sẻ, ông xã là người học thức, yêu thương và mang cho cô cuộc sống đơn giản mà bình yên nơi xứ lạ.

Ngọc Anh bên ông xã John Gallander.

Tái hôn ở tuổi 42, nửa năm chăm chồng Tây bị đột quỵ, cuộc sống Ngọc Anh 3A hiện ra sao? – Ảnh 3.
Ngọc Anh bên ông xã John Gallander.

Năm 2019, ông xã Ngọc Anh bất ngờ bị đột quỵ. Khoảnh khắc chứng kiến chồng đối mặt nguy hiểm khiến cô trân trọng cuộc sống hiện tại. Suốt 6 tháng, Ngọc Anh chăm chồng trên giường bệnh đến lúc anh tập đi những bước khó nhọc.

“Sau những lần như vậy mới thấy thương nhau hơn. Anh luôn cảm ơn vợ còn tôi thì cảm ơn trời. Suốt thời gian nằm viện, ngày nào anh cũng khoe với bác sĩ và y tá về vợ. Anh luôn tình cảm kể cả lúc yếu ớt nhất và không tự ti dù cơ thể bị bệnh tật hành hạ.

Điều khiến tôi trân trọng hơn ở anh là kiên cường, chịu khó lắng nghe để thay đổi theo hướng tốt hơn”, cô chia sẻ trên Ngoisao.net.

Sau khi chồng vượt qua bạo bệnh, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giảm bớt công việc để dành thời gian chăm sóc ông xã. Cô nấu ăn mỗi ngày, cùng chồng chăm sóc vườn tược, đi dạo, chăm thú cưng.

Ngọc Anh hạnh phúc, bình yên bên người chồng hiện tại.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip đến thăm nhà của Ngọc Anh. Theo đó, Ngọc Anh hiện tại đang sống cùng chồng và con trai riêng trong căn nhà thuộc vị trí đắc địa ở Fountain Valley – nơi gần nhiều trường học và giá bất động sản đắt đỏ.

Cuộc sống của cô trôi đi bình yên, ngay cả khi nước Mỹ nhiều lần bị phong tỏa để phòng dịch. Ngoài việc chăm sóc gia đình, Ngọc Anh vẫn dạy thanh nhạc tại nhà để duy trì niềm đam mê nghệ thuật và kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Chia sẻ cuộc sống hiện tại, Ngọc Anh cho biết cô cảm thấy may mắn khi ông xã là người thông cảm, thấu hiểu, yêu thương con trai cô như con ruột.

“Anh và con trai tôi chia sẻ với nhau mọi thứ rất gần gũi và dễ chịu. Anh chăm con cho tôi như một người bố, nên con trai rất quý anh và đôi khi còn bênh anh hơn là tôi. Anh dạy cháu biết có trách nhiệm với bản thân và gia đình hơn, dạy lái xe, dạy cả nấu ăn và cách chăm sóc một ngôi nhà.

Nói chung, tôi luôn cảm ơn anh đã yêu thương con mình và cũng luôn cảm ơn con trai đã chấp nhận anh, luôn có tinh thần xây dựng hạnh phúc cho mẹ”, nữ ca sĩ trải lòng trên Vietnamnet.

Ngọc Anh sống tại Mỹ cùng chồng Tây và con trai riêng.

Ở tuổi 45, Ngọc Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *