Rủ bạn thân ăn buffet sương sương ai ngờ “quẩy sập” cả quán người ta

Chẳng mấy khi được con bạn thân rủ đi ăn buffet nên phải “quẩy sập” quán nhà người ta thì với vừa lòng.

Đi ăn buffet là được gọi đồ ăn thỏa thích mà chỉ phải trả 1 mức tiền duy nhất nên nhiều người nghĩ sẽ lãi to, cho đến khi biết được giới hạn sức ăn của bản thân.

So với gọi món, mọi người sẽ chỉ ăn được nhiều hơn 1 chút thôi là đã chẳng thở nổi, thế nhưng có những người mang trong mình sức ăn phi thường, khiến “thiên hạ” nhìn vào mà trầm trồ.

Rủ bạn thân ăn buffet sương sương ai ngờ nó “chén sập” tiệm nhà người ta luôn.

Ăn buffet sương sương đủ làm chủ quán lỗ vốn

Mới đây, tài khoản twitter có tên #lonelynong đã đăng tải hình ảnh đi ăn lẩu buffet khiến dân tình choáng váng. Tại 1 nhà hàng lẩu ở Thái Lan, các cô gái đã “quất” đến vài chục khay thức ăn, nếu xếp lên phải chạm tới cả trần nhà. Nhiều vị khách xung quanh cũng phải “sốc tận óc”.

Thế nhưng chủ tài khoản twitter này lại chia sẻ với caption vô cùng hài hước: “Khi đứa bạn rủ đi ăn buffet sương sương và cái kết.” Có lẽ đây là “chiến tích” nhớ đời của hội bạn thân này, khi “quẩy đến sập cả quán ăn”.

Hình ảnh của 1 vị khách tại Thái Lan khiến cả những vị khách xung quanh cũng bị hoảng.

Ăn để không lỗ vốn là đây

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã vào bài viết bình luận. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với chủ quán khi gặp nhưng vị khách “phi thường” như vậy. Nhưng không ít người cảm thấy hài hước vào cho rằng họ làm vậy chẳng sao cả, buffet là để “ăn tẹt ga” mà.

“Có lẽ chủ quán đã rất sốc và nhưng người xung quanh cũng phải kinh hãi tột đột với sức ăn này.”

“Đi ăn mà gọi trên 10 khay là bắt đầu ngại rồi á, nhân viên cứ nhìn mình như con chết đói đến nơi.”

“Chưa là gì so với mình với người yêu luôn. Phần này chắc mới chỉ là khai vị.”

“Nhiều bạn cứ mắng người ta vô duyên, vô ý thức rồi ăn như trâu bò. Lạ ghê, đấy là sức ăn của họ, người ta cũng trả từng đó tiền chứ có thiếu đồng nào đâu mà kỳ thị nhỉ. Mình thấy chẳng có gì phải ngại hết á.”

“Nhớ hồi đó cũng gọi sương sương mấy chục khay mà nhân viên nhìn mình dữ luôn. Thậm chí đến lúc gọi họ ra order thêm, nhân viên còn chẳng buồn ra nữa cơ, bị lơ đẹp.”

Ăn buffet có gì đâu mà phải ngại ngùng nhỉ, miễn là lấy thức ăn văn minh, sạch sẽ, không tranh giành của ai là được.

Nhiều bạn hay lo chủ quán sẽ thua lỗ nếu khách hàng ăn khỏe như vậy. Nhưng đâu mấy người có sức như này đâu đúng không? Đã gọi là buffet thì phải được ăn thoải mái chứ nhỉ?

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *