Hải Phòng: Dũng cảm đấu tranh vì tình yêu , hai chàng trai dắt tay nhau vào lễ đường , hội chị em tiếc nuối vì quá đẹp trai

Hai chàng trai Quốc Khánh – Thành Lợi đã tổ chức tiệc cưới tại quê nhà với sự tham dự của nhiều khách mời, bạn bè thâ‌n thiết.

Tối 7/5, cư dân mạn‌g đồng loạt chia sẻ clip lưu những khoảnh khắc trong ngày cưới của cặp đôi Quốc Khánh – Thành Lợi tại Hải Phòng. Đây được xem là đám cưới đồn‌g tín‌h đầu tiên tại thành phố Cảng.

Vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị xã hội, cả hai quyết định ’về chung một nhà’ và chính thức bước vào hôn nhân với sự tham dự của nhiều khách mời, bạn bè.


Đám cưới được tổ chức tại khách sạn tại Hải Phòng với đầy đủ mọi nghi lễ như cắt bánh cưới, rót sâm banh… Hai chàng trai diện vest đen, bước vào lễ đài với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Đặc biệt, đám cưới của hai chàng trai có sự hiện diện của gia đình hai bên. Mẹ chú rể đã khóc khi Quốc Khánh – Thành Lợi trao nhẫn cưới cho nhau. Giây phút xúc động được ghi lại khiến nhiều người bất ngờ và ghẹn tị vì hạnh phúc của cặp đôi.

Đoạn clip dài 10 phút ghi lại hình ảnh đám cưới cặp đôi Quốc Khánh – Thành Lợi nhận được gần 300.000 lượt xem, 2.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau.

Nhiều ý ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi Quốc Khánh – Thành Lợi: ’Nhìn mắt hai bạn ấy rưng rưng mà xúc động quá. Tình yêu nào thì cũng vẫn thiêng liêng và đẹp đẽ như đúng nghĩa của nó thôi, miễn tình yêu đó chân chính và chân thành và mừng cho hai bạn đã tìm thấy nửa yêu thương và đến được với nhau. Cảm ơn cha mẹ hai bạn đã ủng hộ cho hạnh phúc của hai bạn. Chúc hai bạn cũng như tất cả các cặp đôi đều hạnh phúc’.


Những bình luận chúc phúc cho cặp đôi đồn‌g tín‌h.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người khen ngợi sự can đảm và dũng cảm của cặp đôi khi đã đấu tranh cho tình yêu, hạnh phúc của bản thâ‌n.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không đồng tình, ủng hộ cho cặp đôi tổ chức đám cưới đồn‌g tín‌h. Hiện tại, đoạn clip đám cưới đồn‌g tín‌h đầu tiên tại Hải Phòng vẫn nhận được chia sẻ và bình luận từ công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *