Con bị vù𝔦 𝔩ấ𝔭 ở Quảng Trị, người mẹ gào khóc 𝔱hả𝔪 𝔱h𝔦ế𝔱: “Dậy đi con”

Nghe tin con trai 20 tuổi nghi bị đất đá ????ù???? ????ấ???? trong vụ sạ???? ????ở ở Quảng Trị, người mẹ không khỏi đau đớn, gào khóc ????hả???? ????h????ế???? tên con.

Những ngày qua, người dân Việt Nam không khỏi xó???? ????????ươ???????? trước vụ việc 13 cán bộ, chiến sĩ ????y s????????????
thương tâm trong vụ ????ạ???? ????ở xảy ra ở nhà máy thủy điện Rào Trăng 3.

Sự việc vẫn chưa nguôi ngoai thì vào 1h25 rạng sáng ngày 18/10, một vụ ????ạ???? ????ở nghiêm trọng lại xảy ra khiến cho 22 chiến sĩ trong Sư đoàn 337 bị mất liên lạc, nghi bị đất đá vù???? ????ấ????.

Một đoạn đường bị sạt lở tại Quảng Trị (Ảnh: VTC)

Thân nhân của chiến sĩ Lê Tuấn Anh – một trong 22 cán bộ, chiến sĩ của Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337 (Quân khu IV) trong vụ ????ù???? ????ấ???? tại Quảng Trị – không khỏi đau buồn, thất thần khi nghe tin con trai ????ấ???? liên lạc.

Bố chiến sĩ Lê Tuấn Anh – ông Lê Đình Huấn (huyện Cam Lộ, Quảng Trị) cố nén nỗi đau để không phải bật khóc. Đứng trước hiện trường, mỗi lần nhìn thấy thi thể ai đó được đưa ra, mắt ông lại ngấn lệ nhưng vẫn phải quay sang động viên người vợ.

Ông Huấn khoác lên mình chiếc áo của con trai để mong con về cạnh mình.

Trên người ông Huấn còn mặc chiếc áo lính có in dòng chữ “Lê Tuấn Anh”. Đó cũng chính là món quà mà cậu con trai ông từng gửi tặng cách đây 6 tháng. Ông Huấn tâm sự, muốn mặc chiếc áo của con để có cảm giác con đang bên cạnh mình.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 18/10, ông Huấn nhận được một cuộc gọi đến từ đồng đội của con trai. Trước khi nhận cuộc gọi, suy nghĩ về điều chẳng lành xuất hiện trong đầu người cha ấy. Khi nghe tin báo đứa con trai 20 tuổi của mình đã ????ấ???? liên lạc, mặt người cha ấy tối sầm lại.

Đứng tại hiện trường, vợ chồng ông Huấn chỉ có thể chắp tay bám víu vào sự may mắn, chỉ mong điều kỳ diệu sẽ xảy ra và con trai của hai người có thể ????à????h????ặ???? trở về.

Ông Huấn động viên vợ giữ bình tĩnh.

“Con khoe là có quà cho mẹ, con đâu rồi”

Không thể nói được một lời, hết ????????ấ???? xỉ???? rồi tỉnh dậy gào khóc tên con trong ????????ả???? ????h????ế????. Đó là tình trạng của bà Trương Thị Khuyên (mẹ Tuấn Anh) khi nghe tin dữ về con. Bà Khuyên không ngừng chắp tay, kêu gào mong con trở về với gia đình: “Rùa ơi, con khoe là có quà cho mẹ, con đâu rồi?”.

Ở nhà, bà Khuyên thường gọi con trai mình với cái tên thân mật là Rùa. Bà cho biết, chỉ mới 2 ngày trước thôi, cậu con trai 20 tuổi của mình còn gọi điện và khoe rằng còn 3 tháng nữa là sẽ xuất ngũ. Chiến sĩ Lê Tuấn Anh còn hào hứng khoe với mẹ là đã tự tay làm một món quà lưu niệm để tặng mẹ.

Giờ đây, bà chỉ biết chắp tay để bám víu vào sự may mắn.

Bà Khuyên vừa khóc vừa kể rằng cuộc gọi cách đây 2 ngày, chiến sĩ Lê Tuấn Anh đã nói với mẹ sẽ đi học ngoại ngữ để xuất khẩu lao động nước ngoài. Trước tin con trai bị ????ù???? ????ấ???? trong đống bùn đất, người mẹ ấy liên tục ????????ấ???? đi, mọi tâm trí lúc này chỉ cầu mong cho sự bình an của con trai.

Những hộp cơm do các cán bộ, chiến sĩ – những người đồng đội của chiến sĩ Lê Tuấn Anh mua gửi gia đình vẫn để nguyên một chỗ. Cơm nguội, mọi người thúc ép bà Khuyên ăn nhưng người mẹ ấy lúc này chỉ cầu mong con trai trở về ăn cơm cùng mình, bà không khỏi giàn giụa: “Xíu thằng Rùa tỉnh dậy nó ăn. Cơm tôi dành cho nó. Rùa ơi, dậy đi con…”

Bà Khuyên khóc ngất bên vệ đường.

Nỗi đau từ những vụ sạ???? ????ở nghiêm trọng gây ra là không kể xiết. Ai nấy đều xó???? ????????ươ???????? trước sự ra đi của các chiến sĩ ngày đêm cống hiến cho Tổ quốc và cầu mong những chiến sĩ ????ấ???? liên lạc sẽ bình an trở về, để những người cha, người mẹ như ông Huấn, bà Khuyên an lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *