Nam diễn viên 34 tuổi chỉ nặng 40kg, trông như 𝘹ác ướ𝘱 nhìn là 𝘴ợ

Ngoài thông tin về tình hình sức khỏe của nam diễn viên gầy tong teo Quách Hán Trụ là “drama” mới của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

34 tuổi, nam diễn viên chỉ nặng 40kg, trông như xác ướp nhìn là sợ

Mới đây, trang HK01 vừa đăng tải bài phỏng vấn với nam diễn viên đặc biệt Quách Hán Trụ – nghệ sĩ gầy nhất màn ảnh Hong Kong. Có thông tin Quách Hán Trụ mơ ước trở thành diễn viên từ khi lên cấp hai vì vậy mà anh bắt đầu ăn kiêng để giữ dáng.

Quách Hán Trụ là nam diễn viên gầy nhất màn ảnh Hong Kong.

Nhưng do ăn kiêng quá sớm, cơ thể của Quách Hán Trụ không hấp thu dinh dưỡng và ngày càng gầy gò ốm yếu. Các bác sĩ khẳng định cơ thể anh rất bình thường nhưng không hiểu sao đã 34 tuổi nhưng nam diễn viên chỉ nặng 40kg và vòng 2 60cm, trông anh chẳng khác gì xác ướp.

Quách Hán Trụ ăn kiêng từ cấp 2 nên hiện tại vóc dáng lúc nào cũng chỉ 40kg

Được biết, vì vóc dáng gầy gò nên Quách Hán Trụ chủ yếu vào vai phụ như người bệnh nặng, nghiện ngập, xác ướp. Hơn thế, anh cũng gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt bình thường. Nam nghệ sĩ dễ bị chuột rút, sợ nóng lạnh. Quách Hán Trụ cũng thường xuyên mặc quần áo trẻ em vì vóc dáng của mình.

Sức khỏe của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ chuyện này.

Bành Vu Yến “khóc thét” khi đi sự kiện giữa trời rét căm căm

Anh vẫn cười tươi tắn khi xuất hiện tại sự kiện, đối diện với các fan dù trời rất lạnh.

Weibo xứ Trung vừa xuất hiện hình ảnh Bành Vu Yến khi anh tới tham dự một sự kiện. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như biểu cảm khó đỡ của nam tài tử này không được đăng tải. Theo đó, Bành Vu Yến vẫn sở hữu ngoại hình bảnh bao xuất sắc nhưng vì bộ đồ vest quá mỏng mà thời tiết tại Trung Quốc lại lạnh giá nên khi bước ra cửa trung tâm thương mại, tài tử điển trai này muốn “khó thét”. Hình ảnh hài hước của Bành Vu Yến khiến các fan phì cười.

Bành Vu Yến nhăn nhó khi ra cửa trung tâm thương mại.

Lâm Tâm Như lại bị lộ ảnh xấu, ngọc nữ thực sự “đắc tội” với phóng viên?

Lâm Tâm Như trong sự kiện quảng bá phim mới.

Lâm Tâm Như hiện đang quảng bá cho bộ phim mới Miss Andy với tư cách là nhà sản xuất và nữ chính. Tuy nhiên, loạt ảnh mới của cô trong sự kiện họp báo khiến các fan bất ngờ. Lâm Tâm Như bị “dìm hàng” không thương tiếc. Nhiều người cho rằng cô “đắc tội” với phóng viên nên mới bị chụp hình xấu như vậy. Thực hư như thế nào?

Nhiều người cho rằng cô “có thù” với phóng viên nên có không ít ảnh xấu.

Cuộc sống của vợ cũ Thiên vương Lê Minh giờ ra sao?

Mới đây, phóng viên vừa chụp được hình ảnh Lạc Cơ Nhi – vợ cũ của Thiên vương Lê Minh tại trung tâm thương mại bên chồng và con trai đầu lòng. Có người để ý vòng 2 của cô to bất thường như có bầu. Lúc này, nhiều người tò mò về cuộc sống của Lạc Cơ Nhi sau khi ly hôn với Lê Minh.

Lạc Cơ Nhi đi mua sắm cùng chồng con.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy lại có “drama” mới liên quan đến tình cũ

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi sẽ cũng nhau tái ngộ

Mới đây, có thông tin nữ diễn viên Lý Phi Nhi sẽ tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Điều đặc biệt là Huỳnh Hiểu Minh cũng là có mặt trong show này. Được biết, Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh từng có thời gian hẹn hò tình cảm. Thậm chí Lý Phi Nhi từng tố cáo Angelababy là “tiểu tam”. Lúc này, câu chuyện năm xưa bị khui lại. Hơn thế, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn bất ngờ lên tiếng

Lý Phi Nhi từng tố cáo Angelababy là tiểu tam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *