Mùa 2 của “The Boys” đã làm được điều mà “Avengers: Endgame” không thể!

Mùa hai của The Boys đã kết thúc và đã để lại ấn tượng sâu sắc. Hơn nữa, phim đã làm được một điều mà siêu phẩm Avengers: Endgame không thể.

Mùa thứ hai của The Boys tập trung thể hiện rất tốt vai trò của chị em phụ nữ. Phim mang lại cho nhân vật Kimiko sự quan tâm và chăm sóc mà cô luôn xứng đáng và mở rộng sự tác động của Maeve đối với The Seven theo cách có ý nghĩa.

Erin Moriarty (Starlight) gần đây đã nói rằng cô ấy không tin rằng chương trình siêu anh hùng của Amazon lại hoàn toàn phù hợp với thể loại phim chuyển thể từ truyện tranh và đồng thời phim cũng vượt qua giới hạn của chính thể loại này rất nhiều.

Phân cảnh thỏa mãn người xem nhất trong mùa 2 của The Boys

Phần cuối cùng gây tranh cãi và bùng nổ của mùa hai đã thể hiện một cảnh được bàn tán rất nhiều từ Avengers: Endgame và chính The Boys đã làm điều đó tốt hơn.

Được giải cứu khỏi Homelander và Stormfront, Ryan và mẹ mình, Becca đang phải tìm nơi trốn thoát. Stormfront lúc đó rất tức giận, lao xuống để ngăn chặn sự việc này. Cô phá hủy chiếc xe và gây ra hỗn loạn cho Starlight, Hughie, Mother Milk, Kimiko và Frenchie.

Chúng ta có lẽ cũng đã biết trước được sự việc sắp xảy ra. Những nhân vật không có siêu năng lực sẽ bị đánh bại ngay lập tức. Vì vậy, chỉ có Starlight và Kimiko sử dụng sức mạnh của họ để đánh với Stormfront. Không lâu sau, Maeve đến trợ giúp và cả ba người cùng hợp sức cho Stormfront ăn “hành”. Phân cảnh này khiến rất nhiều khán giả thỏa mãn khi Stormfront luôn là người gây rối cho tất cả kể từ đầu mùa hai.

Vậy, tại sao họ không sử dụng siêu năng lực mà chỉ đấm và đá? Như bạn có thể đã biết, Stormfront, với cùng cốt truyện, ban đầu là nam giới trong truyện tranh. Các cảnh trong truyện tranh cho thấy các chàng trai (cùng với Love Sausage nổi tiếng) dẫm và đá hắn trong giận dữ.

Điều mà Avengers: Endgame không làm tốt bằng

Nhiều người đã lưu ý rằng cảnh tập trung vào phụ nữ này gợi nhớ đến một phân cảnh trong Avengers: Endgame cho thấy cái chị em siêu anh hùng của MCU, bao gồm Shuri, Pepper Potts và Valkyrie, tập hợp lại để giúp Captain Marvel cùng Găng tay vô cực.

Vấn đề là, cảnh đó không thực sự gây ấn tượng. Đã có rất nhiều cuộc giao tranh diễn ra vào thời điểm cụ thể đó. Lẽ ra Endgame phải làm được nhiều hơn ngoài việc lia máy ảnh vài giây qua các nữ anh hùng của mình để chỉ ra rằng… họ cũng ở đó.

Để so sánh, Kimiko, Starlight và Maeve đã cho nhân vật phản diện lớn nhất của chương trình ăn “hành”. Sau khi xong việc, họ chạy đến chỗ người đàn ông của mình – những người đang quan sát an toàn từ bên lề – để kiểm tra xem họ có ổn không.

The Boys không chỉ cho các cô gái của mình thời gian để tỏa sáng mà cuối cùng, họ còn là những người chịu trách nhiệm ngăn chặn Stormfront hòng hủy diệt kế hoạch phát hành Hợp chất V của Vought cho công chúng.

Cuối cùng là công lý cho Maeve. Cô bị lợi dụng và đánh gục bởi chế độ khắc nghiệt từ công ty và chính Homelander từ trước đến nay. Cuối cùng cô đã có được khoảnh khắc tỏa sáng của mình khi “khống chế” được Homelander bằng đoạn clip hắn bỏ mặc mọi người trên máy bay trong mùa một.

Các bạn nghĩ sao về cảnh này???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *