Đám cưới “khủng” ở Ninh Thuận: Cô dâu nhận được 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ thêm chiếc ôto

Bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái nhiều “món quà” có giá trị như: 10 cây vàng, 2 sổ đỏ 4 tỷ đồng, một ôto trị giá 1,3 tỷ đồng. Hoài Như còn nhận 100 triệu đồng tiền mặt mừng cưới của họ hàng…

Clip: Cô dâu chú rể được bố mẹ trao tặng của hồi môn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một cô dâu đeo vàng trĩu cổ – kín tay trong ngày trọng đại của cuộc đời gây xôn xao. Cụ thể, cô dâu đeo gần 15 chiếc kiềng, dây chuyền vàng trên cổ; hai tay mang nhiều nhẫn nhỏ và 10 lắc vàng bản to… Ngoài ra, cô gái này còn được bố mẹ trao tặng 2 sổ đỏ cùng chìa khóa ôto… Có lẽ vì thế, cô dâu xinh đẹp này luôn rạng rỡ, hạnh phúc suốt buổi lễ vu quy.

Hình ảnh cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới gây xôn xao.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ ngắn gọn: “Hóa ra lấy chồng là gánh nặng thật sự mấy chị ơi! Em đã trải nghiệm, khuyên mấy chị nên suy nghĩ kỹ trước khi lấy chồng nhé”. Hóa ra, người đăng bài chính là cô dâu xinh đẹp.

Được biết, đám cưới “bạc tỷ” trên diễn ra vào ngày 5-6/12 vừa qua tại Ninh Thuận. Cô dâu là Lê Diễm Hoài Như (SN 1999), hiện làm nghề kinh doanh online, còn chú rể tên Nguyễn Văn Thông (SN 1991, Lâm Đồng), đang kinh doanh phân bón.

Được biết, đám cưới “bạc tỷ” trên diễn ra vào ngày 5-6/12 vừa qua tại Ninh Thuận

Chia sẻ về đám cưới với số của hồi môn “siêu khủng”, Hoài Như vui vẻ nói: “Mình rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi đám cưới của hai vợ chồng nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Gia đình mình và anh Thông chỉ trồng nông sản nhưng cũng thuộc diện khá giả trong vùng. Vì thế bố mẹ hai bên đã dành tất cả điều tốt đẹp nhất cho hai đứa. Bố mẹ mình đã tặng mình 10 cây vàng, gia đình anh Thông và họ hàng hai bên trao 4 cây vàng, tổng cộng là 14 cây”.

Cô dâu là Lê Diễm Hoài Như, hiện làm nghề kinh doanh online.

Ngoài ra, bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái thêm nhiều “món quà” có giá trị khác như: 2 sổ đỏ 4 tỷ đồng, một ôto trị giá 1,3 tỷ đồng. Hoài Như còn nhận 100 triệu đồng tiền mặt mừng cưới của họ hàng… Có thể thấy, tổng số tiền mà Hoài Như và Văn Thông nhận được trong lễ thành hôn của mình lên đến gần 7 tỷ đồng – đây là một con số xưa nay hiếm có trong các đám cưới Việt.

Bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái nhiều “món quà” có giá trị.

Nhắc đến chuyện tình yêu, cô nàng sinh năm 1999 cho biết, cô và chồng chỉ mới quen rồi chợt nhận ra là chân ái của đời nhau nên tiến tới làm đám cưới. “Mình nhớ khi ấy dịch COVID-19 bùng phát, nông sản thua lỗ nặng do không thể xuất khẩu được nên mình phải vào rẫy phụ giúp ba. Lúc này anh Thông theo xe mua dưa vào Ninh Thuận chơi. Chúng mình gặp nhau rồi trúng tiếng sét ái tình. Hôm sau, ông xã lặn lội 100km xuống phụ gia đình mình thu hoạch nông sản. Anh bảo muốn lấy lòng bố mẹ mình trước rồi tán tỉnh mình sau”, Hoài Như nhớ lại.

Hoài Như và chồng chỉ mới quen rồi chợt nhận ra là chân ái của đời nhau nên tiến tới làm đám cưới.

Sau 9 tháng tìm hiểu, Hoài Như và Văn Thông nhanh chóng tổ chức đám cưới. Cô dâu xinh đẹp cho biết, ban đầu, chồng cô không hề biết gia đình cô khá giả, thậm chí còn nghĩ nghèo khổ…

“Nhiều người nghĩ chúng mình đến với nhau vì tiền nhưng thực sự là bởi tình yêu! Anh Thông là người hiền lành, không rượu bia thuốc lá và rất yêu chiều mình. Còn bố mẹ anh càng tuyệt vời và cực kỳ tâm lý. Ông bà coi mình như con gái ruột, chứ không phải con dâu như một số gia đình khác”, Hoài Như thẳng thắn bày tỏ.

Ngay sau khi đăng tải, đám cưới của Hoài Như và Văn Thông đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngưỡng mộ, có chút ghen tị với cô dâu xinh đẹp, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Bạn Thùy Dương bình luận: “Ngưỡng mộ cô gái ấy quá. Thực sự cô ấy lấy chồng là một gánh nặng lớn của cuộc đời. Chúc hai người hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé”.

“Oà! Ghen tị với bạn Hoài Như ghê! Mình cũng mới cưới như bạn nhưng bố mẹ nghèo nên chẳng có chút của hồi môn nào cả. Nhìn bạn ấy đeo vàng rồi nhận sổ đỏ mà có chút chạnh lòng. Chúc mừng hai vợ chồng nhé”, thành viên Chu Bình chia sẻ.

Hiện đám cưới của cô gái Ninh Thuận vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *