Hải Phòng: Cặp đôi̶ tưởng không hợp mà hợp không tưởn̶g cùng nhau, gi̶ảm cân̶ từ 80 kg còn 47 kg

Lan Anh và Tẹo Anh từng được ví là ‘cặp đôi đũa̷ l̷ệch’ bởi nàng quá mũm̷ m̷ĩm trong khi chàng cao và gầy.

Một ngày tháng 3 cách đây 7 năm, khi đi lễ chùa, Tẹo Anh lần đầu gặp Lan Anh. Ngày đó, cô có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dịu dàng.

Chia sẻ với Zing, Tẹo Anh cho biết ngày mới yêu, bạn gái chỉ vỏn vẹn 49 kg. Sau hơn một năm yêu nhau, cô tăng lên 80 kg.

“Cô ấy thuộc tạng người hấp thụ tốt, kiểu như hít thở thôi cũng̷ b̷éo, còn mình thì ăn bao nhiêu cũng chỉ nhích lên được 4-5 kg.

Từ một cô nàng mi nhon, chẳng hiểu sao cân nặng của cô ấy lại tăng lên chóng mặt”, Tẹo Anh hài hước nói về bạn gái.

Gắn bó bên nhau từ đó tới nay, hiện, Tẹo Anh là thợ xăm̷ h̷ình còn Lan Anh theo đuổi công việc làm nail. Cả hai đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng.

Suốt nhiều năm, Lan Anh không quan tâm đến những lời trêu̷ c̷học về cân̷ n̷ặng.

Bạn trai cô cũng không có ý kiến gì về ngoại hình của bạn gái.

“Tính hai đứa hợp nhau, vậy là đủ. Thậm chí, cứ đi chơi là chúng mình lại đưa nhau đi ăn”.

Mãi tới gần đây, khi thấy cơ thể nặng̷ n̷ề, sức khỏe báo động, 9X mới quyết định phải giảm̷ c̷ân.

“Bạn trai chủ yếu cổ vũ mình. Mình mập, anh ấy khen dễ thươn̷g. Mình muốn ăn kiêng, anh ấy cũng đồn̷g ý. Tóm lại là chỉ cần mình muốn, cái gì anh cũng đáp ứng. Tình yêu của chúng mình là vậy đó”, Lan Anh nói.

3 tháng đầu, nhờ việc kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện, Lan Anh đã giảm được 16 kg. Hiện tại, cô đã giảm được 33 kg sau hơn 8 tháng kiên trì và cố gắng.

“Nói thì có vẻ rất đơn giản, nhưng có một giai đoạn mình đi tập, mất̷ c̷ông sức, phải nhịn ăn nhịn uống mà không xuống cân, thực sự rất stre̷s̷s. Hay thời gian đầu phải bóp̷ m̷ồm bóp miệng̷ ă̷n kiêng, nhiều lúc nhìn đĩa rau với thịt nạc chỉ muốn̷ n̷ém đi”, Lan Anh chia sẻ về những khó khăn giai đoạn đầu giảm̷ c̷ân.

Nhưng về phía mình, Tẹo Anh cho biết thêm anh yêu mọi điểm ở Lan Anh. Chưa bao giờ anh cảm thấy cân̷ n̷ặng của cô có vấn̷ đ̷ề, thậm chí anh còn thấy mình chưa đủ tốt và phải cố gắng hơn để xứng đáng với cô.

Gần 7 năm bên nhau, cả hai có rất nhiều kỷ niệm, nhưng đặc biệt nhất với Lan Anh là quãng thời gian cô giảm̷ c̷ân luôn có bạn trai ủng hộ và cổ vũ bên cạnh.

“Thật ra người yêu không hề ép mình thay đổi, chỉ là ngoại hình đẹp lên giúp mình tự tin hơn. Mặc đồ dễ hơn, đi lại nhanh nhẹn hơn, quan trọng nhất là chỉ số mỡ̷ n̷ội tạn̷g, tuổi cơ̷ t̷hể đều giảm. Khi đang mũm̷ m̷ĩ̷m, mình lúc nào cũng n̷ặng n̷ề, dễ m̷ệt m̷ỏi. Nhưng hiện tại, mình làm gì cũng dễ. Và quan trọng nhất, dù mình thế nào, vẫn luôn có 1 người ở bên động viên, yêu thươn̷g”.

Để có thể gắn bó lâu dài, không chỉ Lan Anh mà Tẹo Anh cũng thừa nhận có những thay đổi rất tích cực. Từ một người ngông cuồn̷g, nón̷g tín̷h, Tẹo Anh trở nên kiên̷ nhẫn̷, bình tĩnh và trưởng thành hơn. Anh mong muốn có thể trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn gái.

“Mình rất vui khi không còn thấy bạn gái bị áp̷ l̷ực về cân̷ n̷ặng. Chúng mình sẽ cùng nhau cố gắng, cùng nhau cải thiện và sẵn sàng cho kế hoạch sớm về chung một nhà”, chàng trai quê Hải Phòng nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *