Chia tay với Cường đô la, ‘mỹ nhân vạn ngươi mê’ ngày càng xinh đẹp

Chấm dứt mối tình với đại gia phố núi Cường đô la, “mỹ nhân vạn người mê” ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Cách đây không lâu, trong bài phỏng vấn trên Vnexpress, “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi tiếp tục chia sẻ câu chuyện về cuộc sống đời thường cũng như những thay đổi sau khi chia tay đại gia phố núi Cường đô la.

Nữ diễn viên “Tấm Cám” cho biết, sau khi quyết định chia tay ông xã Đàm Thu Trang, cả hai không còn liên lạc với nhau, để cho nhau lối đi riêng. Dứt tình với Cường đô la, “mỹ nhân vạn người mê” cho biết, sau đó cô được nhiều người quan tâm, tán tỉnh. Tuy nhiên, sau lần thất bại với đại gia phố núi, nữ diễn viên trở nên thận trọng hơn và chưa nhận lời yêu của bất kì ai.

Trước đây, Hạ Vi được ví là “mỹ nhân vạn người mê” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Cả hai công khai chuyện tình cảm trước truyền thông. Tuy nhiên, cuối cùng nữ diễn viên cũng trở thành người cũ của vị đại gia này.

Sau mối tình ồn ào này, Hạ Vi trở nên kín tiếng và cũng hiếm khi nào xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay tham gia các dự án nghệ thuật. Gần đây, nữ tiết viên tiết lộ sẽ sớm ổn định để quay trở lại với một hình ảnh mới mẻ hơn.

Trong khi Hạ Vi vẫn còn đang cô đơn và loay hoay với sự nghiệp thì Cường đô la đã “yên bề gia thất”. Vị đại gia phố núi vừa chính thức lên chức bố khi Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào đầy tình phụ tử bên ái nữ nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *