So kè nhan sắc 4 nữ CEO quyền lực ngót nghét tuổi 50: Phu nhân “vua hàng hiệu” đã sang lại còn trẻ

Đấu trường nhan sắc của dàn nữ CEO, đại gia đình đám thuộc thế hệ 7X, ngoài điểm chung là những người đàn bà quyền lực, cả 4 nữ CEO đều sở hữu nhan sắc và thần thái rất sắc sảo, trẻ trung hơn hẳn tuổi thật. 4 nữ đại gia đều loanh quanh từ 48 – 51 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, họ đều khiến dân tình trầm trồ.

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên – CEO tập đoàn IPPG kiêm bà xã tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Sau khi bỏ lại nghiệp diễn và gật đầu về chung nhà với tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam – Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên không những nổi tiếng trong giới về tài năng lãnh đạo mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và phong thái sang chảnh.

Nếu như ở những năm 20 tuổi, người đẹp gây ấn tượng với khuôn mặt trái xoan, đôi mắt trong, lông mày ngang, mũi nhỏ nhắn hài hòa với đôi môi mọng, một vẻ đẹp thơ ngây, trong vắt. Nhờ nhan sắc trời phú mà bà từng góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển. Và từng là một trong những tứ đại mỹ nhân của điện ảnh cũ bên cạnh Việt Trinh, Diễm Hương và Diễm My 6x.

Hiện tại dù đã 51 tuổi nhưng bà vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Điển hình trong một sự kiện gần đây nhất, bà xuất hiện trong một chiếc váy xanh nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc buộc thấp không cầu kỳ trông bà vô cùng cuốn hút và trẻ trung so với độ tuổi.

Dù khá kín tiếng về đời tư cũng như không tiếp cận mạng xã hội nhưng mỗi khi xuất hiện doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên luôn mang đến hình ảnh cuốn hút và sang trọng, sở hữu phong thái điềm đạm, thanh lịch và sắc sảo của một người phụ nữ từng trải. Mặc cho sự tác động của thời gian, doanh nhân Thủy Tiên vẫn giữ được nét đẹp bền màu, xứng danh mỹ nhân đình đám một thời.

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật, thần thái quyền lực thì nữ doanh nhân cũng luôn luôn chú trọng đầu tư ở khoản thời trang mỗi khi xuất hiện. Mỗi khi vợ ông Jonathan xuất hiện, bà luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài quý phái và cực kỳ quyền lực. Những bộ đồ bà khoác lên người luôn là hàng hiệu có giá thành đắt đỏ, được thiết kế khá cầu kỳ và sang trọng đến từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới.

Cựu diễn viên Vị đắng tình yêu rất thích màu trắng, chọn váy thanh lịch của Zimmermann runway mùa Xuân Hè 2018, đôi sandals trắng hiệu Charlotte Olympia, túi xách Dolce & Gabbana và hoa tai, vòng cổ, nhẫn đắt tiền của Bvlgari. Sự chỉn chu và hài hòa trong một tổng thể đưa những món hàng hiệu này trở nên ấn tượng và tỏa sáng đúng định vị của mình.

Doanh nhân Thủy Tiên chọn set đồ nguyên cây Salvatore Ferragamo với gam màu nổi bật. Mẹ chồng Hà Tăng luôn khẳng định sức nóng với hàng hiệu song hành cùng nhan sắc thanh xuân và trở thành tâm điểm ánh nhìn. Theo đánh giá của chuyên gia thời trang Mai Cáo, sắc vóc của mỹ nhân U55 chính là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát mà dễ dàng chinh phục người hâm mộ trong bất kỳ trang phục nào.

Đôi khi bà thường đồng hành cùng con gái trong các sự kiện thời trang cũng như thường xuyên lên đồ đôi ton sur ton với nhau. Lúc thì chanh sả với đầm lụa đỏ, váy áo họa tiết của các nhà mốt nổi tiếng, lúc thì dịu dàng đằm thắm với những chiếc váy maxi dài xẻ tà. Có thể thấy dù đã ở độ tuổi U55 nhưng cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn vô cùng đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Cũng vì thế mà không hề lép vế khi diện lên người những thiết kế trẻ trung khoe sắc vóc với con gái ruột.

Bà Nguyễn Phương Hằng – CEO Đại Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khi kết hôn với ông Dũng “lò vôi” trở thành nữ CEO quyền lực của Công ty cổ phần Đại Nam. Ngoài khả năng vận hành hoạt động cuả một công ty lớn với hàng nghìn nhân viên, có thể nói, ấn tượng về bà Nguyễn Phương Hằng với tất cả mọi người (dù có là hệ hóng drama hay không) thì cũng là một nữ doanh nhân khá điệu đà, trang sức kín người.

Không chỉ những lời khen từ netizen, bà Phương Hằng rất tự tin trước vẻ đẹp của mình, liên tục tự khen mình trẻ và đẹp. Nữ đại gia còn khẳng định đã 50 tuổi nhưng da vẫn “nuột nà như đứa trẻ”. Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trên mạng xã hội, bà Phương Hằng ngày càng khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự thay đổi nhan sắc rõ rệt theo thời gian.

Trước đó, một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi của bà Phương Hằng vào năm 17 tuổi với đôi mắt phượng và nụ cười quyến rũ được chia sẻ và nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen từ CDM. Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của nữ CEO Đại Nam vốn bẩm sinh đã mặn mà, sắc sảo với ngũ quan hài hòa, xinh đẹp. Có thể thấy bức ảnh này được chụp theo đúng phong cách cũ xưa, nước ảnh màu vàng và mái tóc cắt đặc trưng thiếu nữ tân thời. Tuy còn rất trẻ nhưng thần thái của bà Phương Hằng trong bức ảnh trên đã toát lên vẻ sắc sảo, dịu dàng nhưng không kém phần quý phái.

Đến bây giờ khi đã bước vào giai đoạn trung niên, bà vẫn giữ được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng. Dù là lên sóng trực tiếp hay selfie, bà Phương Hằng đều trang điểm rất kỹ, đậm đà, tóc uốn gợn sóng, mái Thái bồng bềnh đâu vào đấy.

Bên cạnh thú chơi kim cương “khó đụng chạm” thì gu thời trang của bà cũng khiến nhiều người ấn tượng bởi sự quý phái sang trọng đúng với lứa tuổi. Bà thường ưu tiên chọn những kiểu trang phục đơn sắc ít họa tiết để có thể dễ dàng kết hợp với “dải ngân hà” phụ kiện đồ sộ của bà.

Style của bà Phương Hằng thiên về hướng quý phái và thường sử dụng nhiều phụ kiện như vòng kiềng, khuyên tai nổi bật. Nhưng nếu tinh ý sẽ nhân ra bà Phương Hằng còn cực kỳ chú trọng đến khoản giày dép khi thường chọn giày đồng bộ với váy áo. Ví dụ như khi diện váy trơn màu đen, bà sẽ chọn giày đen cùng tông. Còn nếu là váy có thêm chi tiết biến tấu, đính ren điệu đà thì bà Phương Hằng lại chọn giày đính ren tạo cảm giác điệu đà đồng bộ.

Dân mạng bất ngờ vô cùng vì mới đây, nữ CEO của Đại Nam đã tự tin khoe mặt mộc không có một chút son phấn nào. Trong bộ đồ lụa trắng, tóc xoăn lượn sóng, có thể thấy phương châm đi ngủ cũng phải tươm tất do chính mình đề ra được bà “tuân thủ nghiêm ngặt”. Bà Phương Hằng cũng khoe đôi bàn tay, bàn chân cùng với làn da của người phụ nữ có tuổi nhưng vẫn căng mịn chứ không nhăn nheo, xuống cấp.

Trước kia, trong nhiều phát ngôn của mình, bà Phương Hằng từng khẳng định mình không ăn ảnh, vì ai gặp bà ngoài đời cũng thấy đẹp hơn trong hình rất nhiều. Bà cũng tự tin là mình chưa già, dù đã có 4 lần sinh nở và bước vào tuổi 50. Giờ thì dân mạng có thể phần nào tin vào điều đó, với loạt ảnh mặt mộc, không hề trang điểm mà nữ CEO vừa khoe.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO King Coffee

Dù đã 48 tuổi và có 4 người con nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười và ánh mắt thu hút, bà Diệp Thảo gây ấn tượng với người khác từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng chính là lý do mà CEO King Coffee luôn được xếp vào list nữ doanh nhân vừa giàu có vừa quyến rũ hàng đầu Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn quá xa lạ với độc giả tại Việt Nam vì thông tin hình ảnh của bà được đăng tải rất nhiều trên hầu hết các trang báo. Không khó nhận thấy, bà là một người phụ nữ có phong cách thời trang chỉn chu.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sở hữu một loạt các túi xách hàng hiệu có giá lên đến hàng ngàn đôla Mỹ. Những chiếc túi da sang trọng được lựa chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng chiều cao và quan trọng là tính chất công việc của bà. Dòng túi Prada là dòng túi được bà ưa chuộng. Bà sử dụng liên tục và còn thay đổi màu sắc trắng – đỏ – đen tùy theo sắc phục và tính chất điểm đến, nơi làm việc.

Được mệnh danh quý bà của những chiếc áo vest nên không khó để thấy hình ảnh quen thuộc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong những chiếc áo vest đầy đủ màu sắc và kiểu dáng mix cùng chân váy bút chì hoặc đầm liền thân bên trong. Bà không bó buộc mình trong gam màu đen trắng truyền thống mà luôn làm mới bản thân với các gam màu nữ tính.

Không khó để thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo khá yêu thích những chiếc áo vest gàm màu hồng tím. Đây cũng là bí quyết thời trang giúp nữ doanh nhân trở nên trẻ trung, mềm mại. Trong thời trang gam màu hồng hoặc tím luôn có hiệu quả cao trong việc tôn da và “ăn gian” tuổi tác nên nếu khéo chọn sẽ giúp phụ nữ vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh.

Cùng với túi xách, giày dép hàng hiệu và niềm say mê áo vest, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn cho thấy phong cách thời trang trẻ trung. Thể hiện quan niệm sống qua sắc màu thời trang tươi mới, nổi bật và rực rỡ. Và có thể thấy nữ tướng cà phê thích mặc váy đầm liền thân với đường chít eo sâu và cao hoặc mẫu váy xòe chữ A để tôn vóc dáng tuổi tứ tuần.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Vietjet

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo sở hữu nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thanh lịch dù đã 51 tuổi. Hiện đang xếp vị trí 1.111 trong danh sách tỷ phú USD toàn cầu với tổng tài sản 2,8 tỷ USD và cũng là nữ doanh nhân duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này.

Đặc biệt hình ảnh làm nên thương hiệu của nữ tỷ phú là nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra phong cách thời trang đơn giản nữ tính, trẻ trung cũng góp phần giúp cho bà Phương Thảo luôn nổi bật. Tuy được xem là một trong những nữ tỷ phú của Việt Nam, nhưng bà Thảo ít khi ưa chuộng phong cách ăn mặc nổi bật về chi tiết cũng như màu sắc nhằm tạo nên sự khác biệt. Bà cũng khá tiết chế về phụ kiện đi cùng trang phục, tránh sự rườm rà không cần thiết.

Điển hình dù chụp ảnh hay ghi hình hoặc ký kết hợp đồng quan trọng bà cũng chỉ ưu tiên diện những chiếc váy suông đơn sắc hay tà áo dài truyền thống. Nếu điệu đà lắm chỉ điểm xuyến thêm một chiếc hoa cài áo hoặc một chiếc vòng cổ ngọc trai là ra một outfit hoàn chỉnh của một nữ cường nhân.

Sự nghiệp luôn ở trên đà đỉnh cao, nhưng những lần xuất hiện của bà trước ống kính cũng tương đối đơn giản với các thiết kế công sở đơn sắc như trắng, hồng, xanh pastel nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Đôi lúc bà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vô cùng quyến rũ và sang trong trong những thiết kế nhung đính đá cổ trễ như thế này. Dù sở hữu vóc người nhỏ nhắn nhưng gu thời trang cũng như quyền lực của vị nữ tỷ phú này không thể đùa được đâu.

Bên cạnh đó, bà cũng rất ưa chuộng cách thắt bím tóc dài hoặc búi tóc cao trên đỉnh đầu, đi kèm với mái tóc mái hỉ nhi vốn đã trở thành thương hiệu của riêng bà. Tuy nhiên, rũ bỏ vẻ đẹp cường nhân trên thương trường, bà Phương Thảo lại vô cùng quyến rũ và gợi cảm với những kiểu váy yếm hay hai dây điệu đà với mái tóc dài thẳng mượt trông bà trẻ trung và hồn hậu vô cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *