Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ra thông báo hủy giải đầu tiên trong năm 2021

Ảnh hưởng của dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 trong suốt thời gian dài khiến quỹ thời gian trong năm dành cho các giải đấu không còn nhiều, buộc Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vừa ra thông báo hủy giải.

Giải đấu được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam ra thông báo hủy là Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực năm 2021 tại hai khu vực phía Nam và phía Bắc. Năm 2021 giải đấu được dự kiến tổ chức tại 2 khu vực: khu vực phía Nam tổ chức tại Tiền Giang từ ngày 19/8 đến ngày 25/8/2021, khu vực phía Bắc tổ chức tại Thái Bình từ ngày 12/10 đến ngày 18/10/2021.

Thông báo từ Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam về việc không tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực năm 2021

Tuy nhiên, do dịch bệnh ᴄᴏᴠɪᴅ-19 đã lan rộng đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân, nhiều địa phương đã phải thực hiện giãn cách xã hội khiến các giải đấu khó có thể tổ chức theo đúng lịch dự kiến. Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực năm 2021 chịu ảnh hưởng không nhỏ của đợt dịch bệnh này vì lịch thi đấu dự kiến trùng vào đúng dịp cao điểm dịch bùng phát trên cả nước.

Hiện nay, mặc dù một số biện pháp hạn chế được nới lỏng nhưng các hoạt động, sự kiện, giải đấu thể thao chưa được phép tổ chức để hạn chế tối đa nguy cơ bùng phát của dịch bệnh. Chính vì những lý do này, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vừa ra thông báo không tổ chức giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực năm 2021 tại cả hai khu vực phía Nam và phía Bắc.

Các nữ VĐV bóng chuyền hơi của đội Hà Nội tham dự giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi Cúp Động Lực năm 2020 khu vực phía Bắc tại Bắc Kạn (ảnh: Cuonqpv)

Mùa giải trước, giải đấu đã được tổ chức khá thành công tại hai địa phương là Trà Vinh (khu vực phía Nam) và Bắc Kạn (khu vực phía Bắc) đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các địa phương về tham dự. Tiếp nối thành công của giải thi đấu truyền thống đã được đưa vào hệ thống thi đấu hàng năm của Liên đoàn, dự kiến năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của giải với quy mô lớn hơn với nhiều nhóm nội dung.

Với quyết định vừa được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ban hành, hy vọng trong năm 2022, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, giải đấu sẽ trở lại mang đến món ăn tinh thần cho người hâm mộ trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *