Quá nhiều cảm xúc trong ngày vu quy, cô dâu rơi nước mắt đầy xúc động: Dày cỡ này thì khóc kiểu gì cũng đẹp

Ngày vu quy, có rất nhiều cảm xúc khi cô dâu sẽ tạm xa gia đình để về nhà chồng, bắt đầu xây dựng cuộc sống riêng. Cảm xúc lẫn lộn khiến cô dâu không kiềm chế được mà rơi nước mắt. CDM bày tỏ: dày thế, khóc kiểu nào cũng đẹp.

Mới đây, CDM chia sẻ những bức ảnh được chụp từ đám cưới của một cặp đôi. Bức ảnh nhanh chóng chạm tới cảm xúc của nhiều người. Ngày vu quy là ngày vui nhưng cô dâu lại không khỏi xúc động mà rơi nước mắt.

Những giọt nước mắt đầy xúc động của cô khiến nhiều người đồng cảm vì sắp tới, cô sẽ tới một nơi mới để xây dựng gia đỉnh nhỏ của riêng mình.

Con gái khi đã gả đi sẽ phải đối mặt với nhiều điều xa lạ, mới mẻ trước mắt. Trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, làm dâu, rời xa vòng tay của ba mẹ chính là thử thách trên chặng đường tiếp theo.

Điều khiến CDM chú ý hơn cả là số lượng vòng vàng mà cô đeo. Những chiếc vòng vàng này là mơ ước của nhiều người bởi không phải ai cũng có cơ hội sở hữu ngần ấy tài sản cho bản thân, chắc hẳn gia đình cô cũng thuộc hạng khá giả, giàu có.

Cộng đồng mạng liên tục để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cô dâu. Có lẽ đối với nhiều người, phải cố gắng một chặng đường rất dài, rất xa mới có thể tới được vạch đích mà cô đang đứng. Không ít bạn trẻ đùa vui rằng được như thế này thì cũng nguyện khóc vì khóc kiểu nào cũng vẫn đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *