Những người đàn ông bên cạnh Mỹ Tâm: Người xuất thân “con nhà”, kẻ giàu “nứt đố đổ vách”

Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, có không ít người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết bên cạnh ủng hộ Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn hay Mai Tài Phến.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa chính thức lên tiếng về ồn ào mang thai với trai trẻ kém 10 tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định, đây là thông tin thất thiệt. Cô cũng cho rằng có em bé là chuyện vui nên không có gì phải giấu, thậm chí nếu có gì mới cô sẽ thông báo và chia vui cùng mọi người.


Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu làng nhạc Việt, đời tư của Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, có không ít người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết bên cạnh ủng hộ cô. Nổi bật trong đó phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn và nam diễn viên Mai Tài Phến.

Đàm Vĩnh Hưng giàu nứt đổ đổ vách

Nhắc đến những người đàn ông bên cạnh Mỹ Tâm thì có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là cái tên mà ai cũng luôn muốn kể đến. Mỹ Tâm vốn được coi là “người duy nhất khiến Mr. Đàm muốn cưới”. Nam ca sĩ cũng đã tỏ tình với Mỹ Tâm từ nhiều năm nhưng chưa được nàng gật đầu. Đàm Vĩnh Hưng luôn là một trong những fan trung thành của giọng ca “Tóc nâu môi trầm”. Anh luôn xuất hiện trong các sự kiện của Mỹ Tâm. Như trong buổi ký tặng CD nhạc phim của giọng ca “Ước gì”, cô không mời bất kỳ nghệ sĩ nào đến buổi phát hành đĩa, nhưng Mr. Đàm vẫn nhiệt tình có mặt, thậm chí xếp hàng xin chữ ký nữ ca sĩ hệt như một fan cuồng thực thụ. Động thái này càng khiến khán giả tin rằng Mr. Đàm vẫn chưa từng thôi mê mệt Mỹ Tâm.

Trong một lần livestream gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận được câu hỏi của fan rằng có lấy Mỹ Tâm không. Đáp lại câu hỏi của người hâm mộ, giọng ca “Say tình” “phát cáu”: “Trời, người ta đang bán hàng lại đi hỏi có lấy chị Tâm không? Tôi đang không có quởn nha. Lấy thì tôi sẽ lấy đó nhưng chưa phải lúc này”.

Nếu như Mỹ Tâm là quý cô độc thân giàu có hàng đầu showbiz Việt thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh. Anh sở hữu khối tài sản “khủng” sau nhiều năm miệt mài với sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, trong đó tiêu biểu là căn biệt thự trị giá 3 triệu USD ở TP.HCM. Toàn bộ nội thất trong nhà được giọng ca sinh năm 1971 sưu tầm từ những lần đi diễn nước ngoài. Vào dịp Tết, Giáng sinh… nam ca sĩ thường dành thời gian để trang hoàng cho không gian sống của mình.


Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng) với tổng diện tích khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Đầu năm 2019, anh cũng tiết lộ đã mua căn nhà mới tại Mỹ để tiện cho việc ăn ở khi đi lưu diễn.

Bên cạnh việc sở hữu những căn biệt thự triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn là một tay chơi xe thứ thiệt. Anh sở hữu loạt xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn là một người có thú chơi kim cương và bộ sưu tập quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Hà Anh Tuấn là thiếu gia “con nhà”

Người đàn ông thứ hai luôn thân thiết với Mỹ Tâm chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cặp đôi có nhiều màn song ca ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm cũng luôn thân thiết, ủng hộ nhau. Trong một số lần ở hậu trường, Hà Anh Tuấn còn dành cho Mỹ Tâm những cái ôm tình cảm hay nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan “dậy sóng”.


Tuy nhiên sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tiết lộ rằng bản thân chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, một giọng ca đầy ăn ý với cô trên sân khấu: “Không phải là yêu nha”. Còn về phần giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, đối với anh Mỹ Tâm luôn là “một bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng”.

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ có giọng hát trầm ấm, nội lực và sở hữu lượng fan đông đảo. Dù hoạt động nghệ thuật và kín tiếng đời tư nhưng gia thế của nam ca sĩ lại không phải dạng vừa.


Anh xuất thân trong một gia đình “trâm anh thế phiệt”. Nhà anh nằm trên mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Gia đình anh đều làm kinh doanh. Đáng chú ý, bố anh giữ chức giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Gia đình có truyền thống kinh doanh nên bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn cũng lấn sân sang lĩnh vực này. Vào năm 23 tuổi, anh vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ điều hành công việc của gia đình. Đến năm 2010, nam ca sĩ cùng vài bạn bè chí cốt cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, anh giữ chức danh Phó Tổng giám đốc.

Mới đây, Hà Anh Tuấn liên tục gây sốt khi dành nhiều quan tâm cho các hoạt động từ thiện. Theo đó, anh cùng hai người bạn đã tài trợ tặng thiết bị, máy móc,… trị giá gần 2 tỷ phòng chống dịch Covid-19. Anh cũng đã quyên góp 3 tỷ đồng cho Như chưa hề có cuộc chia ly để chương trình có thể tiếp tục được phát sóng.

Mai Tài Phến – nam diễn viên trẻ tài hoa

Mai Tài Phến cũng là một trong những người thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm. Anh cùng Mỹ Tâm có dịp hợp tác trong MV “Đừng hỏi em” và dự án phim “Chị trợ lý của anh”. Cặp đôi có nhiều màn thể hiện tình cảm cực ăn ý làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”.


Là nam diễn viên mới nổi của làng giải trí Việt nhưng Mai Tài Phến nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nam diễn viên sinh năm 1991 từng có dự định thi Kiến trúc nhưng sau đó rẽ sang nghệ thuật.

Cột mốc giúp cái tên Mai Tài Phến được nhiều người biết đến là khi anh tham gia cuộc thi “Gương mặt điện ảnh” và xuất sắc đoạt cúp Vàng chung kết. Giải thưởng này chính là bước đệm giúp Mai Tài Phến có cơ hội diễn xuất trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm. Tiếp sau đó, anh hợp tác cùng Mỹ Tâm và vụt sáng trở thành cái tên được nhiều người biết đến.


Thời gian gần đây, anh khá kín tiếng về chuyện đời tư. Hồi tháng 6 vừa qua, anh bị bắt gặp đi ăn cùng Mỹ Tâm, bạn bè và anh trai của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng về bức ảnh này.


Mới đây nhất, trong livestream nói về ồn ào có bầu, Mỹ Tâm đã lên tiếng bảo vệ Mai Tài Phến: “Đầu tiên sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *