Cuộc sống của Vũ Hoàng Việt sau 3 năm chia tay nữ tỷ phú U60: Giàu có nhưng lận đận tình duyên

Sau 3 năm chia tay bạn gái đại gia U60, cuộc sống của cựu người mẫu Vũ Hoàng Việt ngày càng giàu sang. Đặc biệt, chuyện tình cảm của anh bên tình trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, vào năm 2012, Vũ Hoàng Việt từng bị dèm pha rất nhiều khi công khai hẹn hò với nữ tỷ phú hơn 32 tuổi. Khi ấy, nhiều người từng cho là Vũ Hoàng Việt hám của, lợi dụng chuyện tình lệch tuổi để nổi tiếng.

Từng theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng Vũ Hoàng Việt không mấy nổi danh, chỉ đến khi công khai hẹn hò nữ tỷ phú Yvonne Thuý Hoàng, anh mới được chú ý. Ảnh: FB Vũ Hoàng Việt

Tuy nhiên đứng trước những bình luận này, Vũ Hoàng Việt không đưa ra bất cứ phản hồi nào, thay vào đó, nam người mẫu dùng thời gian để chứng minh tình cảm của mình khi gắn bó bên “tình già” đến 5 năm. Mãi đến tháng 4/2018, cả hai mới quyết định chia tay trong êm đẹp.

Vũ Hoàng Việt và “tình già” từng có 5 năm bên nhau. Ảnh: FB Vũ Hoàng Việt

Sau khi chia tay nữ tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt đã thay đổi khá nhiều trong 3 năm vừa qua. Theo đó, cựu người mẫu ngày càng thành công, giàu có. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm vì thế khiến nhiều người tò mò.

Vũ Hoàng Việt ngày càng giàu có kếch xù

Vũ Hoàng Việt sở hữu ngôi nhà sang xịn có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Ảnh: FB Vũ Hoàng Việt

Cũng kể từ đó, Vũ Hoàng Việt chọn cuộc sống kín tiếng hơn và tập trung chủ yếu vào sự nghiệp kinh doanh bất động sản. Đến nay, sau gần 3 năm nỗ lực, cựu người mẫu đã sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù gồm nhà sang, xế hộp đắt giá…

Ngôi nhà mà cựu người mẫu đang sở hữu
Nội thất bên trong căn nhà

Và theo như lời Vũ Hoàng Việt cho biết, cuộc sống của anh hiện tại khá thoải mái, sung túc. Nam người mẫu cũng thường xuyên vi vu du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Những chuyến du lịch sang chảnh

Vũ Hoàng Việt sau 3 năm chia tay nữ tỷ phú U60 sở hữu khối tài sản kếch xù gồm nhà sang, xế hộp đắt tiền… Cuộc sống hiện tại của anh khá thoải mái. Trên mạng xã hội anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm kín tiếng, nghi vấn tan vỡ với “tình trẻ”

Tình trẻ giấu mặt

Về chuyện đời tư tình cảm, sau hơn 1 năm chia tay bạn gái đại gia, Vũ Hoàng Việt đã chính thức công khai có tình mới vào dịp Tết 2019. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ rõ ràng danh tính và diện mạo của người yêu, Vũ Hoàng Việt luôn đăng ảnh giấu mặt với lý do không muốn đời tư bị soi mói.

Song, trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây, nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò khi thấy Vũ Hoàng Việt hiếm khi chia sẻ hình ảnh người yêu, trên trang cá nhân của anh cũng để chế độ độc thân. Điều đó càng làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã tan vỡ.

Được biết, thời điểm mới công khai hẹn hò bạn gái trẻ đẹp, Vũ Hoàng Việt nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và cả tình cũ Yvonne Thuý Hoàng. Cụ thể, Vũ Hoàng Việt cho biết, bạn gái cũ rất vui khi thấy anh tìm được hạnh phúc. Cả hai cũng thi thoảng nói chuyện như những người bạn.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Vũ Hoàng Việt và tình trẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người cũng vô cùng tò mò về danh tính của người yêu Vũ Hoàng Việt và tự hỏi không biết mối tình này đã đi đến đâu. Song, phần đông người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng và hy vọng Vũ Hoàng Việt sớm có được cái kết viên mãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *