“Ông hoàng nhạc nghèo” là tay chơi kim cương, khoe vườn nhà rộng rãi ở Mỹ

Ngắm nhìn vườn cây của Trường Vũ, không ít người khen ngợi nam ca sĩ bởi dù bận rộn nhưng vẫn tự tay trồng nhiều loại cây ăn quả và rau sạch.
Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao
Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ Trường Vũ vừa đăng tải video mới có tiêu đề “Vườn nhà

Trong vườn, Trường Vũ trồng khá nhiều cây ăn quả đậm chất Việt Nam như cây nhãn, cây mãng cầu, cây lê, cây tắc (cây quất)… Các cây ăn quả đều được trồng khá lâu, nhưng có một số cây không hợp đất nên không phát triển được mấy. Chỉ có cây tắc là cho trái suốt cả năm.

Trường Vũ khoe khu vườn rộng rãi trồng nhiều loại rau và cây ăn quả

Ở vườn sau thì Trường Vũ trồng một cây xoài khá lớn. Đã vào mùa nên xoài cho ra rất nhiều trái. Ở một số khoanh đất nhỏ, gia đình Trường Vũ có trồng thêm rau để ăn như rau muống, rau đắng… vì quá thèm đồ ăn Việt Nam. Thậm chí, nam ca sĩ còn trồng cả cây sung khiến mọi người bật cười.

Sau khi giới thiệu một vòng, Trường Vũ còn cho biết, câu mận nhà anh năm nay rất nhiều trái: “Cây mận nhà tôi trồng đã mấy chục năm rồi nhé, năm nay cho rất nhiều trái. Tầm 1, 2 tuần nữa là mận này ăn được rồi”.

Trường Vũ cũng dành hẳn một không gian riêng phía sau vườn để trồng các loại rau thuần Việt anh thích, như rau răm, rau má, rau dền, sả, tía tô, lá lốt, càng cua, diếp cá, húng quế, cần nước…

Trường Vũ cũng chia sẻ là người rất trọng phong thủy nên anh xây dựng một hồ cá phong thủy trong vườn. Hồ cá đầy đủ non bộ, cây cảnh bao quanh, nước chảy róc rách, nhìn vô cùng thanh mát. Anh nói: “Tôi làm hồ này lâu lắm rồi, bên cạnh hồ có trồng cây sa pô chê nhưng trồng mấy chục năm vẫn nhỏ”.

Trong vườn được xây hồ cá, hòn nom bộ hợp phong thủy

Ngắm nhìn vườn cây của Trường Vũ, không ít người khen ngợi nam ca sĩ bởi có thể tự tay trồng được nhiều loại cây như thế. Hơn nữa, hầu hết là các cây quen thuộc ở Việt Nam để bớt đi cảm giác nhớ quê.

Trường Vũ là một trong những ca sĩ hải ngoại được nhiều khán giả yêu mến. Anh gắn liền với những bài hát về cái nghèo như “Nghèo”; “Thân phận nghèo”; “Nghèo mà có tình”, “Đám cưới nghèo”… Ngay cả những bài song ca bất hủ của cặp đôi Trường Vũ – Như Quỳnh cũng dính dáng đến “nghèo”: “Thà nghèo mà biết mến thương nhau/Còn hơn hạnh phúc đổi thay mau” (Không giờ rồi – Vinh Sử)… Từ đó, thương hiệu “Ông hoàng nhạc nghèo” thuộc về Trường Vũ, khó ca sỹ nào có thể cạnh tranh.

Trường Vũ được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc nghèo”

Tuy hát nhạc nghèo nhưng “Ông hoàng nhạc nghèo” lại không nghèo chút nào. Cát-xê của Trường Vũ cao ngất ngưỡng trong số các danh ca hải ngoại. Vào năm 2012, để mời Trường Vũ hát, nhà tổ chức phải chi tới 140 triệu/show. Gương mặt khá buồn và kiệm lời nhưng “ông hoàng nhạc nghèo” lại có gu thời trang khá lạ. Anh thường xuyên diện đồ hiệu kèm theo phụ kiện xa xỉ, trang sức kim cương đắt tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *