Liên tục khoe ‘Bao nhiêu người có chồng tâm lý như tôi’, Nhã Phương bị dân mạng nhắc nhở

Phần đông người dùng mạng đều khuyên Nhã Phương nên biết khiêm tốn, bớt khoe khoang hạnh phúc gia đình lại. Không phải ai cũng có được người chồng tốt nên dành thời gian để tận hưởng thì hơn.

Từ sau khi về chung một nhà đến nay, người hâm mộ cảm thấy vô cùng yên tâm khi nhìn thấy Nhã Phương có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng là diễn viên hài Trường Giang. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng hạnh phúc cũng đã gọi tên cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Trường Giang nổi tiếng cưng chiều vợ, điều này không nói thì ai cũng biết. Không chỉ đến khi lấy nhau mà lúc quen, nam diễn viên thường xuyên chăm sóc, thể hiện tình cảm với Nhã Phương dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Đến khi kết hôn, Nhã Phương dù ít tham gia các sự kiện showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện cô đều gây “choáng” với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Điều này cho thấy cô được ông xã chăm sóc rất cẩn thận.

Vợ chồng Nhã Phương hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Gần đây, Nhã Phương có vài lần phát biểu trước đám đông và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ những khó khăn gặp phải trong quá trình sinh con, ở cữ và đặc biệt là sự chăm sóc vô cùng chu đáo từ chồng. Cô rất tự hào khi lấy được người chồng tốt, cảm thấy bản thân được cưng chiều và mình không cần phải trưởng thành.

Cụ thể như tối 2/1, bà xã Trường Giang tiết lộ càng ngày cô càng cảm thấy bản thân trở nên “vô dụng” vì được chồng quá cưng chiều. “Khi gặp một người đàn ông tốt thì mình giống như một em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều”, Nhã Phương nói.

Trong sự kiện diễn ra hôm 26/12/2020 cô cũng hết lời khen chồng. “Anh xã nói tôi mà khổ chắc không ai sướng hơn đâu. Thật sự tôi sướng hơn người khác nhiều lắm. Chồng đã ở bên giúp tôi mọi việc để tôi thoải mái tâm lý, tự tin lấy lại vóc dáng thon thả. Anh nghiên cứu nấu nhiều món ăn ngon giúp tôi có hình thể, làn da đẹp. Ngày tôi bước ra khỏi nhà, được mọi người khen đẹp hơn sau sinh, tôi rất hạnh phúc. Tôi biết ơn ông xã thật nhiều. Tôi tự hỏi trên đời này có bao nhiêu người phụ nữ may mắn như mình? Bao nhiêu người có chồng tâm lý như tôi?”, Nhã Phương thổ lộ.

Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá.

Nhiều lời chúc mừng cho Nhã Phương khi lấy được người chồng tốt, không chỉ giỏi trong sự nghiệp mà còn giỏi cả trong việc chăm sóc vợ con. Phụ nữ dù có xinh đẹp, thành công đến mức nào cũng rất cần người đàn ông ở cạnh chở che trong suốt cuộc đời. Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng không phải là không đúng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương dạo này hơi khoe khoang, cô nên học cách khiêm tốn một chút như nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng, đơn cử như Bi Rain – Kim Tae Hee.

– Thấy ghê, không biết bao nhiêu người lấy chồng được như Phương? Nhìn là thấy giả tạo rồi.

– Đức tính khiêm nhường và cuộc sống lặng im để tận hưởng những gì mình đang có luôn là sự chọn lựa của người thông minh .

– Bao nhiêu cặp sao hàn lấy nhau họ luôn âm thầm, thỉnh thoảng mới hé lộ tí xíu vì khán giả tò mò, sao Việt thì cứ sợ không ai biết nên tối ngày cứ lên khoe.

– Khoe cũng ko sao nhưng nên tiết chế và tế nhị chút, “bao nhiêu người được như tôi” người kém may mắn sẽ chạnh lòng, có nhiều người hạnh phúc ngoài kia, hãy lo êm ấm cho mình, biết chia sẻ, đồng cảm với tất cả mọi người. Chồng mình cũng rất cưng chiều mình nha. Tình yêu là cho mọi người trên thế giới chứ không phải mỗi mình được sống trong tình yêu đâu!

Trường Giang ở nhà chơi với con để vợ yên tâm đi làm.

Người ta nói xấu che tốt khoe, không riêng Nhã Phương mà bất cứ ai trên đời này nếu cảm thấy cuộc sống vui vẻ hạnh phúc thì có quyền khoe cho mọi người biết để cùng chung vui.

Hạnh phúc là mong manh, khó có nhưng rất dễ mất, nên lúc nào bản thân thấy hạnh phúc, cứ thoải mái thể hiện. Nhưng điều quan trọng là phải biết việc gì nên và không nên, thể hiện bao nhiêu là đủ. Sự khiêm tốn là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với người nghệ sĩ. Nhiều tên tuổi nổi tiếng, cuộc sống cá nhân là điều họ muốn giữ kín trong khi vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương thì hoàn toàn ngược lại. Không chỉ dành nhiều lời có cánh cho đối phương, 2 vợ chồng còn bị đánh giá là “tung hô” nhau một cách quá đà.

Cô từng viết: “Đàn ông mà vợ còn không chăm sóc được thì nói gì đến làm chuyện lớn. Mỗi ngày đọc tâm sự các chị em mà tức. Trộm vía, anh nhà tui sau 5 năm vẫn vợ con là số một. Đi đâu cũng vợ, mua quà cho vợ, chỉ có chăm vợ là giỏi. Thấu hiểu và tin tưởng là điều Phương và anh xã trân trọng nhất”.

2 vợ chồng luôn dành lời có cánh cho đối phương. Ảnh Thanhnien

Cuộc sống hôn nhân mới chỉ đang ở giai đoạn đầu, thiết nghĩ cả 2 nghệ sĩ nên tận hưởng và tế nhị một chút khi nhắc đến. Đừng phát ngôn rằng “bao nhiêu người được như tôi?”, câu hỏi đó có thể khiến Nhã Phương nhận về không ít anti. Bởi trên đời này chẳng phải mình cô lấy được chồng tốt, chỉ tính riêng Việt Nam còn không đếm xuể thì trên thế giới có biết bao nhiêu người? Cô ấy nói như vậy dễ khiến người ta đánh giá, chưa kể có người còn chạnh lòng bởi câu nói của cô, như xát muối vào trái tim những người kém may mắn.

Hôn nhân ai tốt hơn ai phải để đến cuối đời mới biết, cưới nhau vài ba năm vẫn chưa vội kết luận được đâu. Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu, người càng hạnh phúc và giàu có sẽ càng ít khoe khoang. Đời sống của sao tiết lộ cho khán giả biết cũng là điều bình thường, nhưng vừa đủ thôi, đừng làm quá bởi cái gì nhiều quá cũng không tốt. Khiêm tốn, giản dị một chút sẽ hay hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *