Đám cưới đáng mong chờ của Xemesis và Xoài non với nhiều những điều “siêu” hoành tráng

Xemesis được biết đến là một trong “Tứ hoàng streamer”. Ngoài những thành tích đáng chú ý về game và khối lượng tài sản Kʜủпg, Xemesis còn nhận được nhiều chú ý về tình yêu chú – cháu với vụ hôn phu Xoài Non – người vợ sinh năm 2002

Với các game thủ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung thì năm 2020 này đám cưới của Xemesis (Hiếu Nghiêm) và Xoài Non (Trang Phạm) vào ngày 14/11 tới đây là một đám cưới đáng mong chờ.

Bởi lẽ, Xemesis được biết đến là một trong “Tứ hoàng streamer” cùng PewPew, Độ Mixi, ViruSs – những streamer đình đám và thành công. Ngoài những thành tích đáng chú ý về game và khối lượng tài sản Kʜủпg, Xemesis còn nhận được nhiều chú ý về tình yêu chú – cháu với vụ hôn phu Xoài Non – người vợ sinh năm 2002, kém anh những 13 tuổi.

Câu chuyện tình của nam streamer kɦiếп nhiều người liên tưởng tới cặp Hàn ᴛɦươпg Ngôn – Đồng Niên trong bộ phim “Cá mực hầm mật” – một anh game thủ nổi tiếng, giàu có và người yêu nhỏ tuổi, xinh đẹp.

Mặc cho những dị nghị của cộng đồng mạng cho rằng Xoài Non “ᴆào ᴍỏ” nên mới yêu đương với Xemesis. Tuy nhiên, cả hai đã chứng minh tình yêu bằng một lễ đính hôn vào cuối năm 2019 và nhận về nhiều lời chúc mừng.

Đến nay, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới, mà chắc chắn, không cần đoán thì ngày trọng đại của streamer giàu nhất Việt Nam và hot girl đình đám Instagram này sẽ là một “siêu” đám cưới.

Xemesis (thứ hai từ trái qua) cùng hội “Tứ hoàng Streamer”.

Lý do cho chữ “siêu” đám cưới ở đây chính là sự chịu chi của chú rể để tổ chức đám cưới của mình tại nhà hàng của tòa nhà Landmark 81 – toà nhà đến thời điểm này là cao nhất Việt Nam. Với độ cao hơn 400m với thiết kế sang trọng cùng view bao trọn Sài Gòn.

Lễ ăn hỏi hoành tráng vào năm trước

Bộ ảnh cưới lung linh

Điều đáng nói thứ hai đó chính là sự xuất hiện của những khuôn mặt “siêu” nổi tiếng trong làng streamer của Xemesis như Độ Mixi, ViruSs và Pewpew. Ngoài ra, chú rể cũng cho biết họ chính là dàn phù rể trong đám hỏi của mình.

Dàn phù rể “siêu” nổi bật

Bên cạnh những người bạn thân nhất của Xemesis chắc chắn, đám cưới của anh sẽ có sự xuất hiện của hội streamer và YouTuber nổi tiếng khét tiếng khác như hot girl Linh Ngọc Đàm, MisThy, Uyên Pu, Quang Cuốn, Rambo, Bụt,…

Bạn bè của chú rể cũng đã hoành tráng đáng mong đợi

Cũng không hề kém cạnh so với anh xã nhà mình, dàn khách mời bên phía cô dâu cũng là những cái tên đáng chú ý. Chỉ riêng hội bạn thân hot face của Xoài Non cũng kɦiếп người ta trầm trồ như Võ Ngọc Trân, Bâu, Nhật Aᴨʜ Wilson, Joyce Phạm,…

Riêng việc đi lên xuống ship thiệp cho mọi người cũng đủ kɦiếп Xoài Non xỉu ngang.

Thậm chí, tối qua (1/11), cô còn cũng những người bạn của mình làm tiệc độc thân hoành tráng trước khi chính thức lấy chồng.

Hội bạn thân đình đám của Xoài Non không thua kém gì chồng

Còn một điều kʜiếп cʜo dân mạng đón chờ đám cưới này bởi lẽ mọi người thắc mắc về việc chú rể sẽ dùng chiếc xe nào để đón dâu? Đeo đồng hồ mấy tỷ? Lễ phục cô dâu chú rể đáng giá bao nhiêu tiền thôi cũng là điều dân mạng quan tâm về đám cưới streamer giàu nhất Việt Nam – người đã đi chiếc BMW i8 huyền thoại.

Siêu xe trong đám hỏi

Bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Xemesis

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *