Vẻ đẹp được ví như ‘thần tiên tỷ tỷ’ của mỹ nhân bóng chuyền

Vương Tuyết (Wang Xueting) – tay đập bóng chuyền 1m79 của Trường Đại học Yanbian đang được Sohu và truyền thông Trung Quốc ca ngợi vì sở hữu gương mặt đẹp thuộc hàng top trong những mỹ nhân làng bóng chuyền.

Vương Tuyết đang chơi bóng chuyền cho trường đại học

Theo thông tin trên báo chí nước này, Vương Tuyết hiện đang là một sinh viên, chơi bóng chuyền cho CLB bóng chuyền của trường. Tuy nhiên trước đó Vương Tuyết từng có một vị trí trong CLB tỉnh Giang Tô.

Dù chỉ chơi bóng chuyền nghiệp dư, nhưng Vương Tuyết được rất đông người hâm mộ Trung Quốc biết tới nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Nhiều người phải công nhận vẻ đẹp của có giống hệt diễn viên Lưu Diệc Phi – người vào vai Tiểu Long Nữ trong phim ăn khách “Thần Điêu Đại Hiệp”.

Vương Tuyết đang nhận được sự yêu mến và được khán giả Trung Quốc kỳ vọng rất nhiều. Người hâm mô tin rằng tay đập sẽ thể hiện được chuyên môn tốt tại đội bóng đại học để hướng tới các giải đấu chuyên nghiệp và xa hơn là giành một suất lên tuyển bóng chuyền Trung Quốc.

Đất nước Trung Quốc với dân số hơn tỷ dân luôn rất tự hào về đội tuyển bóng chuyền nữ của họ. Trong số các cô gái tài năng ở đây có không ít những người sở hữu nhan sắc chẳng thua kém gì các hoa hậu.

Những người đẹp bóng chuyền như Huệ Nhược Kỳ, Trương Thường Ninh, Diêu Địch, Vương Gia Tranh… là những VĐV rất nổi tiếng ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *