Chuyện kỳ thú về người đẹp bóng chuyền từng từ chối sàn catwalk chinh phục VCK giải hạng A 2021

Hot girl từng từ chối sàn catwall ngày nào Đào Thị Nhung đang dốc tâm sức để cùng nữ TP.HCM giành suất thăng hạng tại VCK giải bóng chuyền hạng A.

Nhắc đến cái tên Đào Thị Nhung, người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam chắc hẳn lại dâng trào nhiều cảm xúc đặc biệt. Điều đó một phần đến từ ngoại hình như người mẫu của cô gái cao 1m82, song hơn hết là quyết định khó tin của cô, từ bỏ những cơ hội đổi nghề- đổi đời, để gắn bó bằng được với nghiệp bóng chuyền.

Sinh năm 1993, Đào Thị Nhung đến với bóng chuyền từ năm 13 tuổi, 17 tuổi đã trở thành tuyển thủ quốc gia. Thế nhưng phụ công xinh đẹp này đã trải qua cả một hành trình khốn khó cùng Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh, với nghịch cảnh hai lần lên hạng, hai lần xuống hạng.

Nhung từng có cơ hội rẽ ngang không thể thuận lợi hơn, ở đúng thời kỳ rực rỡ nhất của một người con gái, khi lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế thời trang.

Trên thực tế, cô đã sải bước trên sàn catwalk của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong bộ sưu tập rất thành công mang tên “Biển nhớ” vào 2014. Rồi nhiều lời mời làm người mẫu ảnh và quảng cáo đầy hấp dẫn.

Tưởng như Đỗ Thị Nhung sẽ rời bỏ sân đấu để bước vào showbiz thì nữ phụ công cao 1m82 lại kiên quyết nói không để tiếp tục sự nghiệp bóng chuyền rất trắc trở của mình.

Lời giải thích chỉ đơn giản là 2 chữ “đam mê”. Nhung yêu bóng chuyền và khi bản thân vẫn có thể tập luyện thi đấu đỉnh cao, cô còn “chiến đấu tới cùng”.

Sau hàng chục năm vật lộn với đội nữ TP. Hồ Chí Minh, nghiệp đấu của bà mẹ một con này đã thăng hoa khi khoác áo VTV Bình Điền Long An theo diện chuyển nhượng tạm thời. Nhung đã chơi đầy máu lửa và xuất sắc ở lượt đi mùa giải VDQG 2021. Cô đã lần đầu được biết đến danh hiệu, với hai ngôi vô địch cùng đội bóng, trong đó có cúp Hùng Vương.

Tái xuất cùng TPHCM đội bóng mà bản thân đã gắn bó cả tuổi thanh xuân với vô vàn thăng trầm tại VCK giải hạng A, mục tiêu của Đào Thị Nhung và các đồng đội không gì khác ngoài chức vô địch, cùng tấm vé tham dự giải VĐQG năm sau.

Ở trận đấu ra quân gặp đối thủ Hà Nội vào hôm qua, TP. Hồ Chí Minh đã có chiến thắng 3-0 tương đối nhẹ nhàng. Trong đó, Nhung đã cho thấy vai trò đặc biệt cùng sự khác biệt của mình. Tuy nhiên thử thách với Nhung và các đồng đội vẫn còn ở phía trước với đối thủ chủ nhà vô cùng nặng ký Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *