Cuồng VinFast – Hồ Ngọc Hà tậu cùng lúc 3 xe VinFast

Với việc tậu đủ cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sử dụng xe VinFast, bên cạnh hàng loạt ngôi sao đình đám khác của Showbiz Việt.

Mới đây, những hình ảnh về buổi lễ nhận xe VinFast của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hôn phu là diễn viên Kim Lý đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đáng nói, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã cùng lúc tậu cả 3 chiếc xe hơi mang thương hiệu Việt, bao gồm mẫu sedan Lux A2.0, mẫu SUV Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil.

Lễ bàn giao xe được tổ chức vào hôm nay (18/12), trong đó cặp đôi VinFast Lux vô cùng nổi bật với màu sơn ngoại thất hồng quyến rũ và đen nam tính. Hiện chưa rõ giá bán chi tiết của 3 mẫu xe VinFast mà Hồ Ngọc Hà vừa nhận nhưng với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, các mẫu xe thương hiệu Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng.

Bên cạnh chính sách giá ưu đãi, ngay từ đầu tháng 12 vừa qua, nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam – VinFast còn áp dụng chương trình tri ân khách hàng đặc biệt với phần quà là các gói nghỉ dưỡng miễn phí 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của VinPearl trên toàn quốc. Chương trình này được áp dụng tới hết này 31/12/2020.

Theo bảng giá áp dụng từ ngày 01/11/2020 của VinFast, mẫu xe cỡ nhỏ Fadil bản cao cấp nhất có giá niêm yết 426,6 triệu VNĐ, mẫu sedan Lux A2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết 1,131 tỷ VNĐ và mẫu SUV Lux SA2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết 1,528 tỷ VNĐ.

Chưa hết, với việc tậu xe VinFast vào thời gian này, cặp vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý còn nhận được các chính sách đặc quyền do VinGroup triển khai như gửi xe miễn phí tại Trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, gói bảo hành 5 năm hay dịch vụ cứu hộ 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *