Con trai Lệ Quyên: Luôn được quan tâm, dạy dỗ chu đáo dù bố mẹ có tình mới, thích lấy vợ xinh như hoa hậu nhưng kèm theo 1 điều kiện

Không ít cư dân mạng thắc mắc cuộc sống Bo (tên thật là Kỳ Anh) hiện tại ra sao sau khi bố mẹ chia tay.

Ngày 30/10/2020, Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với ông xã doanh nhân Đức Huy. Đồng thời cô cũng khẳng định, cả hai chia tay trong hòa bình, thuận tình ly hôn và không hề vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật.

Sau khi ‘đường ai nấy đi’, cả hai đều dính tin đồn có người yêu mới. Trong khi Lệ Quyên bị đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu – chàng diễn viên, người mẫu kém 14 tuổi thì Đức Huy mới đây xác nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan – thí sinh Hoa hậu Việt Nam kém tới 27 tuổi.

Trong lúc này, mọi sự chú ý của dư luận đểu đồ dồn lên cậu bé Bo – con trai chung của 2 người. Không ít cư dân mạng thắc mắc cuộc sống Bo (tên thật là Kỳ Anh) hiện tại ra sao sau khi bố mẹ chia tay. Được biết, cậu bé được giao cho bố Đức Huy trực tiếp trông nom, chăm sóc và dạy dỗ. Lệ Quyên không cần phải chu cấp chi phí nuôi dưỡng.

Bé Bo – con trai chung của đại gia Đức Huy và Lệ Quyên.

Trên trang Facebook cá nhân, đại gia Đức Huy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đưa con trai đi du lịch, đi đánh golf và tham gia nhiều hoạt động thể thao ngoài trời. Về phía Lệ Quyên, cô vẫn dành nhiều thời gian đưa con trai đi chơi vào những ngày cuối tuần. Có thể thấy cả Đức Huy và Lệ Quyên đều hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm trong việc nuôi dạy con cái.

Không chỉ vậy, cả hai còn bảo vệ tuổi thơ của con bằng cách ứng xử văn minh với người kia. Khi biết tin chồng cũ có người mới, Lệ Quyên đã vui vẻ chúc phúc. Về phía đại gia Đức Huy, anh không xóa và giữ nguyên những hình ảnh từng chụp với vợ cũ, những khoảnh khắc cả nhà 3 người từng hạnh phúc bên nhau.

Bo luôn được cả bố và mẹ yêu thương, chăm sóc.

Những việc làm này tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của cả hai trong việc giáo dục con trai chung. Trẻ nhỏ lớn lên trong gia đình có bố mẹ ly dị thường ít nhiều bị tổn thương vì thiếu thốn tình cảm. Tuy nhiên hành động của Đức Huy và Lệ Quyên giống như một lời cam kết với Bo: Dù bố mẹ không còn là vợ chồng nhưng mãi là bố mẹ của con, luôn ở bên bao bọc, cùng dìu dắt con trưởng thành.

Được biết Bo hiện đang theo học tại trường Quốc tế Sài Gòn Pearl. Mức học phí của trường này khá đắt tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.

Ở độ tuổi lên 9, Bo dần nhận thức được nhiều điều về môi trường sống của mình. Cậu bé biết gia đình mình thuộc dạng có điều kiện. Tuy nhiên Bo không hề kiêu căng hay thể hiện ra ngoài. Ngược lại cậu bé sống rất giản dị, ngây thơ đúng với độ tuổi. Ở trường, thầy cô cũng như bạn bè không hề biết Bo là con người nổi tiếng.

‘Các thầy cô giáo trong trường cũng không biết chuyện bé là con trai Lệ Quyên. Tôi không chủ động nói, cứ hành xử một cách bình thường nhất. Với lại, con trai tôi học trường quốc tế mà, thầy cô giáo đa phần đều là người nước ngoài, đâu có quan tâm nhiều đến showbiz Việt. Thậm chí họ còn không biết đến Lệ Quyên.

Chỉ đến khi gần cuối học kỳ, khi có những buổi gặp gỡ giữa phụ huynh và nhà trường thì mọi người mới biết về tôi’, Lệ Quyên từng chia sẻ.

Dù mới 9 tuổi nhưng Bo đã khá lém lỉnh. Cậu nhóc từng nghĩ đến chuyện ‘chung thân đại sự’ sau này. Cậu nhóc từng tâm sự với mẹ về việc tương lai muốn lấy vợ đẹp như hoa hậu nhưng phải có ‘cái đầu siêu đẳng’. Điều này khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *