Cơ cấu giải thưởng bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021

Giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 đã có những cải thiện đáng kể về giải thưởng sau khi lần đầu nhận gói tài trợ .

Mùa giải 2021 là mùa giải khá đặc biệt của giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021. Năm nay, sau nhiều mùa giải thì mức thưởng của các đội bóng đã được nâng lên đáng kể bởi sau khi nhận gói tài trợ lớn thì mức thưởng dành cho các đội có thành tích trên bảng xếp hạng cũng được tăng lên.

Cụ thể giải nhất nhận mức thưởng 50 triệu đồng, giải nhì nhận 30 triệu đồng và giải ba nhận 20 triệu đồng. Đây là mức thưởng được coi là cao so với mặt bằng chung nhiều năm qua sau khi có tài trợ của tập đoàn FLC năm 2021.

Các đội bóng tham dự giải mùa này ngoài việc tranh tài để tìm kiếm suất lên hạng mùa giải sau thì với mức thưởng được coi là khá lớn so với các mùa giải trước đã khiến cho mùa giải trở nên sôi động hơn. Chất lượng các trận thi đấu tại giải tới đây chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn khá nhiều.

Hiện tại, tại địa điểm thi đấu đã có 6/10 đội bóng có mặt thực hiện việc tập luyện chuẩn bị cho giải đấu tại Trung tâm đào tạo VĐV tỉnh Vĩnh Phúc. Trong ngày hôm nay, những đội bóng như Nghệ An, BTL Cảnh sát Cơ động, Hà Nội và Sanest Sana Khánh Hòa sẽ di chuyển tới địa điểm thi đấu.

VĐV Phạm Thị Lệ Thảo khoác áo Bamboo Airways Vĩnh Phúc (ảnh: Cuonqpv)

Tại Trung tâm đào tạo VĐV tỉnh Vĩnh Phúc, các sân đấu và tập luyện đã sẵn sàng cho mùa giải 2021. Trong ngày hôm nay, các công việc trang trí, vệ sinh sẽ được tiến hành để chuẩn bị cho ngày khai mạc dự kiến sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 25/11/2021.

Như vậy, sau nhiều chờ đợi, 1 trong 2 giải đấu đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam đã trở lại đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ. Ngay sau giải đấu này là giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 dự kiến được diễn ra tại Ninh Bình vào trung tuần tháng 12 tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *