Hình ảnh mộc mạc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngồi chăm bà đầy cảm động

Hình ảnh đời thường giản dị trong chiếc áo phông, ngồi chăm bà của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà làm nhiều người không khỏi xúc động.

Trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đang là tâm điểm của cộng đồng mạng lẫn dư luận. Ít ai biết rằng hành trình đến với cuộc thi của Đỗ Hà vô cùng gian nan và nhiều thử thách. Thế nhưng, những khó khăn ấy cũng không thể ngăn nổi sự toả sáng của người đẹp xứ Thanh.

Sở hữu gương mặt phúc hậu, ánh mặt cuốn hút và đầy tâm tình, Đỗ Thị Hà ngay từ vòng Bán kết của cuộc thi đã nhận được vô vàn sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Sau khi đăng quang, hình ảnh đời thường với vẻ đẹp giản dị, chân phương của Đỗ Thị Hà lại tiếp tục làm dân tình bấn loạn.

Điều đáng nói chính là đời thường, Đỗ Thị Hà vẫn thích diện áo phông đơn giản, quần short khoẻ khoắn như một nàng sinh viên chứ không váy áo lộng lẫy, trang điểm kiêu sa. Vẻ ngoài cùng phong cách giản dị ấy chính là điểm thu hút nhất của nàng Hậu.

Đỗ Thị Hà giản dị, mộc mạc trong bộ đồ đơn giản ngồi chăm bà làm cộng đồng mạng vô cùng cảm động. Ở nàng Hậu toát lên sức hút khó cưỡng, tự nhiên dù không lộng lẫy nhưng vẫn toả sáng.

Cô sinh viên năm 2 trẻ trung, rạng rỡ trong các kiểu trang phục đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và hút mắt.

Đời thường, Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất yêu thích các kiểu trang phục với sắc trắng tinh khôi và nền nã, cộng với nụ cười toả sáng, nàng Hậu xinh đẹp như thiên thần.

Với màn trình diễn xuất sắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn là Top 5 Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, lớn lên tại một vùng quê ở Thanh Hoá. Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Với lợi thế chiều cao, nhất là đôi chân 1,11m Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành một trong những người đẹp nổi bật nhất từ đầu cuộc thi.

Trong đêm thi thời trang, xuất sắc lọt vào Top 5 Người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Đỗ Thị Hà càng trở nên hot và đình đám hơn trong lòng người hâm mộ. Bởi vì được đặt nhiều sự kỳ vọng, người đẹp sinh năm 2001 đã toả sáng hết mức và dành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.


Thần thái trình diễn đỉnh cao, bước catwalk điêu luyện giúp Đỗ Thị Hà lọt vào Top 5 Người đẹp Thời trang. Ít ai ngờ, đời thường, nàng Hậu lại vô cùng giản dị và mộc mạc.

Không chỉ gây ấn tượng vẻ đẹp bình dị, trong trẻo mà Đỗ Thị Hà còn chiếm được sự yêu mến tuyệt đối từ công chúng bởi sự cố gắng, nỗ lựa vươn lên trong cuộc sống. Hành trình đến với Hoa hậu Việt Nam 2020 của mỹ nhân 10x vô cùng gian nan, nhưng bởi vì vậy, nàng Hậu mới toả sáng hết nấc.

Hình ảnh đời thường đơn giản, mộc mạc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đốn tim người hâm mộ.

Chỉ diện áo phông trơn màu đen tối giản nhưng Tân Hoa hậu vẫn toả sáng rực rỡ như một đoá hoa.

Khi tham gia các vòng thi của Hoa hậu Việt Nam 2020, nàng Hậu cũng chọn cho mình hình ảnh nữ tính, thanh lịch, không quá cầu kì nhưng sang trọng.

Nhẹ nhàng, đằm thắm và chân phương vẫn là nét đẹp trong phong cách thời gian mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà hướng đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *