Đi họp fan, bà Phương Hằng bị soi nhan sắc thật: Dân mạng trách anh chụp ảnh “sao chẳng có tâm”

Bên cạnh cái vẫy tay đính kim cương giá ước tính hơn 1.000 tỷ hay tò mò liệu nữ CEO Đại Nam sẽ nói gì thì dân tình lại vô cùng quan tâm đến nhan sắc ngoài đời thật của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng. Bởi lẽ ngày thường, chẳng phải lúc nào bà Phương Hằng cũng lên sóng tự khen mình đẹp đó sao?

Như đã thông tin từ trước, Bà Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện tại KDL Đại Nam vào đúng 14h ngày 31/10/2021 để gặp gỡ và giao lưu cùng khách du lịch và các fan. Vẫn phong thái sang chảnh và rạng ngời, bà Phương Hằng xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ. Bên cạnh nụ cười tươi rói nồng nhiệt vẫy chào fan hâm mộ, bà Phương Hằng còn khiến nhiều người trầm trồ vì màn xuất hiện đầy chỉn chu và giá trị.

Vẫn kiểu layout makeup đậm đà, mái tóc xoăn chải phồng cao như mọi lần, tuy nhiên khác với những bộ cánh lộng lẫy trên sóng livestream thì lần này bà chủ Đại Nam lại có chút tiết chế, bà chọn cho mình một chiếc váy sơ mi dáng chữ A dài tới mắt cá chân màu xám ghi vô cùng thanh lịch, phần tay áo được thiết kế phồng cách điệu và nữ đại gia cũng không quên thắt eo để tôn dáng hiệu quả.

Outfit đi họp fan đơn giản như thế thì đâu còn là Nguyễn Phương Hằng mà chúng ta từng biết. Hàng triệu đôi mắt của người hâm mộ đều đổ dồn vào bộ trang sức giá trị mà bà chọn làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Bộ trang sức xa xỉ mà nữ đại gia diện gồm 1 chiếc lắc tay đôi, một chiếc đồng hồ và 2 chiếc nhẫn to khổng lồ, tất cả đều được làm từ vàng và kim cương.

Đặc biệt, người hâm mộ đều tia tầm ngắm vào chiếc nhẫn kim cương 45 carat từng xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Đây được xem là viên kim cương to nhất và đắt nhất trong BST kim cương khủng của bà Hằng. Được biết đây là viên kim cương nước D có giá trị ước tính khoảng 50-60 triệu USD (tương đương khoảng 1.000-1300 tỷ VNĐ).

Trước đó, bà Phương Hằng cũng đã chia sẻ khi bản thân vừa tậu chiếc nhẫn kim cương 45 carat, nước D. Theo GIA (Trung tâm kiểm định Hoa Kỳ) đã phân cấp màu sắc cho kim cương không màu theo bảng chữ cái từ D đến Z hay còn gọi là nước D đến nước Z. Kim cương tự nhiên nước D hoàn toàn không màu đây được xem là loại kim cương có màu sắc cao cấp nhất cực kỳ hiếm và đắt nhất.

Bên cạnh viên kim cương sáng giá chiếm spotlight ngày hôm ấy thì nhan sắc thật của bà Hằng lại một lần nữa được CDM đem ra bàn tán xôn xao. Vốn dĩ bà Hằng rất hay tự khen mình đẹp với những câu khẳng định chắc nịch về nhan sắc và chẳng hề đụng hàng, bà Phương Hằng tự tin bảo rằng nhan sắc mình vốn dĩ xinh đẹp từ bé và bản thân không thể làm cho mình bớt đẹp đi được. Chính vì những câu nói này của chính chủ mà câu chuyện nhan sắc của bà Hằng luôn được CDM quan tâm và bàn tán chẳng kém những mỹ nhân hay chân dài trong giới showbiz xưa nay. Cũng vì lý do này mà một lần nữa trong đợt “lộ diện” trực tiếp gặp gỡ đông đảo mọi người, nhan sắc của bà Hằng lại được đem ra bàn tán, tranh cãi.

Theo đó qua những bức hình được đăng tải, chỉnh sửa, không ít người ngỡ ngàng bởi bà Phương Hằng ở ngoài nhìn có vẻ kém sắc hơn trên sóng livestream mỗi tối. Ở góc chụp gần, nữ CEO Đại Nam lộ cằm ngấn mỡ, nước da cũng kém đi vài phần mịn màng như bà vẫn hay tự tin khoe mình trên sóng livetrseam trực tiếp.

Bên cạnh những lời chê nhan sắc thật của bà Hằng không như những gì vẫn hay khoe thì nhiều khán giả công tâm và fan hâm mộ của bà cho rằng nhan sắc của bà ở độ tuổi 50 như vậy là quá trẻ trung và thần thái, da dẻ vẫn rất căng bóng và mịn màng. Số khác thì cho rằng bà bị dìm một phần là do các thợ chụp ảnh không có tâm và thậm chí có người đùa rằng là đòi đuổi việc anh thợ nhiếp ảnh.

Có thể thấy, những chị em phụ nữ ở độ tuổi 50 trở đi, dù có trang điểm kỹ càng cỡ nào thì dấu hiệu tuổi tác cũng không thể nào che lấp được. Vì thế, mà chị em phải chăm dưỡng làn da thật kỹ càng và kỳ công hơn cả độ tuổi băm. Da mặt chúng ta thay đổi theo năm tháng, tuổi tác cũng như môi trường bên ngoài. Bước vào lứa tuổi trung niên, đây là thời điểm để chúng ta xem xét lại khâu chọn mỹ phẩm để tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm vết nhăn, và thâm nám.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *