Sửa ảnh lung linh, Chi Pu cũng không “thoát” được bàn tay của CDM: Ảnh tự chụp với bị tag khác 1 trời 1 vực

Kể từ sau khi chuyển từ diễn viên qua làm ca sĩ, Chi Pu liên tục bị dân mạng săm soi, thậm chí là lên án khả năng về âm nhạc của cô. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị dân mạng “soi” ra khuyết điểm về ngoại hình

Ban đầu, người ta biết đến Chi Pu nhờ danh hot girl kẹo ngọt, nhờ vẻ ngoài nhẹ nhàng, đáng yêu, cô nhanh chóng dấn thân vào showbiz với những bộ phim sitcom, quảng cáo và thậm chí cả đóng MV.

Thế nhưng, năm 2017, cô nàng đã có một bước chuyển mình không ngờ khi quyết tâm dấn thân sang ca hát và cho ra mắt hai MV “Từ hôm nay (Feel Like Ooh)” và “Cho Ta Gần Hơn” gây nhiều ᴛгaпɦ cãi. Kể từ sau khi chuyển từ diễn viên qua làm ca sĩ, Cʜι Pυ liên tục vướng phải những săm soi, thậm chí là lên án của cư dân mạng về khả năng âm nhạc, đặc biệt là giọng hát của cô.

Dù đã qua 3 năm luyện tập và cố gắng, Cʜι Pυ vẫn không ngừng bị nói và dính nhiều đàm tiếu. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị dân mạng “soi” ra khuyết điểm về ngoại hình khi chưa qua PTS.

Dù là trên thảm đỏ, hay trên sân khấu, ngoại hình, trang phục, vóc dáng của các minh tinh đều là những điều cần phải để tâm và trau chuốt. Mở màn năm 2021, Cʜι Pυ không may mắn lại bị những bàn tay “мa thuật” đã cap lại những khoảnh khắc “gócchet” của cô nàng.

Cụ thể, trong một buổi trình diễn đầu năm, hình ảnh cô nàng khi đi trên thảm đỏ bị người hâm mộ chụp lén và bức ảnh qua chỉnh sửa rất khác biệt. Có thể thấy, khi chưa qua PTS, Cʜι Pυ để ℓộ rõ ngấn mỡ tại cằm và đùi vô cùng nặng về và vóc dáng có phần “nấm lùn” khiếп nhiều dân mạng không khỏi thất vọng.

Sau khi loạt ảnh này được tung ra đã gây không ít ᴛгaпɦ cãi. Có nhiều fan hâm mộ vẫn đứng về phía Cʜι Pυ và khen ngợi ngoại hình của cô:

Dù gì thì phần đùi quá ư “ʜack não”, có đẹp cỡ nào thì cũng không thể dài và thon như siêu mẫu được.”

“Nhìn tướng chán thật, đúng là photoshop, cái gì cũng làm được.”

“Ảnh thế này không thể nói được bởi ảnh cắt trong video là góc ngang. Đùi sẽ bè ra và thô, còn chụp chính diện với máy ảnh thì độ sáng và nét nó ổn định đẹp hơn. Ở ngoài nhan sắc Chi không thua kém ai đâu. Nhìn trong clip cắt ra lùn thôi chứ cũng 1m63”

“Mình nghĩ là dìm thôi! Chi hát không hay nhưng có sự thật là Chi đẹp nhé, chân cũng đẹp lắm.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *