Về ra mắt nhà bạn trai phải rửa 8 mâm bát, cô gái thuê luôn cô ruột bạn trai rửa hộ

Khi yêu nhau đủ tin tưởng và xác định tương lai lâu dài, nhiều chàng trai đã quyết định dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, dòng họ của mình.

Tuy nhiên, chính trong buổi gặp mặt đặc biệt ấy đôi khi lại xảy ra một số tình huống không biết nên khóc hay cười, khiến cho mối quan hệ của cả 2 trở nên khó xử. Cặp đôi trẻ trong câu chuyện dưới đây cũng giống như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi bàn tán trước câu chuyện về ra mắt cực “khó đỡ” của chàng trai trẻ cùng bạn gái mình.

Được biết, 2 người hơn kém nhau 5 tuổi và đang trong mối quan hệ yêu đương đã được 1 năm nay. Vì muốn tính chuyện lâu dài với bạn gái, nhân dịp mọi người tổ chức liên hoan cho mấy đứa cháu đỗ đại học nam thanh niên đã đưa cô về ra mắt ra đình mình lần đầu.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra tốt đẹp và chẳng có gì đáng nói cho tới khi ăn xong, bạn gái được anh người yêu nhờ xuống bếp rửa bát. Vừa mới nghe thấy vậy, cô nàng đã có vẻ không vui về việc 1 mình phải rửa hết cả 8 mâm bát.

Dù đã được bạn trai dỗ dành rằng sẽ có thêm 2 người khác trong họ hàng hỗ trợ cùng, bạn gái vẫn ấm ức thắc mắc rằng: “Chả hiểu sao là khách đến chơi mà phải làm vậy.”

Đáng chú ý, vốn biết được hoàn cảnh 1 trong 2 người cô ruột của người yêu có đi làm thuê nên bạn nữ này đã nảy ra ý tưởng thuê luôn làm thay với giá 300 nghìn đồng.

Ngay khi biết được sự việc, chàng trai cảm thấy vô cùng “ngán ngẩm, choáng váng” với cách hành xử của người yêu. Tuy nhiên đáp trả lại cô bạn gái cho biết bản thân thấy mệt, không muốn rửa bát nên đã làm như vậy.

Dân mạng người bênh vực, kẻ chê thiếu tinh tế

Ngay sau khi câu chuyện ra mắt này được chính người trong cuộc kể lại, cộng đồng mạng đã thi nhau để lại bình luận bên dưới bài đăng xoay quanh sự việc.

Một số người cho rằng trong tình huống đó, cô bạn gái đã có hành động thiếu tinh tế bởi tính ra, nếu 3 người rửa chung 8 mâm bát thì cũng không phải là quá nhiều. Hơn nữa, đó cũng là cơ hội để cô tranh thủ làm quen và gần gũi với gia đình nhà “chồng tương lai” nhiều hơn.

Ngược lại, cũng có những ý kiến khác bênh vực và đồng tình với quan điểm “là khách thì không phải rửa bát”. Việc này đúng là chuyện nhỏ thật, nhưng lần đầu về ra mắt gia đình ở vị trí khách mời thì phụ làm việc nhà hay chuẩn bị đồ ăn sẽ hợp lý hơn là phải rửa cả đống bát đũa sau bữa tiệc như vậy.

Có lẽ vấn đề ra mắt nhà người yêu sao cho hợp tình hợp lý, để tất cả mọi người cùng vui vẻ và không xảy ra bất đồng đôi khi vẫn là bài toán khó đối với nhiều đôi trẻ. Bạn nghĩ sao về việc làm của bạn trai cũng như hành động của cô gái trong câu chuyện trên, hãy chia sẻ bên dưới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *