Đại gia tặng 50 triệu cho chủ 15 chú chó bị ᴛiêu ʜuỷ: Ở biệt thự 200 tỷ, sân chậᴛ siêu xe

Vị đại gia này nổi tiếng giàu “k.hủng” và b.ạo chi.

Vụ việc 15 chú chó bị tiêu huỷ khi theo chủ từ Long An về Cà Mau tránh dịch đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt nhiều người không khỏi xúc động khi biết hoàn cảnh của gia đình anh Phạm Minh Hùng – chủ đàn chó, cũng như tình cảm sâu đậm của anh cho đàn vật nuôi.

Trước sự việc đàn chó bị tiêu hủy, hôm nay, đại gia Nguyễn Quốc Vũ – chồng ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ trên Facebook ngỏ ý muốn hỗ trợ hai vợ chồng anh Hùng có công ăn việc làm với mức lương 12 triệu đồng.

Cũng để không bị dư luận đánh giá là “ăn theo” sự việc “nóng” mà phát ngôn không cẩn trọng, hôm nay, vị đại gia này cũng đã chuyển ngay 50 triệu đồng cho gia đình anh Hùng để hỗ trợ 1 phần khó khăn.
Hành động của vị đại gia nhận được rất nhiều sự đồng tình, cảm kích của dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò thân thế của Nguyễn Quốc Vũ – chồng ca sĩ Di Băng, đồng thời sự giàu có của vị đại gia thế nào?

Chồng của ca sỹ Di Băng tên là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978 là đại gia có tiếng ở Sài Gòn. Ông Vũ từng làm việc tại các công ty vận tải đường biển và các cảng lớn nhất TP.HCM, sau đó là nhiều lĩnh vực kinh doanh may mặc, thời trang, mỹ phẩm, bất động sản.

Ông Vũ được báo giới nhắc đến nhiều kể từ năm 2012 khi kết hôn với ca sĩ Đoàn Di Băng. Ngày đó, cặp đôi tổ chức đám cưới rình rang hết 3 tỷ đồng được đánh giá là không hề thua kém “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà.

Thời điểm đó, ca sĩ Di Băng hé lộ, gia đình ông Vũ đã tặng cô bộ quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD. Nhiều lần cặp đôi đại gia cũng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự hoành tráng, “tỏa ra mùi tiền”.

Trước đó, nữ ca sĩ và chồng sống tại một căn biệt thự 6 tầng ở quận Bình Thạnh (TP. HCM). Dinh thự này có diện tích đất 150m2, có thang máy để đi lại, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Nữ ca sĩ mất gần một năm để xây dựng và hoàn tất công trình.

Trên Facebook, cuộc sống giàu có của cặp đôi thường xuyên được đăng tải. Gần đây, dư luận có dịp xôn xao khi biết chồng ca sĩ Di Băng đã chi hẳn 7,5 tỷ đồng để mời nhà thiết kế nổi tiếng Quách Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho căn biệt thự rộng 640m2. Trong đó, chỉ tính riêng chi phí nội thất cho căn biệt thự này khoảng 140 tỷ.

Không chỉ sở hữu biệt thự sang chảnh, cặp vợ chồng đại gia thường xuyên “khoe” siêu xe, xe sang và những cuộc dạo chơi du thuyền trên trang cá nhân. Nhân dịp 3 năm kỷ niệm ngày cưới, ông Vũ đã tặng vợ chiếc xe 2 tỷ đồng. Sau đó, cặp đôi xuất hiện cùng chiếc McLaren 720S Spider trị giá hơn 23 tỷ đồng hay Volvo XC90.

Trong nhà, nhiều lần hai vợ chồng hé lộ những món đồ hiệu, trang sức đắt tiền. Điển hình như chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 tỷ 800 triệu đồng ông Vũ mua cho Đoàn Di Băng.

Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, có thông tin vợ chồng Di Băng đã lần lượt bán 2 chiếc xe trong BST này. Đầu tiên là Mercedes Maybach S450, chiếc được tậu năm 2018 với giá gần 8 tỷ đồng, sau đó là McLaren 720S Spider. Vì thường xuyên chia sẻ về cuộc sống nhung lụa nên cặp đôi gặp không ít bình luận từ cư dân mạng, thậm chí còn bị cho là “giàu ảo”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *