Hành trình cải tổ dung nhan của cô dâu 62 tuổi: Từ bị nói già hơn chồng cho đến ngày càng trẻ hóa

Vượt qua nhiều định kiến dư luận, cô dâu Cao Bằng hơn chồng 35 tuổi từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đánh đổi tuổi thọ cũng như thời gian và tiền bạc để có được dung nhan tươi mới tương xứng với chồng trẻ . Đặc biệt hành trình gian nan ấy đã được đền đáp bằng một diện mạo tươi trẻ mơn mởn và hôn nhân hạnh phúc.

Có lẽ giữa bao la cặp đôi chênh lệch tuổi tác ngoài kia thì Thu Sao – Hoa Cương là cặp vợ chồng “đũa lệch” nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài nhiều nhất. Trải qua không ít thị phi cùng những lời đàm tiếu cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đũa lệch xuất phát từ những mưu cầu vật chất chứ không phải vì tình yêu thì đến nay sau 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc trên mạng xã hội. Đặc biệt , ngoại hình ngày càng trẻ trung xứng lứa vừa đôi với chồng trẻ của cô Thu Sao càng khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Diện mạo cô Thu Sao trước đây

Năm 2018, đám cưới của cặp vợ chồng đũa lệch – chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) và cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) đã gây xôn xao dư luận. Mọi thông tin về cặp vợ chồng này sau đó lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, hơn nữa câu chuyện “cô dâu 62 tuổi” bắt đầu hành trình đi cải tổ dung nhan để tương xứng với chồng trẻ lại càng khiến người người bán tán xôn xao

Diện mạo cô Thu Sao Bây giờ

Nếu theo dõi suốt hành trình làm đẹp của cô Thu Sao sẽ thấy dù tuổi đã ngoại lục tuần nhưng người phụ nữ này vẫn đầu tư trùng tu không ít điểm trên gương mặt nhằm cải tổ dung mạo sao cho trẻ hóa hơn. Thế nhưng dường như cuộc trùng tu sắc đẹp ấy lại không mấy suông sẻ khi người trong cuộc bị cho là gặp biến chứng sau hậu phẫu khiến gương mặt méo lệch gây tiếc nuối. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian không có tin tức hay cập nhật hình ảnh gì, mới đây vài hình ảnh mới nhất của cặp đôi vợ già chồng trẻ bắt đầu được truyền tay nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất bên cạnh người chồng kém hơn 30 tuổi, cô dâu Thu Sao nay đổi sắc khác lạ, khuôn mặt nhìn có phần trẻ hóa tới mấy phần, làn da nhăn nheo vốn tối sạm ngày trước nay thay bằng nước da căng bóng và trắng trẻo nhìn vừa mắt hơn.

Khuôn mặt dù trông vẫn còn lệch nhưng diện mạo so với thời kỳ đầu đúng là trẻ trung hẳn ra, xuất hiện bên cạnh chồng mà khoảng cách về tuổi tác bỗng nhiên được rút ngắn hẳn. Nhìn hình có thể thấy, dù hiện tại ở tuổi ngoài lục tuần, cô Thu Sao vẫn sở hữu làn da sáng mịn, nhẵn thín cùng phong cách ăn mặc có phần trẻ trung khiến nhiều người nhận ra rằng cuối cùng nỗ lực trùng tu nhan sắc của cô dâu lớn tuổi này cũng nhận về trái ngọt

Gương mặt không gợn nếp nhăn làn da lại còn trắng mịn không tì vết, dù biết là chị có makeup nhưng quả thật với dung mạo ngày càng đẹp hơn này, nhiều người cũng mừng cho cô Thu Sao vì sau tất cả cố gắng cuối cùng cũng có thể mỉm cười với trái ngọt nhận về.

Bên cạnh những lời ngợi khen và chúc mừng diện mạo mới của cô Thu Sao sau thẩm mỹ đã đẹp hơn thì nhiều ý kiến khác cho rằng để xuất hiện với diện mạo long lanh như thế, bà xã của anh chàng Hoa Cương đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà và có phần mạnh tay Nhiều người thẳng thừng nhận định làn da trắng mướt không một vết chân chim, mũi thẳng tắp môi đỏ mọng cùng ánh mắt tươi vui này đều là kết quả của hiệu ứng làm đẹp của các ứng dụng chỉnh ảnh mà thôi

Thông qua vài ba hình ảnh ít ỏi mới nhất được chia sẻ chẳng biết rốt cuộc cô Thu Sao có thực sự đẹp lên và trẻ ra nhiều lần nhờ thành quả của việc đầu tư dao kéo hay không. Tuy nhiên nhìn lại hành trình cô Thu Sao tút dung mạo để không bị lệch nhịp khi xuất hiện bên chồng trẻ thì sẽ thấy cái giá để đẹp không hề rẻ chút nào.

Nếu có theo dõi cặp đôi này từ những ngày đầu thì chắc hẳn nhiều người còn nhớ, để xứng đôi bên ông xã kém 35 tuổi, chị Thu Sao đã từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc và còn bị gán ghép phốt câu view. Tuy nhiên, dù quả thật hiện tại cả hai vẫn rất mặn nồng, nhan sắc chị cũng trẻ trung hơn trước nhưng bà xã Hoa Cương vẫn nhiều lần bị công chúng săm soi dung nhan xập xệ, xuống cấp vì lạm dụng phương pháp thẩm mỹ quá nhiều.

Trước đó cô dâu 62 tuổi đã gây xôn xao khi chi một khoản tiền lớn để làm trẻ hóa da mặt. Chị Thu Sao bỏ ra số tiền 200 triệu để làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay. Nhưng dường như vợ anh Hoa Cương vẫn chưa thực sự hài lòng với nhan sắc của mình. Sau đó chị lại tiếp tục gõ cửa viện thẩm mỹ để làm lại mũi và lông mày. Số tiền cho toàn ca phẫu thuật này lên đến 50 triệu đồng. Nhiều người không khỏi rùng mình khi nhìn thấy gương mặt chị bị sưng phù, được cố định bằng nhiều bông băng để tránh nhiễm trùng.

Chị cũng từng thừa nhận bản thân mình có nhan sắc rất “xấu” nên muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để được trẻ trung như gái 18: “Mặt mình đang rất là xấu, mũi thì tẹt, lông mày cũng bị mờ và có sẹo do phun xăm nhiều lần. Mình sẽ làm cho đến bao giờ trẻ như gái 18 thì thôi” – cô dâu 62 tuổi chia sẻ.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, khi chị vẫn tiếp tục thực hiện cuộc phẫu thuật kéo căng da mặt mong níu giữ nét thanh xuân. Điều gây chú ý ở đây là cô còn chia sẻ trực tiếp của bản thân trên livestream với khuôn mặt sưng phù, băng kín mặt khiến nhiều người không còn nhận ra.

 

Tuy nhiên, không may mắn trong lần sửa sang này, gương mặt của cô dâu Cao Bằng rơi vào cảnh méo lệch. Dù da dẻ của chị Thu Sao căng mịn đến đâu nhưng chiếc miệng méo làm tổng thể gương mặt kém hoàn hảo và có thể dễ dàng nhận thấy.

 

Nhìn diện mạo và di chứng sau hậu phẫu của chị thực sự khiến nhiều người ái ngại, lo lắng cho sức khỏe của chị bởi đã khá nhiều tuổi rồi. Còn về mình Thu Sao vẫn có vẻ hài lòng với kết quả phẫu thuật nên thường xuyên livestream giao lưu với mọi người bằng dung mạo “mới”.

Dù không nhận được lời khen ngợi hay tán dương của nhiều người nhưng công bằng mà nói so với hình ảnh thời vài năm trước đây của chị Thu Sao, ai cũng nhận ra rằng việc chỉnh trang nhan sắc đã khiến làn da chị ít nếp nhăn hơn, nhưng đổi lại phần gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên hiện tại cũng là điều khá tiếc nuối.

Hiện tại sau nhiều lần thăm khám, điều trị gương mặt cuả chị đã trở lại bình thường và không còn lệch lạc như trước nữa, chị cũng trở nên tin chụp ảnh và ăn diện thật đẹp để giao lưu với mọi người và tận hưởng cuộc sống với diện mạo trẻ hơn tuổi của mình.

Mặc kệ lời dèm pha, chị vẫn tự tin và hài lòng với quyết định của bản thân, vẫn luôn khao khát một diện mạo trẻ trung căng tràn sức sống, chị còn khẳng định kể cả sau này dù 80-90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp, để có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp.

Có thể nói, phụ nữ càng lớn tuổi sẽ càng có nhu cầu làm đẹp và khao khát có được một diện mạo trẻ trung, căng tràn sức sống. Việc tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để nâng cấp bản thân và khắc phục khuyết điểm là điều hợp lý. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì chị em cũng cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín và phương pháp phù hợp để thực hiện cũng như tuyệt đối không lạm dụng và phụ thuộc quá nhiều vào kiểu làm đẹp may rủi này.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm chúng ta đẹp lên, nhưng cũng có thể khiến người phẫu thuật tự ti hơn nếu quyết định không đúng đắn. Vì thế, trước khi muốn tiến đến với phương pháp làm đẹp rủi ro này chị em cần lưu ý:

Chọn phương pháp an toàn và phù hợp

Cân nhắc tình trạng sức khỏe, cơ thể có phù hợp với các phương pháp PTTM hay không, độ an toàn ở mức nào… Nên tham khảo bác sĩ có chuyên môn để có những lời khuyên đúng đắn.

Chọn cơ sở và bác sĩ uy tín

Bác sĩ thực hiện có tay nghề đến đâu, dụng cụ có đảm bảo an toàn và vệ sinh hay không… là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của một cuộc PTTM. Thế nên, người làm đẹp cần chọn được một bác sĩ hiểu rõ mong muốn của mình.

Điều quan trọng nhất là bác sĩ và bệnh nhân cùng nhìn thấy mục tiêu chung cho ca phẫu thuật. Người làm đẹp không nên nằm dưới mũi dao của bác sĩ mà vẫn mơ hồ về điều mình muốn.

Tuân thủ các yêu cầu chăm sóc hậu phẫu

Với mỗi phương pháp phẫu thuật, sau khi thực hiện đều cần được chăm sóc cẩn thận theo quy định của bác sĩ và ghi nhớ thêm các điều sau đây: tránh va chạm mạnh và hạn chế di chuyển, hạn chế để nước dính vào khu vực phẫu thuật, uống thuốc theo đơn, ăn uống đầy đủ theo chỉ dẫn, vệ sinh cẩn thận, đảm bảo ngủ đầy đủ, nghỉ ngơi nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *