Nam sinh lớp 11 lai Việt – Trung , cao 1m81, nhan sắc tựa nam thần

Hồ Anh Trường là cậu bạn mang trong mình 2 dòng máu của trường quốc tế Singapore. Trường được nhiều người chú ý nhờ chiều cao nổi trội cùng gương mặt điển trai được ví với nam thần Trung Quốc.

Hồ Anh Trường (16 tuổi) – nam sinh mang trong mình 2 dòng máu Việt – Trung là chàng trai đang nhận được sự chú ý. Không quá nổi bật như những người lai Châu Âu nhưng Anh Trường khiến hội chị em “chế???? đứng” vì góc nghiêng đẹp trai đến nỗi được ví như nam thần Trung Hoa.

Anh Trường có ba là người Trung, mẹ người Việt. Cậu bạn được sinh ra và lớn lên ở Trung Quốc. Do một số vấn đề về gia đình nên Trường theo mẹ về Việt Nam được hơn một năm nay.

Trước đây, khi sinh sống ở quê ba, do hạn chế về MXH nên Anh Trường chưa được nhiều người biết tới. Cho đến khi trở về Việt Nam và theo học tại trường quốc tế Singapore, cậu bạn mới dần được quan tâm nhiều hơn, lượng follow cũng từ đó mà tăng lên đáng kể. Hiện Trường có gần 20.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m81, Anh Trường nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các shop thời trang. Niềm đam mê trở thành người mẫu của cậu bạn cũng bắt đầu từ đó. Cậu sẽ không đi du học như nhiều bạn bè cùng lớp mà dự định sẽ thi Đại học Sân khấu Điện ảnh để thoả mãn đam mê là diễn viên, người mẫu của bản thân.

Có thời gian dài sinh sống tại Trung Quốc nhưng với Anh Trường lại cảm thấy yêu cuộc sống tại Việt Nam hơn. Bởi ở đây, cậu có thể tự do tham gia nhiều loại MXH, được ăn những món ngon và hơn cả, Trường cảm thấy con người quê mẹ vô cùng đáng yêu, tốt bụng.

Một bật mí nho nhỏ là hiện tại, chàng nam sinh điển trai chưa có bạn gái. Đây có lẽ cũng là câu trả lời mở ra muôn vàn cơ hội dành cho hội chị em.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây để hiểu vì sao Anh Trường lại được ví như nam thần nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *