Cường Đô La hé lộ một góc garage khủng toàn siêu xe của mình, nhìn vào ai cũng phải trầm trồ

Vào tối ngày 6/12, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô- La đã đăng tải clip hé lộ một vài chi tiết căn biệt thự mà anh đang sinh sống. Dựa vào clip thì căn biệt thự có 2 garage được chia làm 2 tầng riêng biệt như là nơi trưng bày siêu xe khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

 

Gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã tậu căn biệt thự này trừ tháng 4/2020 với diện tích siêu rộng và được trang trí theo phong cách hiện đại.

Tầng trên có sự xuất hiện của chiếc BMW 740Li được Cường Đô La tậu vào tháng 9/2020

Tầng dưới là 3 chiếc: Rolls-Royce Wraith, Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT-R độc nhất Việt Nam.

Cận cảnh 1 tầng chứa siêu xe của Cường Đô La, mỗi lần ra ngoài nam doanh nhân phải đắn đo chọn “em nào” đồng hành cùng!

2 vợ chồng còn có 1 khu vực riêng dùng để rửa xe

Choáng ngợp trước garage siêu xe của đại gia Cường Đôla

Doanh nhân 8X còn thiết kế một giá nâng hạ ô tô không khác gì ở showroom để phục vụ cho niềm đam mê của mình.

h đó, anh cũng rất chăm chút cho không gian của hai con. Góc học tập của Subeo được bài trí gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Bàn học rộng “mênh mông” với hai hàng kệ tủ trưng bày những món đồ chơi yêu thích của cậu bé khiến dân mạng xuýt xoa không ngừng.

Căn biệt thự của cặp đôi được xây mới trên nền đất cũ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Tổ ấm gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp mỗi tầng còn trang trí thêm cây xanh vô cùng thoáng đãng. Biệt thự được vợ chồng thiếu gia Phố Núi đặt tên là “Full house” (Ngôi nhà hạnh phúc) dựa theo một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc dành cho giới trẻ, được nhiều người ví von rộng như khách sạn hạng sang.

Sau hơn một năm kết hôn, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đón con gái đầu lòng Suchin. Nam doanh nhân phố núi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình lên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *