Chồng bị trôi vào cống nước ao cá, vợ vội đến giúp nhưng bất thành

Có nỗi đᴀu nào bằng nỗi đᴀu của người vợ phải chứng kiến người đàn ông của cuộc đời mình rᴀ đi ngay trước mắt, đã cố gắng cứu chồng nhưng đành bất lực.

Trong cơn mưa lớn, đôi vợ chồng ở Nghệ An ra ao để cứu cá, nhưng người chồng không may bị cống nước cuốn vào. Người vợ không kịp suy nghĩ, chạy đến cứu chồng cũng bị cuốn theo. Dù đã may mắn thoát ra ngoài và gọi người đến giúp đỡ, người vợ cũng không thể làm được gì hơn và đành nhìn chồng rᴀ đi mãi mãi.

Tiếng khóc của người vợ hòa lẫn vào cơn mưa đang đổ như trút khiến những người chứng kiến không khỏi đᴀu lòng. Theo đó, vào ngày 17/10, ông Phan Huy Thanh, Chủ tịch UBND xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu ɴạn đã tìm, đưa được ông Thái Bá T (52 tuổi, trú xã Diễn Lộc) từ ống cống thoát nước ra ngoài, nhưng ông T. đã quᴀ đời.

Trước đó vào sáng ngày 15/10, trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa lớn. Ngồi trong nhà nhìn mưa rơi trắng trời, nước ngập khắp nơi, ông T. lo sợ nước lũ dâng khiến cá nuôi từ trong ao trôi ra ngoài đồng. Dù trời đang mưa lớn, ông T. vẫn quyết định cùng vợ đội mưa đi ra ao tìm cách cứu cá.

Đến nơi, trong lúc ông T. đang loay hoay thu dọn rác ở miệng cống để nước trong ao chảy ra ngoài thì không may bị nước cuốn trôi vào trong cống thoát nước. Người vợ thấy vậy rất hoảng sợ, vừa kêu cứu vừa chạy lao tới cứu chồng nhưng cũng bị nước cuốn theo.

Nhưng may mắn, sau 1 hồi vùng vẫy giữa cống nước, người vợ cũng thoát được ra ngoài, thương nhẹ, nhưng bất lực không thể cứu chồng. Người này liền chạy đi kêu gọi người dân đến cứu giúp nhưng nước chảy quá mạnh, ông T. bị mắc kẹt sâu trong miệng cống, bà con lối xóm đến cứu cũng gặp rất nhiều khó khăn, đành phải nhờ đến lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy quân sự huyện Diễn Châu cùng chính quyền địa phương đã huy động gần 20 cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ cùng với cán bộ chính quyền, người dân đến tìm cách cứu ông T. Sau một hồi vật lộn với dòng nước siết, cuối cùng mọi người cũng tìm thấy ông T. và đưa ông ra ngoài nhưng lúc này ông đã quᴀ đời. Người vợ chỉ còn biết nằm gục bên chồng, nước mắt hòa lẫn với nước mưa. Hiện ông T. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Mỗi năm đến mùa mưu lũ về, người dân khúc ruột miền Trung lại oằn mình chống chọi với thiên tai, và những vụ việc đᴀu lòng, người còn người mấᴛ trong cơn lũ là khó thể tránh khỏi. Suýt chút nữa thì nước lũ trong cống nước đã khiến cả 2 vợ chồng gặp ɴạn. Dù người vợ đã kịp thoát ra ngoài và sống sót, song việc chứng kiến chồng mình rᴀ đi ngay trước mắt sẽ để lại nỗi đᴀu đớn khôn nguôi với người vợ này. Đọc thông tin mà không khỏi xót xa các mẹ ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *