Chồng trẻ 24t cưa đổ vợ 35t đã có con riêng với 5 lần sinh mổ: Muốn ‘thắt ống’ để vợ đỡ cực

Trải qua 5 lần sinh mổ, người vợ hơn chồng 11 tuổi cho biết rất hạnh phúc với hiện tại. Quá khứ đổ vỡ hôn nhân của chị nay đã được “phi công trẻ” xoa dịu, vỗ về yêu thương.

Bất kì phụ nữ nào cũng xứng đáng được yêu thương và mang trái tim đối đãi tử tế với người khác, dù có trải qua biết bao biến cố trong quá khứ. Nói điều này không phải sáo rỗng bởi câu chuyện của người vợ 35 tuổi bên dưới sẽ là minh chứng rõ ràng nhất. Dù chị từng kết hôn, có con riêng nhưng giờ đang sống hạnh phúc bên anh chồng đặc biệt của mình.

Chị Hà Huyền Trang (35 tuổi) và anh Hoàng Giáp Nhật (24 tuổi) hiện sinh sống ở Thái Nguyên, khiến nhiều người quan tâm bởi chuyện tình đặc biệt. Hơn chồng 11 tuổi, đã vậy còn trải qua 5 lần sinh mổ vô cùng nguy hiểm nhưng chị Trang luôn được chồng yêu thương, quan tâm hết mực.

Theo anh Nhật chia sẻ, vợ anh thỉnh thoảng vẫn buồn lòng vì những bình luận ác ý trên mạng khi câu chuyện của vợ chồng được biết đến nhiều hơn. Những lúc này, anh luôn động viên vợ vì muôn vàn khó khăn còn vượt qua, xây dựng tổ ấm trọn vẹn như bây giờ.

Nói về cơ duyên quen biết vợ, anh Nhật cho biết cả hai quen nhau nhờ một người bạn chung. Lần đầu gặp, anh không hề ấn tượng tốt về vợ vì “nhìn có vẻ chảnh rồi không thèm quan tâm ai đâu. Sau đó khi gặp nhau nhiều hơn và tiếp xúc nhiều thì thấy hoàn toàn khác, vợ tôi rất chu đáo và quan tâm đến người khác. Sau một thời gian tìm hiểu thì tôi quyết tán đổ vợ, cũng không hẳn là tán mà tôi ép yêu luôn”, anh chia sẻ.

Khi mối quan hệ của cả hai được gia đình đôi bên biết, họ cũng vướng phải sự phản đối gay gắt. Đầu tiên là khoảng cách tuổi tác chênh lệch cũng gần “một con giáp”. Kế đến, anh Nhật là “trai tân”, trong khi chị Trang đã qua một lần đò và có 3 người con. Người ngoài nhìn vào hẳn nhiên sẽ phải e dè nghi ngại nên huống gì gia đình của người trong cuộc. Tuy vậy, bằng tình yêu chân thành cũng như cách đối xử tử tế của anh Nhật dành cho các con riêng của vợ đã lay chuyển mọi người.

“Tâm lý chung của chị em phụ nữ sau 1 lần đỗ vỡ hôn nhân đa số sẽ không muốn bước chân vào hôn nhân lần nữa. 1 phần vì sợ lặp lại cảnh cũ, 1 phần vì đang cảm thấy cuộc sống tự do quá thích rồi không muốn bị bó buộc, nhưng đến khi gặp anh thì mình đã thay đổi suy nghĩ”, chị Trang cho biết.

Năm 2019, cặp đôi tổ chức đám cưới hạnh phúc như đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình tình yêu của mình. Sau đó, hai vợ chồng vỡ òa chào đón thành viên nhí đến với tổ ấm.

Dù tiếp tục trải qua sinh mổ vô cùng khó khăn, ảnh hưởng sức khỏe nhưng chị Trang chấp nhận vì yêu thích đông con. Thương vợ chịu khổ lại sợ ảnh hưởng, anh Nhật gợi ý sẽ thắt ống dẫn tinh nhưng vợ đã không đồng ý vì chị sẽ thắt ống dẫn trứng trong lúc sinh mổ. Sau này ổn định, anh Nhật sẽ thắt sau.

“Lần vừa rồi có lẽ là lần cuối cùng cũng là lần sinh mà mình có ấn tượng nhất. Với mình là lần thứ 5 sinh con rồi nhưng cảm giác vẫn cứ như lần đầu vậy hồi hộp mong ngóng”, chị Trang rưng rưng hạnh phúc kể lại.

Trải qua sinh nở khó khăn nhưng chị Trang vẫn rất tươi trẻ dù đứng cạnh chồng kém 11 tuổi. Có lẽ nhờ tình yêu thương từ chồng và các con quây quần đông vui nên chị lúc nào cũng phơi phới. Giờ đây, mỗi khi có ai hỏi tuổi tác, anh Nhật đều tinh tế nắm thật chặt tay chị như ngầm khẳng định tình yêu của cả hai và giúp vợ tin tưởng. Chỉ là cử chỉ nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa, xoa dịu cho vợ trước ánh mắt hiếu kỳ của người đời.

Câu chuyện tình của cặp đôi lệch 11 tuổi ở Thái Nguyên không chỉ khiến nhiều người trầm trồ vì họ quá hạnh phúc, sâu xa còn là thông điệp ý nghĩa gửi đến nhiều chị em, rằng phụ nữ tử tế xứng đáng có được yêu thương. Bất kì là ai, dù có trải qua quá khứ đổ vỡ đau khổ thế nào nhưng chỉ cần mở rộng trái tim, biết yêu thương chính mình thì chắc chắn hạnh phúc sẽ tự gõ cửa.

”Có nhiều người suy nghĩ sẽ không cần thêm một người đàn ông nào nữa, tự mình sẽ có thể lo cho cuộc sống của mình và các con. Vợ mình cũng đã từng như thế khi đổ vỡ hôn nhân lần đầu, cũng đã nghĩ sẽ không bao yêu ai hay lấy thêm ai nữa nhưng người phụ nữ được có quyền được yêu và các con cần có một người bố bên cạnh.

Những người phụ nữ đã từng đổ vỡ hãy cứ mở lòng hãy cứ sống vui tươi, nhưng đã trải qua đổ vỡ rồi thì hãy đặt niềm tin đúng chỗ, đúng người để tìm được một hạnh phúc viên mãn”, anh Nhật bày tỏ về hôn nhân của mình.

Gần đây có câu chuyện của Hà Hồ – Kim Lý trong giới giải trí cũng phần nào tương tự như vậy. Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều sóng gió và có cậu con trai riêng nhưng giờ đang hạnh phúc bên Kim Lý cùng hai thiên thần nhỏ vừa chào đời. Khó khăn, đau đớn có lẽ là thử thách để những trái tim được tôi luyện trước khi chạm đến hạnh phúc. Chỉ cần phụ nữ luôn ý thức sống tử tế, không bỏ bê bản thân sau đổ vỡ chắc chắn sẽ tìm được chân ái phù hợp với mình, chữa lành và xoa dịu những mất mát từng qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *