Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh “chơi lớn”, thắp sáng căn biệt thự hai mặt tiền để đón Giáng Sinh

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh tràn ngập không khí Noel tại căn biệt thự của gia đình mình.

Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh đã quyết định sửa sang trang trí cho ngôi nhà ấm cùng của mình vô cùng đẹp mắt.

Theo chia sẻ của bà xã Minh Khang, đây là thành quả sau nhiều ngày được lên ý tưởng và thực hiện của mẹ con cô.

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh

Căn nhà sau khi được “tô điểm” lung linh không kém những căn biệt thự tại châu Âu. Đặc biệt, tông màu trắng – vàng của căn nhà vô cùng hòa hợp với không khí Giáng sinh, tạo cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Thúy Hạnh thường đùa rằng, nhà mình trông như một quán cà phê.

Dưới phần bình luận, Hà Kiều Anh, Vũ Thu Phương, MC Phan Anh đều khen ngợi tổ ấm của cựu siêu mẫu đẹp rực rỡ.

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh

Thúy Hạnh cho biết ông xã Minh Khang là người Công giáo nên gia đình cô rất chú trọng lễ Giáng Sinh và thường hoàn thiện việc trang trí nhà cửa từ cuối tháng 11 hằng năm.

Năm nay, nhà cô đầu tư khoảng 10 triệu đồng tiền mua đèn để trang hoàng cho “tổ ấm” thêm lung linh, huyền ảo.

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh

Xung quanh biệt thự được trang trí bởi nhiều bóng điện. Biệt thự của vợ chồng Minh Khang -Thuý Hạnh nằm ở quận 9, TP.HCM với diện tích gần 200 m2. Trước đây, gia đình cô ở căn hộ nhưng muốn cho hai con có không gian sống rộng rãi, gần gũi thiên nhiên nên đã chuyển về biệt thự. Cô cho biết hơn 50% diện tích đất để làm sân vườn.

Bố của Thúy Hạnh chính là người hiện thực hóa mọi ý tưởng trang trí nhà cửa của con gái và con rể. Cựu người mẫu tự hào vì có bố rất giỏi về điện và sẵn sàng chiều theo ý muốn của con cháu.

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh

Còn không gian bên trong ngôi nhà được do đích thân Thúy Hạnh và các thành viên trong gia đình làm mọi thứ. Cô tự tay mua từng món đồ trang trí, lựa chọn thời gian tiến hành trang trí vào cuối tuần để ông xã và hai con gái có thể cùng tham gia tô điểm cho ngôi nhà.

Mọi ngóc ngách trong nhà đều tràn ngập không khí Noel, sưởi ấm cả căn biệt thự rộng lớn.

Vợ chồng Thúy Hạnh chuyển từ chung cư ở quận Bình Thạnh về căn biệt thự này từ năm 2014. Không gian sống của họ bao gồm phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng thu âm, khu vườn rộng rãi với rất nhiều cây xanh bao quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *