Ca sĩ Ngọc Anh lấy chồng thứ 2, chuyển đến biệt thự ven biển California, con học trường 1,3 tỷ/năm

2 với chồng Tây giúp Ngọc Anh 3A vui vẻ, hạnh phúc và nuôi dạy con rất tốt.

Những ngày qua, chuyện học phí hơn 1,3 tỷ đồng/năm của con Bằng Kiều ở Mỹ khiến nhiều người xuýt xoa bởi nó bằng gia tài của cả một gia đình ở Việt Nam. Thế nhưng ít người biết, cùng theo học ngôi trường đắt đỏ này với con trai Bằng Kiều còn có Ben Trần – con trai riêng của nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Ben Trần (áo đỏ) con trai Ngọc Anh 3A cũng học ngôi trường đắt đỏ như con Bằng Kiều. Ngọc Anh là một cựu thành viên của nhóm nhạc 3A từng nổi tiếng ở Hà Nội những năm 1990.

Tuy nhiên sau đó nhóm nhạc tan rã và cô cùng chồng con sang Mỹ định cư. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu vào năm 2017 với nhạc sĩ Trần Hùng, Ngọc Anh 3A đưa con trai riêng Ben Trần về sống cùng với chồng thứ 2 hơn 12 tuổi là người Mỹ – anh John Gallander.

Được biết, vợ chồng Ngọc Anh cùng con riêng của cô chuyển đến một căn biệt thự ven biển ở bang California (Mỹ) rộng rãi, sang chảnh để sinh sống.

Hai mẹ con hưởng cuộc sống sang chảnh bên căn biệt thự ven biển Mỹ.

Nữ ca sĩ từng cho hay, cuộc hôn nhân với người chồng thứ 2 như lật sang một trang mới, ông xã như phao cứu sinh giúp cô hồi tỉnh sau thời gian chết chìm với quá khứ. “Anh ấy là người rất có trách nhiệm, dạy tôi nhiều về lối sống thực tế, tự do của nước Mỹ nhưng không hề khô khan. Anh ngọt ngào hơn đường và mật ong. Nếu không có sự lãng mạn của anh thì chẳng ai có thể cứu tâm hồn tôi. Ở tuổi này tôi cần tình hơn tiền bởi bao năm nay tôi đều tựlập trong cuộc sống bằng công việc ca hát. Tôi cần có một tình cảm đủ ướt át, mặn nồng, cứu được tôi khỏi đau buồn đổ vỡ hôn nhân ở quá khứ” – cô từng cho biết.

Điều may mắn nhất chính là mối quan hệ giữa chồng mới và con riêng của cực kì tốt. Anh John Gallander giúp cô chăm sóc Ben Trần vì cả hai hợp nhau. “Cái tôi lo nhất thì có vẻ may nhất. Anh và con trai tôi chia sẻ với nhau mọi thứ rất gần gũi và dễ chịu. Anh chăm con cho tôi như một người bố, nên con trai rất quý anh và đôi khi còn bênh anh hơn là tôi. Anh dạy cháu biết có trách nhiệm với bản thân và gia đình hơn, dạy lái xe, dạy cả nấu ăn và cách chăm sóc một ngôi nhà.

Nói chung, tôi luôn cảm ơn anh đã yêu thương con mình và cũng luôn cảm ơn con trai đã chấp nhận anh, luôn có tinh thần xây dựng hạnh phúc cho mẹ”.

Không chỉ vậy, Ben Trần sống với dượng và mẹ trong cuộc sống mới đã có sư phát triển rất tốt. Trong chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã vô tình tiết lộ, con trai Ngọc Anh 3A cũng được mẹ cho theo học ngôi trường rất tốt, có chi phí học và ăn ở khoảng 54.000 USD mỗi năm (tương đươnggần 1,3 tỷ đồng).

Không chỉ vậy, Ben Trần còn được mẹ định hướng theo đuổi đam mê nghệ thuật và rất thành công tại Mỹ. Hồi tháng 8 vừa qua, cậu đã được tờ tạp chí VoyageLA của Mỹ phỏng vấn với câu chuyện truyền cảm hứng về âm nhạc.

Trong bài phòng vấn đó, Ben Trần đã nhắc đến những người thân và quê hương Việt Nam.

Cậu cho biết mình sinh ra ở Hà Nội, lớn lên trong “cái nôi” toàn nhân tài với bà nội là NSND Tường Vi, mẹ là ca sĩ Ngọc Anh, bố là nhà sản xuất âm nhạc Trần Hùng còn cậu Anh Khang là ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

Ben đã có niềm đam mê với âm nhạc từ năm 6 tuổi, học thêm nhiều nhạc cụ do mẹ mua tặng khi sang Mỹ định cư và bắt đầu hát năm 12 tuổi. Chính mẹ là người đã dạy Ben Trần hát sao cho đúng cách và cho phép cậu tham gia vào ban nhạc của trường năm 14 tuổi.

Hiện tại, con trai Ngọc Anh 3A đã hoạt động như một nghệ sĩ tự do tại các buổi biểu diễn cộng đồng ở Los Angeles, từng hát ở nhiều sân vận động, có thể tự viết ca khúc riêng của mình. Trong ngôi trường sắp học mới đây, Ben Trần sẽ học thêm để trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *